4 quán miến lươn siêu ngon được dân Hà Nội đua nhau check in ầm ầm

Miến lươn là món ăn độc đáo được nhiều người yêu thích. Nếu muốn ăn miến lươn ngon ở Hà Nội thì bạn nhất định phải ghé qua 4 quán này.

1. Miến lươn Tân Tân, Tuệ Tĩnh

Đây là một quán ăn khá lâu năm ở Hà Nội và được rất nhiều người biết đến. Điểm độc đáo của quán này là chỉ bán lươn giòn chứ không bán lươn mềm. Lươn ở đây thơm, giòn đưa vào miệng có vị thơm đặc trưng của lươn, khi nhai thì giòn xốp rất ngon miệng. Nước dùng cũng được chế biến đặc biệt, trong và có vị thanh rất riêng.

@ lolymicy

Tuy nhiên, diện tích quán khá nhỏ nên những lúc cao điểm chỗ ngồi sẽ tương đối chật chội. Bù lại quán phục vụ rất nhanh, bạn không cần phải chờ lâu là đã có ngay bát miễn lươn nóng hổi rồi.

Giá cho một bát miến lươn là 30, 40 và 50 ngàn đồng tùy bạn lựa chọn.

@ janymeo

2. Miến lươn đồng, Thái Hà

Quán nằm ở khu văn phòng nên thực khách tới ăn chủ yếu là dân văn phòng. Tuy nhiên cũng có nhiều người vì mê vị lươn thơm ngon mà cũng tìm tới quán. Quán không chỉ phục vụ miến lươn và còn có cháo lươn và súp lươn đều rất được yêu thích. Lươn của quán gồm cả lươn giòn và lươn mềm, loại nào cũng có hương vị đặc trưng. Quán không lớn nhưng sạch sẽ và phục vụ khá nhanh, tầng 2 của quán có điều hòa nên dù trời có nóng nực cũng không lo nhé.

@xuanquynh262

@nthuhien1408

3. Miến lươn Đông Thịnh, Hàng Điếu

Quán miến lươn này nằm hơi chếch một chút với chợ hàng Da. Quán ăn này cũng chuyên về lươn nên gồm nhiều món ăn khác nhau như súp lươn, miến lươn xào, miến lươn trộn, miến lươn nước… với cả lươn mềm và lươn giòn.

@mona_pink89

@mona_pink89

Món ăn được yêu thích nhất của quán là miến lươn trộn. Miến trộn với lạc, rau sống thêm lươn chiên giòn rụm và nướng dùng nóng hổi rất vừa miệng.

4. Miến lươn Thủy Lợi, Lê Đại Hành

Đã có 22 năm thâm niên trong nghề bán lươn nên quán miến lươn Thủy Lợi vô cùng quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là dân văn phòng ở gần khu vực Vincom Bà Triệu. Điểm cộng của quán là vị trí thuận lợi, ngay mặt đường lớn nên rất dễ tìm, không gian quán rộng rãi, sạch sẽ và bãi để xe cũng rất rộng.

Quán bán miến lươn, cháo lươn và cả súp lươn với giá từ 25 đến 45 ngàn đồng một suất. Ngoài ra còn có món lươn xào sả ớt cũng được rất nhiều người yêu thích. Quán ăn này cũng bán cả lươn giòn và lươn mềm đều được chế biến với rất thơm ngon và vừa miệng.

(TH)

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang