5 địa điểm đi chơi Noel "chất phát ngất" ở Hà Nội - Bỏ qua là tiếc

Những ngày này không khí Noel đang lan tỏa khắp nơi, đặc biệt là những thành phố lớn như Hà Nội. Tại đây, đèn hoa cùng những cây thông Noel được trang trí lung linh khiến ai nấy đều muốn ra phố tận hưởng không khí an lành của ngày Giáng sinh. Bởi vậy hãy “nhấc mông lên” và đến ngay những địa điểm được gợi ý dưới đây để đón Giáng sinh nhé!

Giáng sinh hiểu đơn giản là ngày lễ Thiên chúa giáng sinh, cứ hằng năm đến rạng sáng ngày 25 tháng 12, mọi người đều hào hứng xuống phố để mừng ngày kỷ niệm này. Không chỉ thế, đây còn là dịp đoàn viên của các thành viên trong gia đình, bạn bè cũng có dịp tụ tập để tạo ra kỷ niệm chung và duy trì tình cảm.

@ ntQuyn

Vì thế, không thể bỏ lỡ ngày đặc biệt này màhãy cùng các thành viên trong gia đình hoặc rủ lũ bạn thân xuống phố để du ngoạn Giáng sinh ngay bây giờ nhé!

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết địa điểm nào hợp lý để đi chơi Noel thì hãy tham khảo các gợi ý dưới đây.

1. Nhà thờ lớn

Nhắc đến địa điểm đi chơi Giáng sinh ở Hà Nội thì chắc chắn không thể quên nhà thờ lớn. Nơi đây, không khí Giáng sinh trang hoàng, lỗng lẫy mà bạn có thể ngắm từ xa với cây thông Noel cao chót vót, lung linh ánh đèn. Ngay dưới cây thông là “một vườn cổ tích” của ngày Giáng sinh với các chú Tuần lộc và những nhân vật không thể thiếu trong ngày Giáng sinh cũng được trang trí rất tinh tế và bắt mắt.

@ tthn1506

Bởi vậy, rất dễ dàng để bạn chiêm ngưỡng, tận hưởng không khí Giáng sinh hay có những bức ảnh lưu niệm với bạn bè. Không chỉ thế, đến đây bạn còn được thưởng thức các món ăn vặt ngon và độc đáo.

Nằm giữa lòng thủ đô, cách Hồ Gươm chưa đầy 10 phút đi bộ, nhà thờ lớn là địa điểm lý tưởng cho bạn đón Giáng sinh cùng gia đình và bạn bè.

2. Phố đi bộ

Nếu Giáng sinh năm 2016, lên Hồ Gươm bạn còn ngần ngại vì xe cộ chen chúc thì Giáng sinh năm nay bạn sẽ được thoải mái  hơn. Với không khí trong lành cùng dòng người đi bộ, không gì có thể hạnh phúc hơn khi nắm tay người thân cùng ngắm các sản phẩm trang trí Noel hấp dẫn.

Chắc chắn, đến phố đi bộ bạn không thể bỏ qua khu vực Tràng tiền Plaza. Năm nào ở đây cũng trang trí Noel vô cùng hấp dẫn từ ngoài vào trong. Bên cạnh đó, những sản phẩm của các thương hiệu được bày bán và trang trí rất tinh tế xung quanh khiến nhiều người không thể rời mắt.

@ Quynhoa

Bên cạnh khu vực Tràng tiền thì những quàn café, cửa hàng gần hồ Gươm cũng trang trí Noel rất hấp dẫn. Và đặc biệt, tháp Rùa, cầu Thê húc luôn sáng đèn khiến không khí nơi đây vô cùng ấm áp.

Nếu bạn muốn đi chơi Noel và tận hưởng không khí trong lành cũng như tranh thủ thời gian đi bộ tập thể dục thì đây là điểm đến lý tưởng đấy.

3.  Hàng Mã

Là một con phố nhỏ thuộc khu Phố Cổ, Hàng Mã không chỉ là nơi buôn bán mà còn là địa điểm được nhiều người lựa chọn mỗi khi có dịp lễ lớn. Tại đây, 2 bên phố ngập tràn sắc xanh đỏ tím vàng của những món đồ trang trí Giáng sinh.

 Những cây thông Noel từ nhỏ tới lớn hay vòng nguyệt quế, bông tuyết được bày bán rất bắt mắt tạo nên không khí Noel tưng bừng. Đứng giữa “rừng” đồ trang trí bạn sẽ vô cùng thoải mái chụp những bức ảnh đẹp, hoa mỹ nhất.

@ Xiaofeng

Đến Hàng Mã bạn còn có dịp dạo chơi phố cổ, thưởng thức những món ăn ngon cùng bạn bè.

Nếu vừa cần mua đồ, vừa muốn đi chơi Noel thì đây là địa điểm tuyệt vời nhất cho bạn tiết kiệm thời gian đấy!

4. Các trung tâm thương mại

Năm này cũng vậy, mùa lễ lớn nào cũng thế, các trung tâm thương mại lại thu hút thêm rất nhiều khách hàng bởi những điểm trang trí hoành tráng, bắt mắt.  Noel 2017 cũng không ngoại lệ, từ Lotte đến khu phố hoàng gia Royal City đèn hoa cùng những cây thông Noel nổi bật từ xa.

Tại Lotte, năm nào cây thông cũng được các nghệ nhân tạo nên một cách rất công phu, chiều cao tầm 3 tầng nhà. Bời thế, thu hút rất nhiều người hiếu kỳ đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

@ ntQuyn

Không hổ là “Khu phố Hoàng Gia”, Royal City đầu tư cho việc trang trí Giáng sinh rất hoành tráng. Từ ven đường cận kề khu vực trung tâm thương mại này đã thấy lấp lánh những dây đèn cùng ánh sáng hấp dẫn của cổng chào khiến ai cũng muốn bước chân vào. Không gian dành cho Giáng sinh ở đây rất rộng, gần như chiếm toàn bộ tầng “mặt đất” của trung tâm. Nào là cây thông, nào là những nhân vật ngày Giáng sinh hay những mô hình được dựng lên rất tinh tế.

Bên cạnh Lotte và Royal City thì các trung tâm khác như Aeon Mall, Time City,… cũng trang trí hấp dẫn không kém.

Noel đang đến gần, không khí rộn ràng háo hức đang diễn ra ở khắp nơi, len lỏi đến khắp các con phố. Địa điểm chơi Noel ở Hà Nội đã có đây rồi, còn chân chừ gì nữa hãy cùng gia đình và bạn bè đi chơi ngay thôi. Chúc bạn một mùa Giáng sinh an lành nhé!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang