5 kiểu váy mùa thu tuyệt xinh của gái Pháp: Sắm ngay để mặc đẹp đến tận sang năm

5 kiểu váy mùa thu của gái Pháp đều đáng để chị em bổ sung hết cho tủ đồ.

Là những quý cô sành điệu và sang chảnh bậc nhất hành tinh, gái Pháp không thể bỏ qua một món thời trang nữ tính như váy vóc. Phụ nữ Pháp diện váy quanh năm suốt tháng và có những lựa chọn, cùng cách mix&match ăn nhập hoàn hảo với thời tiết, lại đẹp miễn chê. Và trong không khí mùa thu nhẹ nhàng, lãng mạn như thế này, gái Pháp cũng có riêng cho mình 5 mẫu váy "đinh". Tham khảo và sắm hết cả 5 kiểu váy mùa thu của gái Pháp, chị em dễ là mặc đẹp, sang chảnh chẳng thua gì họ.

Váy chấm bi

 
 
 
 

Váy chấm bi là kiểu trang phục kinh điển, đẹp bền vững theo năm tháng. 

Đây cũng là lý do, gái Pháp luôn dành một tình cảm nhất định cho váy chấm bi, đặc biệt là trong mùa hè và mùa thu. Váy chấm bi mà phụ nữ Pháp chọn luôn có sự nổi bật và hút mắt. Bên cạnh đó, nhờ ưu ái những gam màu trầm như là xanh than, đen, màu đỏ nâu hoặc xanh lá đậm…, gái Pháp khi diện váy chấm bi luôn toát lên vẻ sang chảnh, lãng mạn mà chẳng hề "dừ" chút nào. Xúng xính váy chấm bi, gái Pháp sẽ kết hợp với các kiểu giày như là búp bê, sandal hoặc boots để hoàn thiện vẻ ngoài đẹp không góc chết.

Váy cài khuy

 
 
 
 

Chi tiết cài khuy tưởng như "vô thưởng vô phạt" nhưng lại là điểm nhấn thú vị, giúp bộ váy trông thanh lịch và chỉn chu hơn. Thường thì, váy cài khuy sẽ có một số chi tiết "đinh" như là cổ chữ V, cổ bẻ và đường xẻ tà. Nhờ vậy, khi diện váy cài khuy, vóc dáng của chị em trông sẽ cao ráo và thanh mảnh hơn rất nhiều. Gái Pháp chọn váy cài khuy theo cách rất đa dạng, muốn trông đơn giản và nền nã, chị em có thể chọn váy cài khuy trơn màu. Trong trường hợp thích vẻ ngoài tươi tắn và nổi bật hơn, chị em nên chọn váy họa tiết.

Váy hoa

 
 
 
 

Tưởng rằng, váy hoa chỉ lý tưởng để diện vào mùa hè nhưng vào mùa thu, mẫu váy này tỏ ra cực ăn nhập với thời tiết nhờ sự nhẹ nhàng, nữ tính. Và tất nhiên, gái Pháp cũng diện kiểu váy này từ mùa hè sang đến mùa thu. Gu chọn váy hoa của gái Pháp thường là những mẫu váy hoa nhí tươi tắn, nhưng vẫn đủ trang nhã. Nhờ vậy, trông họ sẽ rất ngọt ngào, trẻ trung mà không kém phần tinh tế. Vì váy hoa vốn đã nổi bật, nên gái Pháp thường nhấn nhá túi xách, giày dép đơn giản khi diện kiểu trang phục này. 

Váy tay bồng

 
 
 
 

Một trong những items phủ sóng street style của gái Pháp chính là váy tay bồng. Mẫu váy này có điểm "ăn tiền" nhất chính là thiết kế tay bồng bềnh, tạo sự mềm mại và sang chảnh cho người diện. Váy tay bồng có vô vàn biến hóa, nhưng lựa chọn được gái Pháp ưu ái nhất chính là phiên bản tay bồng, cổ chữ V. Kiểu váy này giúp nhân đôi vẻ yêu kiều, sang trọng, đồng thời làm bật lên nét gợi cảm, cuốn hút của người mặc.

Váy họa tiết trầm màu

 
 
 
 

Mùa thu chính là bối cảnh hoàn hảo cho những mẫu váy họa tiết trầm màu. Và đây cũng là kiểu trang phục phổ biến của gái Pháp mỗi độ thu về. Thông thường, váy họa tiết trầm màu sẽ khiến người mặc "dừ" đi, nhưng gái Pháp khi diện mẫu váy này lại không như vậy. Họ thường ưu ái những mẫu váy trầm màu có thiết kế khá điệu đà, đồng thời tạo nhiều điểm nhấn ấn tượng như đi boots, đeo phụ kiện như khuyên tai, vòng cổ nên tổng thể rất nổi bật, thời thượng chứ hoàn toàn không bị cộng tuổi.

Gợi ý những địa chỉ mua váy

Dreamy

Mad and More

Rubies

Rechic

Ảnh: Sưu tầm

 
 
 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/5-kieu-vay-mua-thu-tuyet-xinh-cua-gai-phap-sam-ngay-de-mac-dep-den-tan-sang-nam-162211710205920201.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang