5 bí kíp "trong mơ" chinh phục mẹ chồng tương lai

(lamchame.vn) - Chỉ cần chút tinh tế, khéo léo chị em hoàn toàn có thể chinh phục được mẹ chồng tương lai. Dưới đây là một vài bí quyết nho nhỏ mách cho các bạn gái để chinh phục được mẹ chồng, dù cho bà là người khó tính đến đâu đi chăng nữa.

1. Tìm hiểu kỹ về mẹ chồng tương lai

Chinh phục mẹ chồng tương lai không hề khó nhờ 5 bí kíp này hình ảnh

Hãy tìm hiểu về thói quen, quan điểm sống, sở thích của mẹ chồng tương lai

Khi bạn muốn ai đó yêu quý mình, có thiện cảm với mình thì điều đầu tiên bạn cần làm là phải hiểu về họ, biết những điều sơ đẳng nhất về họ. Bạn sẽ không thể nào khiến mẹ chồng tương lai thích mình nếu như không biết tính sách, suy nghĩ, thói quen của họ như thế nào. Hãy tìm hiểu về thói quen, quan điểm sống, sở thích,... của bà. Từ đó bạn có thể lựa cách ứng xử cho phù hợp, đồng thời việc tìm hiểu mẹ chồng tương lai kỹ càng giúp bạn tránh được những tình huống thất thố khi vô tình làm trái ý, phật ý hay khiến mẹ chàng không vừa lòng. Bạn không cần phải sống quá giả tạo, cố làm mọi thứ như mẹ chàng thích nhưng chí ít, việc bạn hiểu về bác ấy sẽ giúp bạn tránh làm những việc khiến mẹ anh ấy cảm thấy khó chịu. Sự tinh tế và khéo léo của bạn chắc chắc sẽ ghi điểm trong mắt mẹ chàng.

2. Cách ứng xử với bạn trai trước mặt mẹ chồng tương lai

Trong lần đầu ra mắt việc bạn cảm thấy lạc lõng, lạ lẫm là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên đừng vì thế mà "dính chặt như sam" với bạn trai, không rời nửa bước. Hãy chủ động hòa nhập với mọi người, trò chuyện, hỏi han, làm một số việc lặt vặt để tạo sự gần gũi. Khi bạn càng bám riết lấy anh ấy, bạn càng tạo ra khoảng cách với những người thân trong gia đình chàng. Ngoài ra, khi ra mắt nhà chồng tương lai bạn không nên tỏ ra nhõng  nhẽo, đòi hỏi quá đáng hoặc thậm chí là bắt nạt chàng. Không một người mẹ nào cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi cô gái kia "đè đầu cưỡi cổ" con mình. Hãy là một cô gái chủ động, độc lập và tỏ ra thân thiện, tình cảm, chăm sóc chàng một chút để làm mẹ chàng thấy ấm áp.

3. Trang phục lịch sự

Chinh phục mẹ chồng tương lai không hề khó nhờ 5 bí kíp này hình ảnh

Hãy ăn mặc và làm tóc sao cho hợp với con mắt thẩm mỹ và quan điểm thời trang của mẹ chàng

Để ghi điểm trong mắt mẹ bạn trai, các cô gái cần phải đặc biệt lưu ý vấn đề đầu tóc, trang phục. Hãy ăn mặc và làm tóc sao cho hợp với con mắt thẩm mỹ và quan điểm thời trang của mẹ chàng. Nếu mẹ chồng tương lai thích nàng dâu ngoan ngoãn, dịu dàng, tuyệt đối không nên mặc áo hở rốn, quần rách hoặc làm tóc mì xoăn tít… Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá gượng ép bản thân và thay đổi 180 độ phong cách của mình.

4. Quan tâm tới các thành viên khác trong gia đình

Ngoài việc quan tâm tới mẹ chàng, bạn còn phải dành sự quan tâm tới các thành viên khác trong gia đình anh ấy như ông bà, bố chàng, anh em của chàng… Nếu chẳng may mẹ chàng có không ưng ý với bạn nhưng các thành viên còn lại đều có thiện cảm rất tốt đối với bạn thì ít nhiều bạn cũng sẽ có “đồng minh” trong công cuộc chinh phục mẹ chồng tương lai.

5. Hỏi thăm thường xuyên

Chinh phục mẹ chồng tương lai không hề khó nhờ 5 bí kíp này hình ảnh

Bạn nên thường xuyên gọi điện thoại hỏi thăm mẹ chàng thường xuyên để thể hiện tình cảm và sự gần gũi của mình

Sau lần ra mắt, bạn nên thường xuyên gọi điện thoại hỏi thăm mẹ chàng thường xuyên để thể hiện tình cảm và sự gần gũi của mình. Người phụ nữ nào cũng sẽ cảm thấy ấm áp khi có con dâu tương lai thường xuyên điện thoại hỏi thăm với mình.

Xem thêm: Mẹ chồng bắt gặp con dâu vào nhà nghỉ, ngờ đâu kết cục là...

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang