5 khách sạn sang trọng ngắm cảnh hoàng hôn đẹp nhất ở Châu Á

(lamchame.vn) - Trải nghiệm cảnh hoàng hôn tuyệt vời ở Châu Á chỉ có thể ở Singapore, Malaysia, Maldives, Sri Lanka và Bangkok.

Mùa hè châu Á đang nóng rực, sẽ là điều kiện lí tưởng để có được những khoảnh khắc hoàn hảo cho cảnh hoàng hôn rực lửa. Dưới đây là năm khách sạn sang trọng ở châu Á, bạn sẽ muốn check in ngay mùa hè năm nay để ngắm trọn những khoảnh khắc hoàng hôn tuyệt vời đó.

1. Khách sạn Capella Singapore

Vừa ngắm hoàng hôn vừa nhâm nhi một ly cocktail tại Capella Singapore sẽ thật tuyệt vời biết bao. Ảnh: Cedric Tan

Ẩn mình trong hàng trăm cây xanh trên hòn đảo nghỉ mát duy nhất của Singapore - Sentosa - Capella Singapore là một nơi có địa hướng về phía hoàng hôn nhiệt đới. Với một ly cocktail rum trong tay bạn sẽ có một buổi chiều tối thật sự thoải mái và sanh chảnh.

2. Khách sạn Ritz-Carlton, Langkawi, Malaysia

Chỉ là một bức ảnh thôi cũng đã thấy cảnh hoàng hôn nơi đây đẹp đến nhường nào

Nằm trên hòn đảo huyền thoại nơi giao nhau giữa rừng nhiệt đới cổ xưa và biển Andaman, The Ritz-Carlton, Langkawi là khu nghỉ mát sang trọng mới nhất hứa hẹn sự riêng tư với các biệt thự được trang trí lộng lẫy. Horizon Bar trên biển của khu nghỉ mát là nơi tốt nhất cho du khách ngắm cảnh hoàng hôn đẹp đến mê hồn người này.

3. Đảo tư nhân Velaa, Maldives

Bạn có muốn chính mình và gia đình đang ngồi trên những chiếc sofa kia không?

Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất của quốc đảo Maldives, bạn có thể ngắm cảnh hoàng hôn Maldives nổi tiếng trong sự riêng tư của các biệt thự dưới nước hoặc trên Đảo Tư nhân Velaa với ly rượu sủi bọt tại CRU Champagne Lounge trải dài trên biển Ả Rập.

4. Khách sạn Cape Weligama, Sri Lanka

Cảnh hoàng hôn với dải màu sắc tuyệt vời

Khách sạn Cape Weligama được xây trên đỉnh một vách đá trai gần Galle được ví như viên ngọc của khu vực này với hồ bơi hình trăng lưỡi liềm. Hồ bơi hình lưỡi liềm này được bao bọc bởi ánh nắng mặt trời và hoàng hôn, trải dài khắp Vịnh Weligama với một dải màu sắc tuyệt vời.

5. Khách sạn 137 Pillars ở Bangkok, Thái Lan

Hồ bơi vô cực trên tầng thượng của khách sạn sẽ cho du khách một tầm nhìn không thể tốt hơn

Khách sạn sẽ cho du khách một tầm nhìn chưa từng có với hồ bơi vô cực ngoạn mục, cung cấp tầm nhìn không bị cản trở ra khu Thonglor của Bangkok từ tầng thượng của khách sạn. Hồ bơi này hoạt động từ khi hoàng hôn xuống cho tới 8h30 tối.

5 địa điểm chụp ảnh đẹp tại Hà Nội

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang