5 kiểu áo khoác chưa bao giờ hết mốt trong phim Hàn, sắm đủ thì bạn sẽ mặc đẹp và sang hơn hẳn mùa lạnh năm ngoái

Chưa biết đầu tư cho những kiểu áo khoác nào thì hãy tham khảo vài cái tên nổi cộm trong phim Hàn sau đây nhé!

Mùa Đông mà, những chiếc áo khoác hiển nhiên sẽ chiếm một vị trí quan trọng trong tủ đồ. Đây cũng là item sẽ quyết định đến 80% độ sành điệu, hút mắt cho những set trang phục mùa lạnh. Vì vậy, nếu bạn sắm được cho mình những chiếc áo khoác chuẩn thời trang, style cũng theo đó mà nâng tầm đáng kể. Cũng không khó để bạn mua trúng những chiếc áo khoác 100% sành điệu, bởi cứ ngắm 5 mẫu áo khoác được diện nhiều nhất trong phim Hàn dưới đây, bạn sẽ tìm thấy những lựa chọn lý tưởng nhất. 

1. Áo trench coat

 
 
 
 

Trench coat là kiểu áo khó để mặc xấu. Với những gam màu như trắng kem, be hay xanh navy… trench coat dễ dàng mang đến nét trang nhã, thanh lịch cho hầu hết mọi kiểu trang phục, ngay cả khi bạn chẳng phí quá nhiều tâm sức để nghĩ cách mix đồ. Muốn tăng thêm nét trẻ trung, năng động, bạn hãy kết hợp trench coat với quần jeans. Trong trường hợp bạn muốn hoàn thiện một vẻ ngoài sang trọng, chuẩn công sở, hãy mix trench coat với quần ống rộng nhé!

2. Áo blazer

 
 
 
 

Chỉ cần là phim Hàn hiện đại, bối cảnh mùa Thu/Đông thì chắc đến 99% là các nữ diễn viên trong phim sẽ xúng xính blazer. Điều này chứng tỏ là tính thời trang của blazer không hề tầm thường. Và quả thực, sự xuất hiện của chiếc áo blazer luôn giúp tổng thể trang phục thêm xịn mịn, thanh lịch nhưng cũng chẳng kém phần hợp thời, trẻ trung. Bạn cứ đầu tư mạnh mẽ vào những chiếc áo blazer màu trung tính như: đen, trắng, be, nâu, ghi xám… hoặc blazer kẻ ô thì mix thế nào cũng ổn áp.

3. Áo khoác dạ

 
 
 
 

Áo khoác dạ không chỉ đơn thuần là giúp bạn giữ ấm trong những ngày Đông lạnh cắt da cắt thịt, item này còn nâng điểm thời trang cao chót vót cho người diện. Đây cũng là mẫu áo xuất hiện dày đặc trong các bộ phim Hàn Quốc, trở thành mảnh ghép của những set đồ từ thanh lịch, chuẩn công sở; trẻ trung, đậm chất street style cho đến những tổng thể đầy sang trọng, quý phái.

4. Áo cardigan

 
 
 
 

Tủ đồ mùa lạnh mà vắng bóng những chiếc áo cardigan thì rõ là một thiếu sót to lớn. Kiểu áo kinh điển này rất dễ mặc. Khi mix với bộ đôi áo thun + quần jeans/quần ống rộng, bạn sẽ có được set đồ trẻ trung, sành điệu; còn nếu kết hợp với váy liền hoặc combo muôn kiểu áo + chân váy, vẻ ngoài sẽ nữ tính, dịu dàng phải biết. Ngay cả các nữ diễn viên xứ Hàn cũng không thể làm ngơ trước sức hút của cardigan mà diện tích cực trên màn ảnh nhỏ thì bạn còn chần chừ gì mà không sắm vài chiếc?

5. Áo khoác da

 
 
 
 

Áo khoác da cũng là item mà trải qua bao mùa lạnh vẫn không hết mốt. Vậy nên, bạn có thể yên tâm sắm kiểu áo này cho tủ đồ mùa Đông. Cứ ngắm nhìn các sao nữ trong phim Hàn thì bạn sẽ biết, dù họ mặc váy áo bánh bèo đến đâu thì cứ khoác ngoài chiếc áo da, vẻ ngoài đã chất chơi, sành điệu hơn rất nhiều. Áo khoác da cũng không chỉ có phiên bản dáng lửng; bạn có thể sắm áo dáng dài như "bà cả" phim "Thế Giới Hôn Nhân" để hoàn thiện vẻ ngoài thật sang trọng, thanh lịch nhưng vẫn chất.

Ảnh: Internet

*Gợi ý nơi mua sắm áo khoác chuẩn sành điệu:

The Sweater Weather

Bleu Bird

Mono Talk

Madelen

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/5-kieu-ao-khoac-chua-bao-gio-het-mot-trong-phim-han-sam-du-thi-ban-se-mac-dep-va-sang-hon-han-mua-lanh-nam-ngoai-162201511135951355.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang