5 cách không thể sáng tạo hơn để làm nên những mảng xanh tuyệt vời trong nhà

Sắc xanh tự nhiên của cây cối luôn thổi vào không gian sống sự tươi mát sinh động. Và với 5 cách mới lạ sau đây, bạn sẽ tạo nên những góc xanh tuyệt vời trong tổ ấm của mình.

Khoác áo mới cho chậu cây

Cách đơn giản nhất là sáng tạo “chiếc áo mới” cho chậu cây hay giỏ hoa. Bạn có thể phết sơn lên chậu hoặc tận dụng giấy dán tường còn dư để dán lên chậu. Bạn cũng lưu ý nên chọn tông màu hồng, xanh, xám và đặt ở chỗ tường trắng để tạo điểm nhấn thu hút ánh nhìn.

Bày trí tại cửa sổ

Khung cửa sổ đón nắng sẽ là chốn lý tưởng cho những chậu cây be bé xinh xinh. Bạn có thể đặt nhiều chậu cây có kích cỡ khác nhau để tạo nên sự đa dạng. Mỗi khi làm việc căng thẳng, chỉ cần ngước mắt lên, bạn sẽ được tiếp thêm năng lượng từ ô cửa sổ xanh mướt mát mắt đó.

Trưng bày trong tủ

Tập hợp các chậu cây trong một chiếc tủ kính, tại sao không? Với cách này, bạn có một góc trang trí độc nhất vô nhị và không quá choán diện tích, rất thích hợp cho các căn hộ nhỏ. Tuy nhiên, bạn cũng cần để lỗ thoáng trong tủ để cây có thể "thở" được nhé!

Treo ngược

Hãy tạo nên những ngọn đèn chùm độc đáo thế này với những loại rau thơm quen thuộc như lá bạc hà, hẹ hay ngò tây. Chỉ cần một chút sắc xanh như thế thôi là đảm bảo căn bếp của bạn sẽ thêm xinh xắn bội phần. Ngoài ra, với cách này, rất thuận tiện để bạn ngắt rau thơm nêm nếm cho các món ăn trong lúc chế biến.

Hoa dọc cầu thang

Vào những dịp đặc biệt, muốn tạo điểm nhấn đẹp mắt cho ngôi nhà, bạn có thể thử cách khéo léo kết hoa thành những bó tròn như hình, sau đó gắn dọc theo cầu thang. Nếu chọn những loại hoa có hương thơm dịu dàng thì lối đi này không khác gì nấc thang lên thiên đường, bạn nhỉ!

Theo Idealhome

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang