4 thiếu nữ cả gan trần lột đồ của cô giáo giữa ban ngày

Không chỉ khiến cô giáo đang mang thai hoảng sợ, nhóm thiếu nữ này còn cướp luôn cả ô tô của giáo viên.

Tyana Keyshawn Holmes và tang vật vụ án.

Tyana Keyshawn Holmes, 16 tuổi, bị cáo buộc trước hành vi cướp xe của người khác trái phép tại trường tiểu học Villa Cresta, Mỹ. Cô đang bị giam giữ trong trại giam Baltimore tại thành phố Baltimore. Một cô gái 14 tuổi khác cũng bị cáo buộc tương tự. Cảnh sát cho biết họ đang xác minh truy tìm hai cô gái còn lại đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Cuối tuần trước, các cô gái này đã tới trường tiểu học Villa Cresta. Sau khi nói chuyện với một số nhân viên khác của trường, các đối tượng đã tìm cách tiếp cận với cô giáo. Khi đó, cô này đang mang thai tháng đầu của thai kì. Các cô gái đã giật chiếc điện thoại trên tay cô giáo.

Vị giáo viên dường như nhận thấy nguy hiểm, cô vứt đồ bỏ chạy. Các đối tượng nhanh chóng lấy điện thoại và ví tiền (trong đó có chìa khóa xe ô tô hiệu Kia) của cô giáo, sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường. Chúng chia làm 2 nhóm, 2 người đi trong chiếc ô tô của cô giáo, 2 người đi trong chiếc xe khác.

Cảnh sát đã bắt được 2 cô gái trong 4 đối tượng trên. Nhà chức trách thông báo sẽ trao phần thưởng cho những ai có thông tin mới về hành trình bỏ trốn của 2 cô gái còn lại.

Hiện cô giáo đã ổn định lại tinh thần sau khi được kiểm tra thương tích tại bệnh viện, cô không bị thương.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang