5 item màu đen nên có trong tủ đồ để mặc đẹp hơn

(lamchame.vn) - 5 món thời trang màu đen này rất dễ mặc và giúp bạn ghi điểm thanh lịch.

Trang phục màu đen là kiểu đồ được yêu thích quanh năm suốt tháng, vì đơn giản và dễ mặc. Bên cạnh đó, trang phục màu đen còn đem đến hiệu quả thu gọn vóc dáng, đồng thời giúp chị em dễ dàng ghi điểm thanh lịch và sang trọng. Trang phục màu đen có vô vàn biến tấu, có thể khiến chị em băn khoăn khi lựa chọn. Và để không phải suy nghĩ nhiều, các nàng hãy tham khảo 5 món đồ đen đáng sắm nhất sau đây.

Chân váy đen

Chân váy đen khó có thể vắng mặt trong tủ đồ của chị em. Không chỉ lý tưởng để diện đi làm, item này còn là lựa chọn phù hợp khi lên đồ đi chơi hoặc đến các sự kiện trang trọng. Chân váy đen có nét thanh lịch xen lẫn vẻ trang nhã. Không khó để các nàng diện đẹp item này. Chỉ đơn giản là kết hợp chân váy đen với áo sơ mi, áo cardigan hoặc áo thun, các nàng sẽ có được outfit sành điệu. Bên cạnh những mẫu chân váy suông đơn giản, chị em đừng bỏ qua chân váy đen xẻ tà, chân váy xếp ly để phong cách thêm nổi bật.

Giày dép màu đen

Giày dép màu đen rất đáng đầu tư cho tủ đồ.

Lý do là bởi kiểu giày này dễ phối đồ, có thể kết hợp ăn ý với mọi kiểu trang phục. Giày dép màu đen còn giúp cân bằng outfit, đồng thời cộng thêm điểm tinh tế, thanh lịch. Có nhiều kiểu giày dép mang tông màu đen cho hiệu quả hack dáng tốt, chẳng hạn như giày mũi nhọn, sandal quai mảnh, hay giày mule… Chỉ với 1 - 2 đôi giày màu đen có sẵn trong tủ đồ, bạn sẽ dễ dàng mặc đẹp mỗi ngày mà không phải suy nghĩ nhiều.

Quần âu đen

Quần âu màu đen là món thời trang hết sức quen thuộc, nhưng không bao giờ gây nhàm chán. Với quần âu màu đen, các nàng có thể phối đồ theo cách đơn giản nhất mà vẫn hoàn thiện được outfit sang xịn mịn. Mảnh ghép lý tưởng để kết hợp với quần âu màu đen là những mẫu áo sơ mi, áo blouse hoặc áo thun màu trung tính… Bên cạnh đó, công thức quần âu đen + áo màu nổi cũng đáng lưu tâm vì giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, rạng rỡ mà vẫn có sự hài hòa. Khi diện quần âu màu đen, bạn đừng quên sơ vin để nâng tầm phong cách.  

Áo tank top màu đen

Mùa hè sắp đến và bạn đừng quên bổ sung cho tủ đồ vài chiếc áo tank top mang tông màu đen. Đây là kiểu áo trẻ trung và phóng khoáng, phù hợp để bạn diện đi biển hay dạo phố cuối tuần. Có nhiều cách biến hóa với áo tank top đen. Bạn có thể kết hợp item này cùng chân váy để tạo nên outfit nữ tính, quyến rũ. Bên cạnh đó, combo áo tank top đen kết hợp với quần màu be, rồi sơ vin gọn gàng cũng được ưa chuộng vì vẻ thời thượng, nhưng không kém phần tinh tế. 

Váy liền màu đen

Váy liền màu đen là thiết kế gần như ai cũng có thể mặc đẹp. Kiểu váy này ghi điểm ở sự sang trọng, thanh lịch, đồng thời giúp vóc dáng thanh mảnh hơn. Để set váy đen trở nên long lanh, sang xịn mịn hơn nữa, các nàng hãy tô son môi đỏ hoặc nhấn nhá vòng cổ ngọc trai cho outfit. Váy liền mang tông màu đen phù hợp để mix cùng giày dép màu trung tính. Nhờ vậy, tổng thể trang phục của bạn sẽ có sự hài hòa, tinh tế. 

Ảnh: Sưu tầm

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang