5 máy lọc nước nóng lạnh giá 10 triệu đáng mua nhất 2023

(lamchame.vn) - Máy lọc nước nóng lạnh 10 triệu không chỉ cung cấp nguồn nước sạch mà còn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng nước với nhiều nhiệt độ khác nhau. Chính vì thế, thiết bị này này ngày càng được nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng.

Hiện nay, máy lọc nước nóng lạnh trên 10 triệu ngoài chức năng nóng-lạnh-nguội còn bổ sung các công nghệ hữu ích khác. Điển hình như làm nước nóng nhanh chưa đến 1 giây, công nghệ làm lạnh sâu bằng block hay bổ sung hydrogen nâng cao sức khỏe. Đồng thời, loại máy lọc nước này có nhiều tiện ích đi kèm như lấy nước cảm ứng, cảnh báo chống tràn,… Dưới đây là thông tin về 5 sản phẩm tiêu biểu nhất mà bạn có thể tham khảo:

Máy lọc nước Mutosi MP-350D-BKQ

Máy lọc nước Mutosi MP-350D-BKQ có 3 chức năng nóng lạnh nguội. Nhờ sử dụng công nghệ làm lạnh bằng block mà nước lạnh sâu và nhanh với nhiệt độ từ 5 - 8 độ C. Không chỉ có tốc độ làm lạnh mà tốc độ làm nóng của máy cũng nhanh với nhiệt độ tùy chỉnh từ 45 - 95 độ C.

Bên cạnh đó, máy lọc nước Mutosi MP-350D-BKQ còn được trang bị hệ thống 8 cấp lọc ưu việt. 8 lõi lọc này tích hợp với màng RO Mutosi Slitec đạt tiêu chuẩn quốc tế NFS/ANSI 58 cho nước đầu ra đạt chuẩn uống trực tiếp của Bộ Y Tế. Đặc biệt, lõi lọc ORP Hydrogen có tác dụng làm kiềm nước, trung hòa axit dư, chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch cho cơ thể nên rất tốt cho người sử dụng.

8 lõi lọc tiên tiến được tích hợp trong máy lọc nước Mutosi MP-350D-BKQ cho nước đầu ra đạt chuẩn uống trực tiếp của Bộ Y Tế

Máy lọc nước Mutosi MP-6102HC-ECO

Máy lọc nước Mutosi MP-6102HC-ECO được tích hợp công nghệ cảm biến Eco thông minh. Nhờ sử dụng công nghệ này mà máy có thể bật/tắt chế độ làm nóng nước theo ánh sáng, tự động ngắt chức năng làm nóng vào ban đêm hoặc khi ánh sáng yếu, giúp tiết kiệm năng lượng điện tiêu thụ.

Công nghệ cảm biến Eco thông minh giúp máy lọc nước Mutosi MP-6102HC-ECO tiết kiệm năng hiệu quả

Máy lọc nước Mutosi MP-100HIC

Máy lọc nước Mutosi MP-100HIC sử dụng công nghệ nóng nhanh, đun nước trực tiếp cho nguồn nước nóng tới 100 độ tức thì tại vòi. Điều này giúp hạn chế việc đun lại nước trong bình chứa nhiều lần nên tiết kiệm tới 84% điện năng tiêu thụ.

Công nghệ nóng nhanh, đun nước trực tiếp cho nguồn nước nóng tới 100 độ tức thì giúp máy lọc nước Mutosi MP-100HIC tiết kiệm tới 84% điện năng

Máy lọc nước Mutosi MP-F082-HC2H3

Mutosi MP-F082-HC2H3 là sản phẩm được bổ sung công nghệ điện phân có màng ngăn tạo nước Hydrogen ion kiềm tốt cho sức khỏe. Bộ điện phân 3 điện cực tự động sục rửa tạo ra nước Hydrogen đạt chuẩn Nhật.

Công nghệ điện phân làm cho hàm lượng Hydrogen trong nước cao tới 1000 – 1300 ppb, giúp loại bỏ các gốc tự do nguy hiểm hiệu quả, ngăn ngừa lão hóa và tăng cường đề kháng cơ thể. Mức pH ổn định 9-9.5 cho tính kiềm tự nhiên như rau xanh tốt cho sức khỏe. Chỉ số ORP -400mV đến -600 mV gấp 3 lần trà xanh, mang tới hiệu quả chống oxy hóa cực mạnh, giúp chống lão hóa và phòng chống bệnh tật.

Nhờ sử dụng công nghệ điện phân có màng ngăn mà máy lọc nước Mutosi MP-F082-HC2H3 có thể tạo ra nguồn nước tốt cho sức khỏe

Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng dòng sản phẩm cao cấp hơn là Mutosi MP-F081-HC4H5 với 5 tấm điện cực tăng cường bảo vệ sức khỏe. Công nghệ điện phân có màng ngăn tiên tiến với 5 tấm điện cực giúp tăng hàm lượng Hydrogen trong nước cao tới 1100 – 1400 ppb. Đồng thời, máy còn được tích hợp công nghệ nóng nhanh tiện lợi, tiết kiệm điện.

Máy lọc nước Mutosi MP-F082-HC2P

Máy lọc nước Mutosi MP-F082-HC2P tích hợp bộ bào tử lợi khuẩn Probiotics bổ sung 1 tỷ bào tử lợi khuẩn mỗi ngày khi uống tối thiểu 3 cốc/ngày. Đây là chiếc máy lọc nước RO đầu tiên tại Việt Nam tích hợp tính năng này. Máy lọc nước bào tử lợi khuẩn giúp tăng cường chuyển hóa, hấp thụ dinh dưỡng và phòng ngừa các bệnh tiêu hóa cho người dùng.

Máy lọc nước Mutosi MP-F082-HC2P tích hợp bộ bào tử lợi khuẩn Probiotics bổ sung 1 tỷ bào tử lợi khuẩn mỗi ngày giúp tăng cường sức khỏe cho người dùng

Ngoài ưu điểm của từng sản phẩm, máy lọc nước nóng lạnh Mutosi với sứ mệnh “Bảo vệ và nâng tầm sống khỏe chuẩn Nhật” còn đạt các tiêu chuẩn quốc tế như NSF, chứng nhận FDA Hoa Kỳ và tiêu chuẩn Nhật Bản JIS 3201 & JWPA, quản trị bởi Hirayama. Nếu muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh Mutosi, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang