5 loại nước ép giúp "là phẳng" mỡ thừa và nếp nhăn, làm da sáng mịn: Chị em uống thường xuyên thì xinh đẹp tuyệt vời!

Muốn đẹp từ trong ra ngoài, chị em đừng quên uống các loại nước ép cần tây nha.

Kiên trì uống mỗi ngày 1 loại nước ép cần tây sau bữa sáng, đảm bảo bạn sẽ thấy làn da và vóc dáng của mình thay đổi đáng kể. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 loại nước ép cần tây cực kỳ dễ làm. Chị em nhớ lưu lại để tham khảo nha.

1. Nước ép cần tây, cà rốt

5 loại nước ép giúp "là phẳng" mỡ thừa và nếp nhăn, giúp da sáng mịn: Chị em uống thường xuyên thì xinh đẹp tuyệt vời! - Ảnh 1.

Nước ép cần tây, cà rốt

Nguyên liệu: 3 nhánh cần tây, 2 củ cà rốt, 2-3 nhánh rau bạc hà.

Cách làm: Bạn rửa sạch cần tây và bạc hà rồi cắt cần tây thành khúc nhỏ. Cà rốt nạo vỏ, rửa sạch và cũng cắt nhỏ. Sau đó, bạn cho các nguyên liệu vào máy ép và ép lấy nước là xong. Với những người chưa quen uống nước cần tây, rau bạc hà có tác dụng làm át vị hăng và đăng đắng của cần tây đấy.


2. Nước ép cần tây, dứa

5 loại nước ép giúp "là phẳng" mỡ thừa và nếp nhăn, giúp da sáng mịn: Chị em uống thường xuyên thì xinh đẹp tuyệt vời! - Ảnh 3.

Nước ép cần tây, dứa

Nguyên liệu: 2-3 nhánh cần tây, 1/2 quả dứa.

Cách làm: Bạn rửa sạch cần tây và cắt nhỏ. Dứa gọt vỏ, bỏ mắt, thái lát. Cho dứa và cần tây vào máy ép, ép lấy nước là xong!


3. Nước ép cần tây, củ dền

5 loại nước ép giúp "là phẳng" mỡ thừa và nếp nhăn, giúp da sáng mịn: Chị em uống thường xuyên thì xinh đẹp tuyệt vời! - Ảnh 5.

Nước ép cần tây, củ dền

Nguyên liệu: 2-3 nhánh cần tây, 2-3 củ dền.

Cách làm: Bạn rửa sạch cần tây, bỏ lá và cắt nhỏ. Gọt vỏ củ dền, rửa sạch và cũng cắt nhỏ. Sau đó, cho 2 nguyên liệu vào máy ép, ép lấy nước.


4. Nước ép cần tây, táo

5 loại nước ép giúp "là phẳng" mỡ thừa và nếp nhăn, giúp da sáng mịn: Chị em uống thường xuyên thì xinh đẹp tuyệt vời! - Ảnh 7.

Nước ép cần tây, táo

Nguyên liệu: 2-3 nhánh cần tây, 2 trái táo.

Cách làm: Bạn rửa sạch táo và cần tây rồi cắt nhỏ, cho vào máy ép là xong.


5. Nước ép cần tây, lê

5 loại nước ép giúp "là phẳng" mỡ thừa và nếp nhăn, giúp da sáng mịn: Chị em uống thường xuyên thì xinh đẹp tuyệt vời! - Ảnh 9.

Nước ép cần tây, lê

Nguyên liệu: 2-3 nhánh cần tây, 2 quả lê.

Cách làm: Bạn rửa sạch và cắt nhỏ cần tây. Lê gọt vỏ, bỏ cuống và hạt rồi cắt nhỏ, cho vào máy ép cùng cần tây là xong.


Trên đây là 5 loại nước ép cần tây mà bạn có thể tham khảo. Vì cần tây nhiều nước, ít vị ngọt nên bạn có thể kết hợp với nhiều loại rau củ quả khác, cứ linh động nhà có gì dùng nấy cũng được nha.

Một vài công dụng của nước ép cần tây mà có thể bạn chưa biết

1. Hỗ trợ giảm cân

Sử dụng nước ép cần tây giảm cân là lựa chọn đơn giản và vô cùng hiệu quả. Quá trình giảm cân sẽ trở nên dễ dàng nếu bạn uống nước ép từ cần tây thường xuyên bên cạnh việc tập thể dục. Loại nước này rất ít calo và cũng giúp bạn no lâu. Do đó, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát cơn thèm ăn và giảm cân.

2. Dưỡng ẩm và ngăn ngừa tổn thương da

Nước ép cần tây có nhiều nước vì 95% trọng lượng của cần tây là nước. Do đó, uống loại nước ép này thường xuyên không những có thể giúp bạn đáp ứng nhu cầu nước hàng ngày mà còn giữ cho tế bào da đủ ẩm. Khi được cấp ẩm thường xuyên, làn da mềm mại và căng mịn hơn.

Ngoài ra, hàm lượng nước và chất chống oxy hóa trong nước ép cần tây cũng rất tốt cho việc thanh lọc cơ thể và làm sạch làn da. Chất chống oxy hóa trong cần tây giúp loại bỏ các gốc tự do có hại, từ đó làm sạch độc tố trong cơ thể và ngăn chặn các tế bào da bị tổn thương.

3. Giúp tóc đen mượt

Nước ép cần tây chứa nhiều nước và vitamin A rất tốt cho tóc. Lượng nước trong loại nước ép này giúp da đầu đủ ẩm và bớt gàu. Vitamin A thì cung cấp dinh dưỡng cho chân tóc và giúp tóc khỏe mạnh. Hơn nữa, cần tây cũng có thể kích thích sự phát triển và cải thiện độ mềm mượt của tóc.

Với những thông tin và gợi ý này, hy vọng chị em sẽ có thêm động lực để uống nước ép cần tây hàng ngày nha!

Link gốc: https://phunuvietnam.vn/5-loai-nuoc-ep-giup-la-phang-mo-thua-va-nep-nhan-lam-da-sang-min-chi-em-uong-thuong-xuyen-thi-xinh-dep-tuyet-voi-222022107211136472.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang