5 mẫu váy công sở nổi nhất hè 2021: Cứ diện là 100% sành điệu, khiến đồng nghiệp trầm trồ

Tủ đồ công sở nếu có đủ 5 mẫu váy này, bạn sẽ không bị bí ý tưởng mặc gì mỗi sáng.

Thời tiết lại chuyển nóng nực và dám chắc rằng lúc này, chị em nào cũng sẽ muốn diện váy vóc cho nhẹ nhàng, thoáng mát. Váy liền không phải là item chỉ hợp diện đi chơi hay chụp hình sống ảo, kiểu đồ này còn rất lý tưởng để xúng xính đến môi trường chuyên nghiệp như là công sở, giúp bạn có được vẻ ngoài vừa thanh lịch, vừa duyên dáng. Sau đây chính là 5 kiểu váy liền hot nhất hè năm nay, tất cả đều hợp công sở, sắm hết thì bạn sẽ không phải đau đầu với câu hỏi mặc gì mỗi sáng.

Váy trắng

 
 
 
 

Váy trắng là item cơ bản, nhất định nên xuất hiện trong tủ đồ của các chị em công sở. Kiểu váy này thực sự dễ diện vì hợp với mọi tông da, lứa tuổi và dáng người. Váy trắng còn là chìa khóa cho vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã nên lại càng hợp công sở. Chưa hết, với gam màu trắng nhẹ nhàng, sáng sủa, váy trắng còn tạo cảm giác "mát mắt" hơn cho outfit của bạn, đồng thời mang đến sự trẻ trung cho người diện. Để hoàn thiện được vẻ ngoài chuẩn thanh lịch và tinh tế khi diện váy trắng, bạn nên nhấn nhá những món phụ kiện, giày dép mang màu trung tính.

Váy màu pastel

 
 
 
 

Thích diện đồ màu sắc nhưng vẫn muốn có được vẻ ngoài nhẹ nhàng, tinh tế, váy màu pastel chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Hè năm nay, những mẫu váy như hồng pastel, xanh baby, vàng nhạt… thực sự phủ sóng diện rộng, được nhiều quý cô chọn diện. Nếu bổ sung cho tủ đồ những kiểu váy này, bạn cứ yên tâm là mình sẽ ăn mặc sành điệu, lại có được vẻ ngoài thanh lịch nhưng đầy ngọt ngào, trẻ trung.

Váy cổ bẻ

 
 
 
 

Những chiếc váy có cổ luôn mang đến cảm giác thanh lịch, kín đáo. Và bạn rất nên bổ sung váy sơ mi, hay váy cổ vest mỏng nhẹ cho tủ đồ hè vì mặc lên là ghi điểm lịch sự, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, những mẫu váy cổ bẻ còn có chút cổ điển nên dễ dàng cho bạn những bộ đồ sang chảnh, yêu kiều. Mẫu váy này dù lịch sự nhưng vẫn đem đến sự trẻ trung, nàng 30+ hoàn toàn có thể yên tâm diện mà không lo bị "dừ".

Váy hoa nhã nhặn

 
 
 
 

Mùa hè tất nhiên không thể thiếu váy hoa. Mẫu váy này có đủ kiểu dáng để bạn có thể xúng xính trong mọi hoàn cảnh. Với môi trường chuyên nghiệp như công sở, bạn nên chọn những mẫu váy hoa dáng midi, phần cổ vừa đủ kín đáo và có phối màu nhã nhặn. Diện kiểu váy hoa này lên thì đảm bảo, bạn sẽ có được vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung mà vẫn tao nhã.

Váy cài khuy

 
 

Hàng khuy váy tuy chỉ là một chi tiết nhỏ, nhưng lại có tác dụng nâng điểm thanh lịch cho cả mẫu váy bạn đang diện. Hè năm nay, hội sành điệu khá ưu ái những mẫu váy cài khuy mang màu trung tính, thiết kế đơn giản. Lựa chọn này trang nhã nhưng vẫn trẻ trung, sành điệu. Khi nhấn nhá giày dép và phụ kiện tinh giản, áp dụng những kiểu tóc như là búi thấp, buộc thấp, tóc xõa dịu dàng, nàng công sở sẽ đạt điểm 10 phong cách. 

 

Ảnh: Instagram

 
 
 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang