5 câu nói ngốc nghếch có uy lực dũng mãnh khiến cuộc yêu đang rực lửa bỗng hóa lụi tàn trong chưa đầy 1 nốt nhạc

Những câu nói khiến chàng nghe xong là muốn "xìu" này chắc chắn chẳng có lợi cho màn ân ái của hai bạn đâu!

Trước khi lên giường, cởi quần, cởi áo chứ đừng cởi luôn cả... não để "vô tình" nói những lời khiến đối phương bị tổn thương và cuộc vui trở nên chưng hửng nhé các chị em ơi!

Sự ngây thơ, ngốc nghếch có thể đáng yêu trong bất cứ hoàn cảnh nào, ngoại trừ lúc quan hệ tình dục. Chính vì thế, hãy khắc cốt ghi tâm 5 câu nói tuyệt đối phải tránh khi ân ái để chàng được vui, bạn được sướng.

1. "Ủa... Anh đã vào chưa?"

Thật bối rối khi bạn chẳng thể cảm nhận rõ ràng rằng chàng đang tiến sâu vào mình. Tuy nhiên, đừng vì thế mà đánh tiếng hỏi rằng "Anh đã vào chưa?". Bởi câu nói đó chẳng khác nào một cú tát thẳng vào sự tự tin của anh ấy.

Muốn
 

Trong tình huống này, hành động đúng đắn và tinh tế nhất có lẽ chính là đưa tay xuống phía dưới. Nếu chàng đã "vào" rồi, bạn có thể vòng tay qua lưng và siết lấy chàng. Còn nếu đối phương vẫn đang mon men ở phía ngoài, thì đừng quên "mát-xa" nhẹ một chút để khích lệ anh ấy nhé.

Điều quan trọng nhất chính là việc làm này không khiến ai phải bối rối, ngượng ngùng và cuộc yêu vẫn có thể mượt mà thăng hoa.

2. "Ngày xưa, người yêu cũ của em cũng..."

Những suy nghĩ về tình cũ có thể bất chợt ập tới ngay vào lúc bạn đang trên giường với một người mới. Dẫu vậy, cũng đừng buột miệng mà thốt lên rằng người yêu cũ của em cũng thế này, thế kia.

Muốn
 

Hãy thử đặt mình vào trong tình huống đó, nếu đối phương nói với bạn rằng: "Bạn gái cũ của anh cũng có thân hình giống em", liệu bạn có vui không? Đương nhiên là không rồi!

Chính vì thế, hãy hạn chế nhắc về bất cứ một nhân vật thứ ba nào trong lúc ân ái, nếu không, bạn sẽ trở thành một cô nàng kém duyên đấy!

3. "Anh chuẩn bị ra đúng không?"

Khi chàng "vào" không nên hỏi, thì khi chàng "ra" cũng vậy. Câu hỏi này sẽ khiến đối phương lầm tưởng rằng bạn chưa thực sự mãn nguyện, hưng phấn. Nó cũng có thể làm anh ấy cảm thấy tự ti vì nghĩ rằng cô ấy đang ngầm chê mình "ra sớm".

Muốn
 

Hơn nữa, câu hỏi ấy không chỉ làm đối phương phật ý, mà nó còn chứng minh rằng bạn là người thiếu kinh nghiệm và thiếu luôn cả sự tinh tế. Bởi một người phụ nữ "hiểu chuyện" sẽ luôn biết rằng những hơi thở gấp cùng chuyển động nhanh và mạnh hơn bình thường chính là dấu hiệu cho thấy chàng sắp xuất tinh.

4. "Anh đang định làm cái trò gì thế?"

Thông thường, phụ nữ chỉ quen quan hệ ở hai tư thế truyền thống, doggy, trong những nơi hoàn toàn riêng tư, kín cổng cao tường. Tuy nhiên, đàn ông thì thích phiêu lưu và sáng tạo hơn thế.

Chính vì vậy, có thể đối phương sẽ thi thoảng có những hành động khác bình thường để làm bạn bất ngờ và đổi vị cho cuộc yêu.

Muốn
 

Bạn chỉ cần chắc chắn rằng anh ấy không bạo hành bạn trên giường, vậy là đủ. Đừng tra hỏi quá khắt khe và buộc đối phương phải khai báo thành thật, chi tiết rồi mới lâm trận. Hai người có phải là đang hỏi cung lẫn nhau đâu chứ?!

5. "Em yêu anh"

Sẽ không có vấn đề gì nếu bạn thốt lên rằng "em yêu anh" giữa cuộc yêu, trong trường hợp hai bạn đã có một mối quan hệ gắn bó, lâu dài.

Tuy nhiên, giờ đây khi chúng ta đã cởi mở hơn với chuyện tình dục, việc quan hệ với một người mới quen ít lâu, hoặc với đối tác tình dục không phải là điều xa lạ. Trong hoàn cảnh này, tốt hơn hết là bạn không nên nói những câu thể hiện quá nhiều cảm xúc dù là trên giường hay dưới giường.

Muốn
 

Trò chuyện trước hoặc sau khi làm tình có thể vừa là chất xúc tác, vừa là đòn bẩy cho "cuộc yêu" thêm phần mặn mà hơn. Vì thế, hãy để dành những câu hỏi hoặc thắc mắc của bạn về hành động của chàng sau khi cả hai đã hoàn thành xong "chuyện ấy".

Còn trong khi "cuộc yêu" diễn ra, hãy kiệm lời và thể hiện cảm xúc của bản thân qua hơi thở, chắc chắn chàng sẽ thích hơn nhiều đấy!

Phụ nữ hiện đại không ngại bàn về sex. Với mong muốn mang tới cho phái đẹp những thông tin hữu ích, khoa học và mới lạ về "chuyện ấy", aFamily.vn cho ra mắt tuyến bài "Cởi mở với sex" - Nơi các chị em có thể thoải mái chia sẻ, bàn luận và tìm thấy những bí kíp để đời sống tình dục luôn rạo rực, nóng bỏng.

 

Link nguồn TTVN: http://helino.ttvn.vn/helino/5-cau-noi-ngoc-nghech-co-uy-luc-dung-manh-khien-cuoc-yeu-dang-ruc-lua-bong-hoa-lui-tan-trong-chua-day-1-not-nhac-2220191112103040426.htm

Theo ttvn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang