5 mẫu váy gái Pháp đang diện nhiều nhất: Kiểu nào mặc lên cũng "auto" trẻ xinh như mộng

Mùa Xuân/Hè năm nay, chị em cứ sắm quanh 5 mẫu váy này là style lên hương mạnh mẽ.

Nếu như vào mùa Đông, muôn kiểu áo khoác sẽ lên ngôi, chiếm sóng mạnh mẽ thì sang đến mùa Xuân/Hè, spotlight của làng thời trang lại phải nhường cho những chiếc váy vóc bay bổng, nhẹ tênh và tươi xinh. Tuy nhiên mỗi năm mỗi khác, sẽ luôn có vài kiểu váy liền dẫn đầu xu hướng, giúp style của bạn tiến bộ và sành điệu hơn hẳn mùa cũ. Trong trường hợp bạn vẫn chưa biết bổ sung cho tủ đồ mùa Xuân/Hè những mẫu váy nào, hãy tham khảo 5 kiểu đang được gái Pháp diện nhiều nhất dưới đây.

1. Váy cài khuy

 
 
 
 

Kiểu váy này đã hot rần rần khoảng 2 – 3 năm trước nhưng đối với gái Pháp, đây là item "đinh" trong tủ đồ của họ, mùa Xuân/Hè nào cũng diện. Chi tiết cài khuy tưởng vô thưởng vô phạt, nhưng lại là điểm nhấn giúp mẫu váy trở nên thanh lịch, chỉn chu và tinh tế hơn. Khi chọn váy cài khuy, gái Pháp có thể diện những phiên bản trơn màu nhưng họ cũng dành rất nhiều sự ưu ái cho những chiếc váy họa tiết, mặc lên trẻ trung, nổi bật và chuẩn với không khí mùa Xuân/Hè.

2. Váy chấm bi

 
 
 
 

Phụ nữ Pháp thường ưu ái những món đồ có chút cổ điển, lãng mạn và váy chấm bi chính là một trong số đó. Và dẫu có mang hơi hướng hoài cổ, váy chấm bi vẫn là item rất trẻ trung và chuẩn mốt, giúp bạn có được những outfit vừa tươi xinh lại vừa sang và thanh lịch. Bạn cũng không nhất thiết chỉ diện những mẫu váy chấm bi tông màu đen – trắng, hãy ưu tiên cả váy màu mè tươi sáng để style thêm sinh động, trẻ trung nhé!

3. Váy hoa

 
 
 
 

Nhắc đến những kiểu váy được gái Pháp yêu thích nhất, không thể không nói tới váy hoa. Phụ nữ Pháp mê item này như điếu đổ, chắc hẳn là bởi vẻ tươi xinh, lãng mạn của họa tiết hoa kinh điển. Bí kíp để diện váy hoa mà vẫn rất tao nhã, sang trọng của phụ nữ Pháp chính là ưu tiên những chiếc váy hoa có phối màu nhã nhặn, hoặc diện váy hoa màu sắc đậm nét hẳn.

4. Váy lụa

 
 
 
 

Style thường hướng tới sự sang trọng, lãng mạn nên hẳn nhiên, phụ nữ Pháp không thể bỏ qua kiểu váy bay bổng như váy lụa. Bên cạnh vẻ xịn mịn, những chiếc váy hai dây lụa còn đem đến cho phụ nữ Pháp vẻ ngoài rất gợi cảm nhưng cũng tinh tế. Họ cũng không hề đóng khung trong một kiểu váy lụa nhất định mà thay đổi từ váy lụa màu đỏ rượu, váy lụa họa tiết cho đến những gam màu pastel tươi trẻ. Thời tiết hiện tại chưa quá nóng nực, bạn có thể học phụ nữ Pháp layer bên ngoài áo hai dây lụa một chiếc cardigan hoặc blazer, đơn giản vậy thôi là vẻ ngoài sang xịn miễn bàn.

5. Váy cổ chữ V

 
 
 
 

Dáng váy cổ chữ V là kiểu trang phục được gái Pháp ưu ái bậc nhất. Ngoài khả năng thu gọn vóc dáng thì váy cổ chữ V còn có điểm "đắt giá" nữa, đó chính là vẻ tinh tế, thanh lịch. Ở thời điểm hiện tại, gái Pháp đang rất mê kiểu váy cổ chữ V có thêm chi tiết tay bồng, phủ họa tiết hoa, diện lên yêu kiều, sang chảnh mà vẫn nổi bật hết sức.

 
 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang