5 kiểu áo sơ mi trẻ trung nhất, nàng ngoài 30 tuổi nên sắm hết

5 kiểu áo sơ mi này vừa trẻ hóa phong cách, vừa mang đến vẻ thanh lịch.

Ai cũng biết áo sơ mi là món thời trang rất cơ bản, không khó để mặc đẹp. Tuy nhiên, áo sơ mi cũng có kiểu này kiểu kia. Một số mẫu mã có thể mang đến cho chị em sự nữ tính và sang chảnh, các kiểu khác lại rất trẻ trung, thời thượng. Trong trường hợp chị em muốn hack tuổi, cũng có không ít gợi ý để lựa chọn. Các mẫu áo sơ mi này không chỉ rất trẻ trung, chuẩn mốt, mà còn đảm bảo cho chị em sự thanh lịch. Điều này có nghĩa là, ngay cả chị em ngoài 30 tuổi cũng có thể diện đẹp các mẫu áo sơ mi này, và hoàn toàn không sợ bị "cưa sừng làm nghé". Dưới đây là 5 mẫu áo sơ mi trẻ trung nhất, các nàng 30+ càng nên ghim nhé!

Sơ mi màu nổi

 
 
 
 
 

Trong trường hợp chị em không để ý, thì áo sơ mi màu nổi chính là xu hướng của mùa hè năm nay. Không khó để bắt gặp hội sành điệu xúng xính mẫu áo rực rỡ này. Các gam màu thật nổi không chỉ giúp vẻ ngoài của người diện trở thành tâm điểm giữa đám đông, mà còn hack tuổi cực siêu. Một số nàng có thể lo ngại rằng, áo sơ mi màu nổi dễ khiến vẻ ngoài trông sến sẩm, lòe loẹt quá. Tuy nhiên, hoàn toàn có cách để chinh phục xuất sắc mẫu áo này. Chị em chỉ cần kết hợp áo sơ mi sặc sỡ với một kiểu quần hoặc chân váy mang màu sắc nhã nhặn, tối giản hóa phụ kiện, giày dép mix cùng có kiểu dáng đơn giản, vậy là hoàn thiện xong outfit hài hòa, hợp nhãn.

Sơ mi kẻ sọc

 
 
 
 

Không phải là một kiểu sơ mi quá mới, tuy nhiên sức hút của áo sơ mi kẻ vẫn chưa bao giờ thuyên giảm. Điểm đáng chú ý của áo sơ mi kẻ là món thời trang này rất thanh lịch, trang nhã và vẫn có sự nổi bật nhất định. Diện áo sơ mi kẻ sọc, chị em sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng, đặc biệt là khi kết hợp cùng quần jeans, quần âu ống suông, hoặc quần short… Sơ mi kẻ sọc không chỉ có phiên bản mang tông màu trắng, bạn nên biến hóa với áo có gam màu xanh biển hoặc hồng làm chủ đạo, style sẽ thêm phong phú.  

Sơ mi cộc tay

 
 
 
 

Hot hơn cả áo sơ mi màu nổi chính là sơ mi cộc tay. Món thời trang này phảng phất nét retro, nhưng cũng rất trẻ trung, ngọt ngào.

Ngay cả khi diện sơ mi cộc tay mang tông màu trầm, người mặc vẫn được hack tuổi. Không khó để chị em mặc đẹp sơ mi cộc tay. Kiểu áo này rất hợp mix cùng quần jeans, quần ống suông hoặc chân váy dài, tạo nên tổng thể trang phục chuẩn sành điệu. Khi diện áo sơ mi cộc tay, các quý cô sành điệu luôn sơ vin. Thao tác nho nhỏ này sẽ giúp hack dáng, đồng thời nâng cấp vẻ xịn mịn cho cả bộ trang phục.

Sơ mi màu pastel

 
 
 
 

Nói đến các mẫu áo sơ mi trẻ trung nhất, ta không thể bỏ qua sơ mi màu pastel. Kiểu áo này giúp thắp sáng cả set trang phục, nhưng không khiến vẻ ngoài của bạn trông lòe loẹt quá. Điều này đồng nghĩa, dù sơ mi pastel trẻ hóa trang phục rất tốt, nhưng vẫn có sự nhã nhặn, nên dễ dàng cộng điểm thanh lịch cho người mặc. Để bảo toàn vẻ tinh tế, nhẹ nhàng cho cả bộ đồ, chị em nên kết hợp áo sơ mi pastel với quần hoặc chân váy mang tông màu trung tính, giày dép cũng nên là những thiết kế cơ bản.

Sơ mi trắng

 
 
 
 

Có lý do để sơ mi trắng luôn chuẩn mốt bền vững với thời gian. Kiểu áo này ghi trọn điểm thanh lịch, gam màu trắng tươi sáng thì hack tuổi hiệu nghiệm. Áo sơ mi trắng cực kỳ dễ mix đồ. Muốn trông nổi bật mà vẫn hài hòa, chị em hãy kết hợp áo sơ mi trắng với quần dài màu nổi, chân váy họa tiết. Đơn giản hơn, combo áo sơ mi trắng + quần dài hoặc chân váy màu trung tính sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế.

Ảnh: Instagram

https://afamily.vn/5-kieu-ao-so-mi-tre-trung-nhat-nang-ngoai-30-tuoi-nen-sam-het-20220615125535209.chn
 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang