6 cách phối đồ với áo len vặn thừng

(lamchame.vn) - Áo len vặn thừng chính là món đồ chị em nên chuẩn bị trước khi trời vào đông.

Áo len vặn thừng được coi là trợ thủ giữ ấm vô cùng hiệu quả vào mùa đông nhờ kiểu dáng thoải mái cùng chất liệu thừng dày dặn. Kiểu áo này phảng phất nét đẹp hoài cổ nhưng vẫn không kém phần trẻ trung và xinh xắn khi được kết hợp linh hoạt với nhiều trang phục khác. Những chi tiết vặn thừng tưởng chừng thô kệch, dày cộp nhưng chúng lại là điểm nhấn thú vị cho trang phục của chị em. Muốn mặc đẹp với kiểu áo này không hề khó, chỉ với những món đồ có sẵn trong tủ như: áo sơ mi, quần jeans, quần short là bạn dư sức ''đọ trình'' cùng dàn ulzzang Hàn rồi.

Với những chiếc áo len thừng cổ tròn hoặc cổ tim, lựa chọn phù hợp nhất mà các nàng nên sử dụng là phối chung với áo sơ mi. Phần cổ áo sơ mi sẽ được lộ ra giúp mang đến vẻ tươi tắn và trẻ trung mang đậm phong cách thời trang học đường. Nếu không biết cách phối màu sao cho đẹp, bạn chỉ cần thủ sẵn chiếc áo sơ mi trắng là có thể mix với mọi sắc màu khác.

6 cách phối đồ với áo len vặn thừng - Ảnh 1.

Nếu bạn chọn mua những chiếc áo len gile vặn thừng, thì việc áp dụng công thức phối với áo sơ mi cũng chuẩn chỉnh không kém. Sự kết hợp này cũng đơn giản, dễ mặc mà còn cực kỳ thời trang. Bạn chỉ cần kết hợp thêm một chiếc quần jeans là đã có thể khiến trang phục năng động hơn rồi đó.

6 cách phối đồ với áo len vặn thừng - Ảnh 2.

6 cách phối đồ với áo len vặn thừng - Ảnh 3.

Một trong những kiểu áo đang được lăng xê rầm rộ gần đây chính là áo len thừng cộc tay. Với kiểu áo này, mọi sự chú ý sẽ hướng về kiểu dáng áo với phần tay lỡ vô cùng độc đáo. Kiểu áo này phù hợp để diện đơn lẻ vào những ngày trời mát mẻ, se lạnh. Để ăn nhập hơn, bạn nên phối cùng một chiếc quần jeans ống rộng với tông màu sáng trẻ trung.

6 cách phối đồ với áo len vặn thừng - Ảnh 4.

6 cách phối đồ với áo len vặn thừng - Ảnh 5.

Áo len thừng + quần short tưởng chừng là sự kết hợp ''không thể'', nhưng chúng lại được ulzzang Hàn mê mệt vào mùa lạnh. Quần short có tác dụng ''trẻ hóa'' vẻ ngoài của chị em và còn mang đến cảm giác cổ điển, sang trọng. Áo len thừng sẽ đảm nhiệm vai trò giữ ấm cho cơ thể của người mặc. Nếu muốn đổi mới phong cách, các nàng đừng bỏ qua cách phối thú vị này.

6 cách phối đồ với áo len vặn thừng - Ảnh 6.

6 cách phối đồ với áo len vặn thừng - Ảnh 7.

Thông thường vào mùa lạnh, các tông màu trung tính nhã nhặn như: nâu, be, trắng,... luôn là sự lựa chọn hàng đầu của ulzzang Hàn. Bên cạnh chú trọng lựa chọn kiểu dáng, chị em cũng cần tinh tế khi kết hợp màu sắc trang phục. Theo đó, sự ăn nhập giữa các tông màu này là vô cùng thú vị, vì vậy đừng ngần ngại phối một set đồ tông nâu, be hay trắng.

6 cách phối đồ với áo len vặn thừng - Ảnh 8.

Các cô nàng cá tính và sành điệu thường sở hữu những chiếc quần jeans ống rộng trong tủ. Và sẽ thật thiếu sót nếu không phối chúng cùng áo len vặn thừng. Với cách phối này, diện mạo của bạn sẽ trở nên nổi bật, phá cách và cuốn hút hơn bao giờ hết. Phom dáng rộng rãi của cả áo và quần sẽ tạo cảm giác thoải mái và không hề khó chịu như nhiều món đồ bó sát khác.

6 cách phối đồ với áo len vặn thừng - Ảnh 9.

Ảnh: Pinterest

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang