5 kiểu váy hè 2021 được sao Việt diện nhiều nhất: 90% là mẫu mã tôn dáng, ai mặc cũng xinh lung linh

5 kiểu váy hè 2021 được sao Việt diện nhiều nhất rất đáng để chị em ghim, bởi những items này sẽ còn hot từ giờ đến hết mùa thu.

Mỗi một mùa mới đến thì đều là cơ hội để các mỹ nhân Việt F5 phong cách, và thể hiện gu thời trang của riêng mình. Để hoàn thiện style đa dạng, lại có nhiều outfit mãn nhãn, váy vóc là món đồ các sao nữ Vbiz không thể "ngó lơ". Và dù các mẫu mã váy liền sao Việt mặc trong hè năm nay rất đa dạng, nhưng vẫn có một số kiểu trội bật hơn hẳn, được nhiều mỹ nhân tín nhiệm. Dưới đây chính là 5 kiểu váy được các sao nữ Vbiz yêu thích nhất trong hè 2021, chị em rất nên tham khảo vì tất cả sẽ còn chuẩn mốt từ giờ đến hết mùa thu.

Váy babydoll

 
 
 

Chiếm trọn spotlight trong làng váy vóc hè năm nay chính là váy babydoll. 

Kiểu váy này sẽ có chi tiết nhấn rất nhẹ ở vòng hai hoặc dưới chân ngực, bồng xòe phần chân váy. Nhờ vậy, đây là item có khả năng giấu dáng rất tốt, nàng mũm mĩm hay gầy mảnh cũng có thể chinh phục được. Váy babydoll toát lên vẻ ngọt ngào và trẻ trung, đặc biệt xinh tươi khi lên hình sống ảo. Kiểu váy này hợp với mọi ngưỡng tuổi, ngay cả nàng 30+ cũng diện ngon ơ. Dẫu vậy, chị em cũng cần lưu ý một chút khi chọn váy babydoll, đó là thay vì diện phiên bản váy ngắn trẻ trung quá hóa "cưa sừng làm nghé", các quý cô 30+ nên ưu tiên kiểu dáng dài đến bắp chân, vẻ ngoài sẽ thanh lịch, đúng tuổi hơn.

Váy hoa

 
 
 
 

Trải qua bao mùa, váy hoa vẫn là món thời trang chưa bao giờ chịu hết mốt. Kiểu váy này chiếm sóng trong những tấm hình sống ảo của các mỹ nhân Việt, nhờ vẻ xinh tươi, rạng rỡ. Sao Việt lựa chọn váy hoa theo hướng rất đa dạng, phong phú; họ phải lòng váy hoa cổ chữ V, váy hai dây, váy cổ vuông tay bồng, trễ vai hay cut-out sexy… Dẫu vậy, gu chọn váy hoa của sao Việt hè năm nay vẫn có điểm chung, đó là thay vì chọn phiên bản có màu sắc quá sặc sỡ, lòe loẹt, họ ưu tiên váy hoa phối màu nhã nhặn, diện lên thanh lịch, sang chảnh mà vẫn rất xinh tươi.

Váy hai dây mảnh

 
 
 
 

Mùa hè mà không có váy hai dây thì style của chị em cũng "chán" hẳn. Và tất nhiên, các sao Việt sành điệu cũng không thể bỏ qua item này. Những chiếc váy hai dây mảnh sẽ mang đến vẻ gợi cảm cho người mặc, đồng thời toát lên nét phóng khoáng, bay bổng đúng chất hè. Nếu muốn vẻ ngoài thêm sang chảnh, bạn có thể học hỏi Hà Hồ, chọn váy hai dây lụa. Trong trường hợp bạn diện những mẫu váy hai dây cài khuy phóng khoáng như của Kỳ Duyên, hay váy suông giấu dáng như Minh Hằng, diện mạo sẽ rất trẻ xinh, trendy.

Váy hở lưng

 
 
 
 

Váy hở lưng đã bắt đầu hot râm ran từ cuối năm 2020 và cực nở rộ trong hè 2021. Đây là kiểu váy có thể kín đáo ở phần trước nhưng khi quay lưng lại, người diện sẽ ghi trọn điểm sexy nhờ khoảng hở táo bạo nhưng không hề phô phang của mẫu váy. Váy hở lưng có nhiều phiên bản, hợp diện trong nhiều bối cảnh, từ đi biển, đi hẹn hò buổi tối, hay mặc để chụp những tấm hình sống ảo đậm chất nàng thơ, bay bổng cũng rất ổn.

Váy trắng

 
 
 
 

Váy trắng cũng là item cần có trong tủ đồ, đặc biệt là vào mùa hè. Kiểu váy này mang đến cảm giác dịu mát, tươi mới cho người diện, giúp xua tan đi cái oi bức của mùa nóng. Cách chọn váy trắng của sao Việt trong mùa hè năm nay không hề có giới hạn, họ ưu ái từ váy babydoll, váy hai dây cho đến váy tay bồng điệu đà, sang chảnh. Và dù lựa chọn của sao Việt có đa dạng đến đâu thì khi diện váy trắng, vẻ ngoài đều toát lên nét dịu dàng, trang nhã, cực hút mắt.

Gợi ý những địa chỉ sắm váy hè

Systore

Dear José

Madelen

Rechic

Ảnh: Instagram

 
 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang