5 mẹ bầu sao Việt: Phanh Lee khoe nhan sắc ấn tượng ở Châu Âu, vợ Lê Dương Bảo Lâm giản dị bất ngờ

(lamchame.vn) - Gia nhập hội sắp đón “Hổ vàng”, các mẹ bầu sao Việt liên tục khoe những khoảnh khắc đẹp trong thai kì.

Sau hàng loạt hôn lễ đẹp như mơ, nhiều cặp đôi Vbiz chuẩn bị chào đón nhóc tỳ đầu lòng. Để đánh dấu cột mốc đặc biệt này, các mỹ nhân sao Việt đã thi nhau lên đồ chụp ảnh kỷ niệm để lưu lại những khoảnh khắc thiêng liêng. Trong giai đoạn đang bầu bí, có 1 nữ diễn viên còn diện váy cô dâu để tổ chức hôn lễ cùng chồng doanh nhân.

Phanh Lee vi vu ở Châu Âu, nhan sắc mẹ bầu gây ấn tượng

Đầu tháng 6/2022, Phanh Lee thông báo đã mang thai con thứ 2 sau 2 năm đám cưới với ông xã làm trong lĩnh vực bất động sản. Được lên chức mẹ bỉm lần 2, Phanh Lee hạnh phúc bộc bạch: "Chỉ có tình yêu vô điều kiện mới khiến phụ nữ chúng ta đánh đổi hết thời gian, sức khỏe, cơ hội và cả những đường cong trên cơ thể một cách tự nguyện và hạnh phúc đến vậy. Bao nhiêu sự vất vả nhưng chỉ cần thấy con cười là mọi mệt mỏi tan biến hết". Phanh Lee tiết lộ nhóc tỳ đang mang là bé trai.

Ở tuổi 32, Phanh Lee luôn giữ vững phong độ là mẹ bầu xinh đẹp, sành điệu. Đặc biệt, ở tháng thứ tư của thai kì, phu nhân hào môn còn được chồng tháp tùng đi du lịch nước ngoài. Trong hơn 1 tháng ở châu Âu, vợ chồng Phanh Lee đã đi dọc Bồ Đào Nha, Italy, miền Nam nước Pháp và Anh. Tại mỗi vùng đất đi qua, mẹ bỉm 2 con đều tranh thủ chụp ảnh "sống ảo", cô được khen ngợi ngày càng nhuận sắc và trẻ trung.


Phanh Lee mang bầu lần 2 sau một năm hạ sinh tiểu công chúa đầu lòng


Ở tháng giữa thai kì, Phanh Lee có chuyến du lịch nước ngoài kéo dài hơn 1 tháng


Dù đang mang thai nhưng Phanh Lee đích thân chăm con gái và đưa bé đi vu vu khắp nơi cùng bố mẹ





Mẹ bầu sành diệu, sang chảnh và chăm đi du lịch nhất nhì Vbiz đích thị là Phanh Lee

Phạm Quỳnh Anh lưu lại từng giai đoạn của thai kì

Trong những ngày đầu mang thai, Phạm Quỳnh Anh luôn giữ kín mọi thông tin trước công chúng. Thời điểm đó, nữ ca sĩ chỉ lộ diện trong những bộ váy rộng che khéo vòng 2. Cho đến thời gian gần đây, Phạm Quỳnh Anh mới xác nhận đang có tin vui lần 3. Kể từ đó, Phạm Quỳnh Anh liên tục khoe những khoảnh khắc đẹp trong giai đoạn thiêng liêng . Gần đây nhất, Phạm Quỳnh Anh còn úp mở hình ảnh về người yêu hiện tại.

Như bao người phụ nữ mang bầu, Phạm Quỳnh Anh rất hào hứng chờ ngày nhóc tỳ ra đời: "Chúng ta trong cuộc sống sẽ có những giai đoạn trải qua nhiều cung bậc cảm xúc để có một sự quyết định. Quỳnh Anh sẽ tạm nghỉ một thời gian cho nhiệm vụ thiêng liêng một lần nữa, đó là một cái duyên cũng như món quà mà ông trời ban tặng. Bản thân mình không giỏi lên kế hoạch cho cuộc đời, thế nhưng bỗng một ngày niềm vui đến mà mình là người sống khá thuận theo tự nhiên, nên cái gì ông trời ban tặng thì tất cả những người phụ nữ sẽ hiểu và đồng cảm với bản thân Quỳnh Anh".


Phạm Quỳnh Anh xác nhận đang mang bầu lần 3 khi đang biểu diễn trong một đêm nhạc tại Đà Lạt





Ở những ngày gần "vỡ chum", mẹ bầu thực hiện 7749 bộ ảnh xinh đẹp khoe vóc dáng


Gần đây nhất, Phạm Quỳnh Anh còn hé lộ hình ảnh về ông xã hiện tại



Nữ ca sĩ cũng dành nhiều thời gian chăm sóc và đưa 2 cô con gái nhỏ đi du lịch khắp nơi


Ngày 18/7 vừa qua, Phạm Quỳnh Anh đã hạ sinh tiểu công chúa thứ 3

Hồ Bích Trâm tổ chức tiệc báo hỷ

Hồ Bích Trâm và ông xã doanh nhân đã tổ chức hôn lễ hoành tráng ở quê nhà vào tháng 4/2021. Mãi đến 1 năm sau, tiệc báo hỷ của cặp đôi mới được diễn ra tại TP.HCM, lúc này Hồ Bích Trâm đang bước vào những tháng đầu thai kì nhóc tỳ đầu lòng. Vì tăng 6kg trong quá trình mang thai nên Hồ Bích Trâm phải sửa lại váy cưới. Trong hôn lễ, nữ diễn viên được khen ngợi vì nhan sắc ấn tượng và nụ cười rạng rỡ chuẩn phụ nữ đang hạnh phúc.

Chia sẻ cùng chúng tôi, Hồ Bích Trâm tiết lộ rất xúc động khi hay tin nhóc tỳ đến với gia đình: "Vợ chồng chúng tôi thật sự rất vui. Tôi đã vô cùng chờ mong con đến với gia đình. Nhiều khán giả cũng hay hỏi tôi sao chưa có con nên tôi cũng rất áp lực. Bản thân tôi hơi khó có con vì buồng trứng bị ít so với tuổi. Nhưng con là trời cho, là duyên nên vợ chồng chúng tôi bật khóc, vỡ oà hạnh phúc khi biết tin có con đầu lòng. Gia đình nội – ngoại đều rất vui, vì là cháu út trong nhà, ông bà nội cũng đã lớn tuổi nên cũng rất mong cháu. Tôi hay gọi về tâm sự với ba mẹ chồng về em bé, ông bà vui cười suốt ngày. Gia đình bên ngoại cũng vỡ oà với sự xuất hiện của con tôi. Bây giờ, mỗi ngày tôi đều lên mạng để tìm hiểu các vấn đề liên quan đến thai nhi. Tôi học thai giáo và cách lo cho con sau này. Tôi đang chuẩn bị phòng nho nhỏ cho em bé, vợ chồng chúng tôi chỉ mong có thể mang đến mọi thứ tốt đẹp nhất cho thiên thần nhỏ".


Sau khi thông báo tin vui đã mang thai, Hồ Bích Trâm và chồng tổ chức tiệc báo hỷ tại TP.HCM. Chiếc váy cô dâu được chuẩn bị từ trước phải sửa lại vì vóc dáng cô thay đổi do tăng 6kg


Hồ Bích Trâm được chồng chăm sóc chu đáo và hộ tống đi khắp nơi


Mẹ bỉm được cả gia đình quan tâm từng bữa ăn, nhan sắc đời thường của Hồ Bích Trâm được khen ngợi

Vợ Lê Dương Bảo Lâm giản dị đến bất ngờ

Có ông xã là người nổi tiếng thế nhưng Quỳnh Quỳnh - vợ Lê Dương Bảo Lâm lại rất giản dị và gần gũi chứ không sang chảnh như nhiều người khác. Dù chồng có điều kiện kinh tế ổn định nhưng Quỳnh Quỳnh vẫn tập trung cho công việc bán hàng online. Song song đó, cô còn là người hỗ trợ cho Lê Dương Bảo Lâm trong sự nghiệp nghệ thuật.

Sau khi hạ sinh 2 tiểu công chúa, vợ Lê Dương Bảo Lâm đang mang thai nhóc tỳ thứ 3 là bé trai. Lúc bụng đã to vượt mặt nhưng Quỳnh Quỳnh vẫn đích thân chăm 2 con nhỏ và livestream bán hàng dù nhiều lần chồng can ngăn mong cô dừng công việc để nghỉ ngơi dưỡng thai. Trong những ngày sắp "vỡ chum", Quỳnh Quỳnh tự lái xe đến bệnh viện thăm khám vì Lê Dương Bảo Lâm bận lịch trình đi quay ở xa. Dù mệt mỏi, thế nhưng Quỳnh Quỳnh luôn giữ tinh thần lạc quan, tự động viên bản thân cố gắng để chờ ngày vợ chồng cô cùng chào đón thiên thần nhỏ.


Gia đình nhỏ của Lê Dương Bảo Lâm sắp chào đón nhóc tỳ thứ 3 chào đời


Ngoài thời gian cho công việc, Lê Dương Bảo Lâm cùng vợ bán hàng online và chăm 2 tiểu công chúa





Vợ Lê Dương Bảo Lâm ăn mặc giản dị, để mặt mộc trong thai kì

Vợ Phan Mạnh Quỳnh giấu dáng cực hay

Sau hơn 1 năm về chung nhà, Phan Mạnh Quỳnh và bà xã hot girl tên Khánh Vy thông báo chuẩn bị đón chào thành viên mới. Nam ca sĩ khoe ảnh chụp siêu âm của nhóc tỳ và tiết lộ em bé hiện đã được hơn 3 tháng, cả hai đặt tên thân mật cho con là "Ốc".

Khánh Vy – vợ Phan Mạnh Quỳnh thổ lộ tâm trạng của bố mẹ bỉm tương lai: "Ốc đến với vợ chồng em lúc chúng em đã sẵn sàng nhưng em vẫn bất ngờ và bối rối lắm, hơn hết là cảm giác hạnh phúc còn bố em bé khi biết cũng bối rối không kém và kèm theo nhảy nhót mấy vòng. Lần đầu nghe tiếng tim con đập bố còn khóc cơ". Đang mang bầu nhưng Khánh Vy vẫn rất xinh đẹp, đầy năng lượng trong những bức ảnh đời thường. Hiện tại, mẹ bỉm tương lai vẫn quyết tâm dùng đồ vật che khéo vóc dáng.

Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy đã tổ chức hôn lễ vào tháng 4/2021. Sau khi về chung nhà, cặp đôi thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Em bé đầu lòng chính là “quả ngọt” cho chuyện tình hơn 6 năm qua của cặp đôi.


Phan Mạnh Quỳnh vừa thông báo bà xã mang thai nhóc tỳ đầu lòng được hơn 3 tháng


Khánh Vy xinh xắn, mặn mà sau khi về làm vợ người ta


Bà xã của nam ca sĩ luôn khoe khéo vóc dáng trong lúc bầu bí



Khánh Vy diện đầm rộng, visual xinh nức nở khi đi du lịch cùng chồng

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang