5 kiểu quần âu không bao giờ lỗi mốt

(lamchame.vn) - Muốn mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh, chị em hãy tham khảo 5 kiểu quần âu sau đây nhé!

Quần âu là món thời trang được yêu thích suốt bốn mùa trong năm. Các nàng có thể diện quần âu trong nhiều dịp, từ đi làm, dạo phố cho đến mùa lễ hội. Ưu điểm của quần âu là sự sang trọng và thanh lịch, xen lẫn nét thời thượng, phóng khoáng. 

Nếu chọn đúng những mẫu quần âu sành điệu thì không khó để bạn hoàn thiện các set trang phục tinh tế, hút mắt. Vậy đâu là những mẫu quần âu đáng sắm cho tủ đồ mùa đông, giúp các nàng mặc đẹp từ giờ đến Tết? Chị em hãy tham khảo 5 gợi ý sau đây nhé!   

Quần âu màu pastel

Xu hướng trang phục màu pastel vẫn chưa giảm nhiệt. Đặc biệt là khi gần kề dịp Tết, đồ màu pastel càng lý tưởng để sắm về, vì giúp phong cách thêm tươi mới. Ngoài áo khoác và áo len, quần âu màu pastel cũng là món thời trang chị em nên bổ sung cho tủ đồ. 

Quần âu màu pastel không chỉ hack tuổi, mà còn mang đến nét thanh lịch, trang nhã cho người diện. Có nhiều cách để diện quần âu màu pastel, nhưng các quý cô sành điệu thường kết hợp item này với những món đồ màu tông màu trắng. Đây là cách phối đồ giúp nhân đôi nét trẻ trung, mà vẫn đảm bảo vẻ sang xịn mịn cho người diện. 

Quần âu màu đen

Dù tủ đồ của chị em có đa dạng, nhiều màu sắc đến đâu, quần âu màu đen vẫn là món thời trang không nên thiếu vắng. Quần âu màu đen không bao giờ lỗi mốt, đem đến cho người diện vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng. Bên cạnh đó, quần âu màu đen còn rất dễ phối đồ. Các nàng có thể kết hợp quần âu màu đen với áo len, áo thun hoặc sơ mi, rồi khoác ngoài blazer, áo dạ dáng ngắn hay áo vải tweed. Dù không quá cầu kỳ, nhưng những ý tưởng phối đồ này đều sành điệu, thanh lịch.

Quần âu màu trắng

Nếu bỏ qua quần âu màu trắng, bạn sẽ thiệt đi nhiều set trang phục ấn tượng. Quần âu màu trắng có thể kết hợp ăn ý với hầu hết các món thời trang trong tủ đồ, để tạo nên outfit hài hòa và trẻ trung. Ngay cả khi diện quần âu trắng theo cách đơn giản nhất, như kết hợp cùng áo khoác màu nâu, áo khoác da…, các nàng vẫn hoàn thiện được phong cách ấn tượng, mà không kém phần tinh tế. Hãy ưu tiên quần âu màu trắng có đường ly giữa nhé! Lựa chọn này sẽ tạo sự chỉn chu cho người diện, đồng thời hack dáng hiệu quả.

Quần âu vải dạ

Vào những ngày lạnh giá, chị em nên chuyển sang diện quần âu vải dạ. Mẫu quần này giữ ấm tốt, và còn là "bảo chứng" cho vẻ ngoài trang nhã, thanh lịch. Công thức diện quần âu vải dạ được nhiều nàng sành điệu yêu thích là kết hợp cùng áo len, giày boots. Combo này lý tưởng để diện tới công sở, hoặc đi chơi cuối tuần. 

Muốn hack dáng với quần âu vải dạ, chị em nên sơ vin, hoặc kết hợp cùng áo dáng lửng. Xoay quanh quần âu vải dạ cũng có rất nhiều biến tấu, nhưng dễ phối đồ nhất chính là phiên bản mang tông màu trung tính.  

Quần âu màu nâu

Quần âu màu nâu là món thời trang phổ biến mỗi khi mùa lạnh tới. Kiểu quần này phù hợp với không khí mùa đông trầm lắng, nhẹ nhàng. Ưu điểm của quần âu màu nâu là sự sang trọng và trang nhã, giúp nâng tầm phong cách hiệu nghiệm. Quần âu màu nâu cũng không cộng tuổi cho người mặc. Trái lại, món thời trang này mang đến nét thời thượng, phóng khoáng. 

Tuy nhiên, để giúp vẻ ngoài trông trẻ trung hơn nữa, các nàng nên kết hợp quần âu màu nâu với áo trắng, giày sneaker hoặc các mẫu áo mang tông màu nổi bật. Giống như quần đen, quần âu màu nâu cũng là món thời trang không bao giờ mốt. Do đó, bạn đầu tư cho kiểu quần này là vô cùng sáng suốt.

Ảnh: Sưu tầm

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang