5 cuộc hôn nhân đổ vỡ của người nổi tiếng trong showbiz Việt khiến fan bất ngờ

Những cuộc tình tưởng chừng ấm êm, hạnh phúc của dàn sao Việt nhưng lại đổ vỡ bất ngờ khiến biết bao người hâm mộ Việt Nam cảm thấy tiếc nuối.

2_121689

Diễn viên Gia Bảo từng thừa nhận đã ly hôn vợ Thanh Hiền sau ba năm chung sống và có một con gái. Trước đó, anh thường xuyên đăng trạng thái buồn về chuyện tình cảm. Nam diễn viên hài bày tỏ về những sai sót của mình ở vai trò người đàn ông của gia đình. Anh thường mải miết đi quay, đi sớm về khuya, ít có thời gian chăm sóc vợ con. 

Tin đồn Thanh Hiền và Gia Bảo sống ly thân từng được lan truyền trên mạng xã hội từ cuối năm 2016. Nhưng thời điểm đó, cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc khẳng định vợ chồng anh vẫn hạnh phúc. 

truong_ngoc_anh1

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Đầu năm 2014, hai người công bố ly hôn với lý do không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống, kết thúc 8 năm mặn nồng. Thông tin này khiến công chúng khá bất ngờ. Bởi từ năm 2013, khi có tin đồn rạn nứt, hai diễn viên đều phủ nhận và vẫn xuất hiện bên nhau ở các sự kiện. Sau khi đường ai nấy đi, Trương Ngọc Ánh và chồng cũ giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau chăm sóc con gái Bảo Tiên. 

soc-voi-dien-mao-khong-ngung-bien-doi-cua-ca-si-thu-thuy-3

Thu Thủy, tên thật là Nguyễn Thu Thủy, là một nữ ca sĩ thành công với dòng nhạc trẻ. Cô được khán giả biết đến khi là thành viên của nhóm nhạc Mây Trắng và H.A.T. Từ năm 2005, Thu Thủy chính thức hoạt động solo. Cô kết hôn với một doanh nhân thành đạt bằng tuổi sau 12 năm yêu nhau. Ngày 27/11/2017, Thu Thủy cho biết đã ly hôn với chồng sau 3 năm cưới.

ha-ho-quoc-cuong-giaoduc.net.vn

2014 cũng là năm tan vỡ của cặp đôi Hà Hồ - Cường Đô La. Trong số những bóng hồng gắn bó với Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà là mối tình lâu dài nhất. Họ đăng ký kết hôn khi nữ ca sĩ sinh con đầu lòng nhưng chưa bao giờ tổ chức lễ cưới. Đầu năm 2014, Cường Đô la còn ngỏ lời cầu hôn vợ ngay trên trang cá nhân. Đến cuối năm, họ bất ngờ tuyên bố chia tay, kết thúc 8 năm bên nhau. 

chong-Vanhugo4-369ca

MC Thanh Vân Hugo cũng từng khiến khán giả bất ngờ khi tuyên bố ly hôn ông xã Tường Linh vào năm 2012 với lý do không hợp nhau. Trước đó, cô lên xe hoa năm 2008, rồi hai vợ chồng cùng đi du học ở Thụy Sỹ. Cô có bầu và về nước sinh con trai đầu lòng. Trong suốt quá trình chung sống, Thanh Vân luôn cho thấy hình ảnh gia đình hạnh phúc và chưa khi nào chia sẻ về những điều buồn phiền trong hôn nhân./.

 

Theo Khỏe và đẹp

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang