5 mẫu nội thất độc đáo có lợi cho sức khỏe đón đầu xu hướng mới

(lamchame.vn) - Các đồ nội thất đều được làm từ vật liệu bền vững - gỗ tro và vải Kvadrat hữu cơ - những thứ có tác động đến môi trường ở mức tối thiểu và không chứa độc tố.

Bộ sưu tập nội thất tốt sức khỏe của một công ty thiết kế Anh đang đón đầu xu hướng nội thất thế giới được dư luận khá quan tâm. 

Các đồ nội thất đều được làm từ vật liệu bền vững - gỗ tro và vải Kvadrat hữu cơ

Các đồ nội thất đều được làm từ vật liệu bền vững - gỗ tro và vải Kvadrat hữu cơ - những thứ có tác động đến môi trường ở mức tối thiểu và không chứa độc tố.

Giường khách là một ví dụ điển hình về tất cả khả năng thích ứng và tuổi thọ của sản phẩm. Nó cho phép bạn sống một cách linh hoạt ngay trong nhà của bạn.

Các mảnh gỗ tần bì cứng có thể được sử dụng như một ghế sofa

Các mảnh gỗ tần bì cứng có thể được sử dụng như một ghế sofa vào ban ngày hoặc trở thành chiếc giường đơn, hoặc mở rộng thành một chiếc giường đôi.

 Yếu tố xúc giác mạnh mẽ là nét đặc trưng xuyên suốt, nhằm khuyến khích sự bình tâm.

Yếu tố xúc giác mạnh mẽ là nét đặc trưng xuyên suốt, nhằm khuyến khích sự bình tâm.

Ví dụ, trên cùng của bàn cà phê là một chiếc khay lớn có thể được nâng lên, được khuyến khích để di chuyển xung quanh nhà và cho phép người dùng tương tác vật lý với các vật liệu.

Tương tự, những chiếc bàn nhỏ sát tường được thiết kế không những được dùng bên cạnh giường ngủ mà còn được dùng trong phòng khách.

Việc trồng cây trong nhà đã được chứng minh rằng sẽ giúp cải thiện sự tập trung và giảm mức độ căng thẳng.

Tập trung vào nguyên tắc di chuyển ánh sáng xung quanh một không gian, chiếc gương gắn tường sẽ có bản lề sao cho nó có thể dễ dàng điều chỉnh để phản xạ càng nhiều ánh sáng càng tốt, đồng thời khuyến khích tương tác.

Chiếc gương gắn tường sẽ có bản lề sao cho nó có thể dễ dàng điều chỉnh để phản xạ

Bộ sưu tập nội thất cho sức khỏe cũng kết hợp các nguyên tắc thiết kế biophilic - là một thiết kế phản ứng dành cho nhu cầu của con người muốn có một trải nghiệm về thế giới tự nhiên trong môi trường xây dựng hiện đại - bằng cách kết hợp các mẫu tự nhiên vào sự lựa chọn hình dạng, kết cấu và loại vải.

Một số phần trong bộ sưu tập Ori được định hướng để đưa cây vào trong nhà. Cây giúp làm sạch không khí, giảm bụi và tăng oxy, đồng thời giúp tăng năng suất làm việc và sự tập trung.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang