43 tuổi, có đến 7 đứa con, người mẹ 7 con này vẫn bị nhầm là gái đôi mươi

Jessica Enslow đã từng rất nổi tiếng và được nhiều người hỏi bí quyết giữ vóc dáng thon gọn như thiếu nữ của cô.

Nhìn bức ảnh này, có thể bạn sẽ nghĩ họ là hai người bạn đang đi tập cùng nhau. Nhưng thực ra, họ là hai mẹ con. Người mẹ năm nay đã 43 tuổi và con gái cô là Alyssa, 23 tuổi.

Trông Jessica quá trẻ trung, vậy nên cô thường bị nhầm là em gái của Alyssa, mặc dù tuổi cô gần gấp đôi con gái.

Khi cô chia sẻ bức ảnh sinh nhất với con gái, thì mọi người đều không tin cô có con gái lớn từng này.

Một người đã viết: “Tôi không tin hai bạn là hai mẹ con đâu.”

Một người khác nói: “Cái gì? Bạn đã 43 tuổi ư? Thật vi diệu, trông bạn quá quyệt.”

Trong khi đó, người khác bình luận: “Ôi trời ơi, con gái bạn nhìn như chị gái của bạn vậy.”

Jessica không chỉ là đã 43 tuổi, cô ấy còn có tới bảy người con.

Jessica nói rằng cô ấy đến phòng tập ba lần một tuần, cũng như chồng cô ấy khi lũ trẻ của họ đã đến trường.

Cô cho biết: “Tôi luôn nói rằng ‘Bạn sẽ làm được những điều bạn muốn’. Hãy nghiêm túc với mục tiêu của mình và tìm cách đạt được chúng. Có rất nhiều bà mẹ khác cũng cải thiện vóc dáng đáng kể. Bạn có thể đi phẫu thuật thẩm mĩ nếu cần. Nhưng chúng ta hoàn toàn có thể cải thiện sực khỏe của bạn thân nếu chúng ta thực sự muốn.”

Gia đình lớn của Jessica

Tuy nhiên, Jessica chia sẻ cô đã từng phải vật lộn với cơ thể mình khi mang thai. Cô viết trên Instagram: “Đây là những kinh nghiệm tôi rút ra được sau khi mang thai 7 lần:

1. Hãy bình tĩnh nếu bụng bạn xồ ra một đống sau khi sin hem bé. Đó là điều hoàn toàn bình thường.

2. Tôi không bao giờ nghĩ về bản thân trong vòng 1 năm sau khi sinh. Tôi muốn dành tất cả những điều tốt nhất cho con mình.

3. Tôi luôn cố gắng giảm số cân nặng bị tăng lên do em bé trước khi mang thai lần tiếp theo.

4. Mỗi người mang thai đều trải qua những cảm giác khác nhau. Tôi luôn bị ốm nghèn trong 3 tháng đầu mang thai. Nhưng điều ấy lại tạo động lực cho tôi luyện tập nhiều hơn những ăn uống liên tục, đó là cách duy nhất chống lại những cơn buồn nôn.”

Hình ảnh của Jessica thay đổi sau khi sinh con

Cô tâm sự: “Tôi không phải kiểu phụ nữ chịu đựng. Tôi luôn tìm cách thoát khỏi những cơn ốm nghén khủng khiếp. Không ăn gì sẽ chẳng giúp những cơn buồn nôn của bạn giảm đi, thay vào đó tôi đã ăn thật nhiều.”

5. Nuôi con bằng sữa mẹ sẽ không giúp tôi lấy lại được vóc dáng. Vậy nên tôi đã phải cai sữa cho con từ sớm. Có thể đây là điều tôi làm khác với đa số mọi người.

6. Điều cuối cùng đó chính là bạn. Bạn sẽ mạnh mẽ hơn và quyết tâm hơn khi trải qua những lần sinh nở. Hãy kiên định nếu bạn có đang thừa cân hay mất từ tin về ngoại hình, những nỗ lực sẽ sớm đưa bạn quay trở lại với thân hình thon thả ngày nào.”

Jessica cũng gửi lời cảm ơn tới người chồng tuyệt vời của mình vì đã giúp cô chăm sóc bảy đứa trẻ, dù công việc của anh khá bận rộn. Bà mẹ siêu mẫu này cũng chia sẻ những đứa con lớn của cô sẵn sàng giúp đỡ cô khi chúng có thể trong giới hạn những quy tắc mà cô đề ra.

Theo Mirror.co.uk

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang