4 thứ chị em cần vứt bỏ ngay, đừng tiếc mà hoạ đến bản thân

(lamchame.vn) - Có những thứ sẽ mãi là kỷ niệm tốt đẹp để bạn giữ bên mình, đi theo cả cuộc đời để giúp ta luôn đầy bản lĩnh, tự tin, nhưng cũng có những thứ, chị em cần vứt bỏ ngay khi gặp phải nhé.

Vứt bỏ thói quen tiêu xài hoang phí

Phụ nữ đừng vì ham đồ rẻ mà vác về hàng tá quần áo kém chất lượng, cũng đừng vì tiếc của mà chẳng dám vứt những món đồ không dùng đến vào thùng rác. Đừng tự biến không gian sống thành nhà kho bằng thói quen mua sắm vô tội vạ, chi tiêu bạt mạng.

Đừng tự biến không gian sống thành nhà kho bằng thói quen mua sắm vô tội vạ, chi tiêu bạt mạng

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Là phụ nữ, đừng để tủ quần áo chất đống những món đồ lỗi mốt, mỗi khi cần thứ gì phải lục tung chúng lên để tìm. Thay vì ham mê mua sắm, hãy dùng chính số tiền ấy để tham gia những khóa học ngắn hạn, mua vài ba cuốn sách hay đi du lịch. Chúng là những khoản đáng chi hơn rất nhiều.

Lời dèm pha của miệng đời

Là người, nên biết cách lắng nghe ý kiến của người khác. Đấy chính là những lời góp ý chân thành, khách quan nhất để bạn biết rõ mình đang ở đâu, vị trí nào. Tuy nhiên, trước những lời soi mói, xỉa xói với ý xấu thì bạn hãy bỏ ngoài tai.

Đừng để tâm đến miệng lưỡi thế gian, đừng để lời nói của người khác khiến bạn tổn thương, buồn phiền. Chẳng ai có thể làm bạn khổ đau, trừ khi bạn cho phép họ làm điều ấy. Hãy cứ là chính mình, bảo vệ quan điểm cá nhân và hạnh phúc thật nhiều phụ nữ nhé. 

Hãy cứ là chính mình, bảo vệ quan điểm cá nhân và hạnh phúc thật nhiều phụ nữ nhé.

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Oán hận, thù hằn

Trong cuộc sống, có rất nhiều điều đã diễn ra không như ý muốn của chúng ta. Cũng vậy, dẫu ta đã sống rất tốt với mọi người nhưng không phải ai cũng dùng sự tử tế để đáp lại. Khi bị hãm hại, bị ganh ghét đố kỵ hay bị tiểu nhân dùng mưu hèn kế bẩn để chơi xấu ai cũng tức tối, bực bội. Thế nhưng, bạn đừng dại ôm lấy những oán giận ấy trong lòng, ghi tạc thù hằn ấy hòng đáp trả đối phương.

Người gây ra lỗi lầm thường quên đi rất nhanh những gì họ đã làm, chỉ những người gánh lấy hậu quả mới nhớ lâu. Vậy thì, hà cớ gì bạn phải tự hành hạ chính mình trong hố sâu xấu xa ấy trong khi cuộc đời còn vô vàn điều tốt đẹp khác. Buông bỏ tất cả, sống thanh thản an nhàn mới là điều phụ nữ nên làm để tuổi già được hưởng phúc trời cho.

Người đàn ông không còn dành cho bạn

Buông bỏ cuộc hôn nhân bội lừa, hãy mạnh mẽ ly hôn để mở ra cuộc đời mới chính là cách giúp bạn có được sự nhẹ nhõm, an yên

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Yêu, cưới và sinh con đẻ cái với người đàn ông mình lấy làm chồng là một quy trình đúng chuẩn của mọi phụ nữ. Bước chân vào hôn nhân, ai cũng muốn bên nhau đến đầu bạc răng long nhưng không phải ai cũng có mái ấm hạnh phúc đến cuối đời.

Nếu chồng bạn ngoại tình, vì phụ nữ khác mà đạp đổ tất cả. Anh ấy bỏ mặc tháng năm thanh xuân đã có cùng nhau, không hề tiếc nuối kỷ niệm ngọt ngào hay mặc kệ con cái thiệt thòi thương tổn và quay lưng với gia đình thì bạn đừng cố gắng níu kéo làm gì nữa.

Buông bỏ cuộc hôn nhân bội lừa, không chấp nhặt người đàn ông thay lòng đổi dạ và mạnh mẽ ly hôn để mở ra cuộc đời mới chính là cách giúp bạn có được sự nhẹ nhõm, an yên. Tất nhiên, dù sau đó có tái hôn hay không thì bạn vẫn là người phụ nữ hạnh phúc.

Hãy biết thương bản thân mình trước khi quá muộn.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang