6 điều "nhỏ mà có võ" khiến chồng coi vợ như nữ hoàng

(lamchame.vn) - Người ta cứ nói những bí quyết cao siêu, nhưng có những mẹo “nhỏ xíu” mà công hiệu để khiến chồng mê tít, coi vợ như báu vật.

Được chồng yêu là mong muốn của không ít phụ nữ, ngay cả khi cô ấy là người tôn trọng sự độc lập. Lý do đơn giản thôi vì vợ chồng vui vẻ là nền tảng hạnh phúc cho mái ấm, cho công việc và nhiều mối quan hệ khác.

Dù phụ nữ có tài giỏi đến đâu nhưng "sở hữu" một anh chồng yêu vợ hết lòng thì vẫn là vận may. Và “vận may” ấy rất đáng mừng là người ta có thể tạo ra nhờ sự thấu hiểu. Khi hiểu đàn ông muốn gì, phụ nữ sẽ nắm chắc phần thắng trong tay.

6 điều 'nhỏ mà có võ' khiến chồng coi vợ như nữ hoàng - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Tôn trọng chồng

Đàn ông thích vợ xinh đẹp, đảm đang, giỏi giang không có gì sai. Tuy nhiên, nhiều ông chồng đã thú nhận điều họ mong nhất ở vợ không phải là việc chăm chút ngoại hình hay kiếm được nhiều tiền mà là… sự tôn trọng.

Đàn ông cần vợ tôn trọng như cần cơm ăn nước uống hàng ngày. Khi nhận được sự tôn trọng từ vợ họ dám làm, dám nghĩ những điều cao cả hơn. Luôn có hậu phương phía sau nâng đỡ với 1 người đàn ông là một cảm giác ngọt ngào. 

Điều đàn ông thấy tệ nhất chính là bị vợ coi khinh. Nó khiến anh ấy có cảm giác không ngẩng được mặt lên, không muốn cố gắng và thậm chí từ bỏ. Ngược lại, khi được vợ tôn trọng thì anh ấy có cảm giác như mình vô cùng giàu có.

Ủng hộ sự nghiệp của anh ấy

Sự nghiệp với đàn ông vô cùng quan trọng. Nó là một trong những mục tiêu lớn cần chinh phục của một người đàn ông. Nó cho cánh mày râu chiếc “dấu” chứng minh năng lực và sự tự tin, sức mạnh.

Vì vậy, sẽ rất tuyệt vời nếu người phụ nữ đầu gối tay ấp với anh ấy luôn ủng hộ và khích lệ “Chồng của em giỏi lắm. Em tin anh sẽ làm được”. Đàn ông không thích bị ngáng đường hay phải lựa chọn giữa gia đình và sự nghiệp. Hãy nhớ trái tim của người đàn ông nhiều ngăn và ngăn cho sự nghiệp có thể ngang bằng với gia đình. Vì sự nghiệp không chỉ liên quan tài chính, là danh tiếng mà còn là thể diện một người đàn ông. Do vậy, người phụ nữ quan tâm ủng hộ sự nghiệp của chồng chắc chắn là 1 đối tượng mà đàn ông nào cũng mong. 

Khen chồng trước mặt người khác

Nếu nhận được lời khen của vợ đã là điều tuyệt vời, nhưng khen trước đám đông thì càng tuyệt hơn nữa. Điều đó cho thấy vợ yêu và ngưỡng mộ mình. Ngoài ra, lời khen trước đám đông của vợ có thể coi như bộ vest đẹp mà chàng luôn muốn mặc đầy hãnh diện. Chỉ là một cô vợ hay khen chồng thôi mà chàng có cảm giác như mình hạnh phúc như tận mây xanh. 

Sống chung với khuyết điểm của chồng

Đàn ông hay ai cũng có khuyết điểm, chẳng ai dám nhận mình hoàn hảo cả. Vì vậy, nếu có 1 cô vợ vẫn vui vẻ với một anh chồng ngáy to, hay nói hoặc chăm lo người khác thái quá đến ngột ngạt... thì anh chồng này hẳn rất cảm kích.

Hôn nhân là nơi người ta nhận ra nhiều bài học giá trị nhất. Để chung sống được với khuyết điểm của chồng không phải dễ. Tuy nhiên, hãy nghĩ tới lúc anh ấy kiên nhẫn chờ bạn vài tiếng để mua sắm đi, bạn sẽ hiểu khuyết điểm nhiều khi không sửa được, chung sống với nó là một giải pháp.

Coi gia đình anh ấy như gia đình nhà mình

Cũng như phụ nữ, đàn ông cũng muốn vợ coi gia đình mình như gia đình nhà cô ấy. Tuy nhiên, có nhiều câu nói như “mẹ chồng nàng dâu khác máu tanh lòng”, “giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng” đã khiến nhiều phụ nữ định kiến nhà chồng không phải là nhà mình. Tuy nhiên, thực tế có không ít nhà chồng tuyệt vời, coi nàng dâu như con cái ruột thịt trong nhà. Vì vậy, đàn ông là người đứng giữa luôn muốn mối quan hệ của vợ và gia đình bên mình tốt đẹp. Do đó, nếu có được người phụ nữ toàn tâm toàn ý với nhà chồng như nhà đẻ thì họ cảm thấy đây là phước lành lớn mà họ có được.

6 điều 'nhỏ mà có võ' khiến chồng coi vợ như nữ hoàng - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

"Rót mật" vào tai anh ấy

Người ta bảo đàn bà yêu bằng tai, đàn ông yêu bằng mắt. Nhưng đàn ông cũng thích nghe lời mật ngọt không kém gì đàn bà. Vì vậy nếu có một cô vợ lúc nào cũng rót mật vào tai rằng “em yêu anh”, “chồng em là nhất”, “em thật may mắn khi có anh bên cạnh”... thì ông chồng nào không tan chảy cho được.

Lúc đó, mặc dù phụ nữ là người ca ngợi chồng nhưng thứ cô ấy nhận được là tình yêu của anh ấy. Vì vậy, đừng ngại ngần mà nói những lời ngọt ngào hoặc cho rằng anh ấy khô khan thế, sao mình phải là người mở lời ra trước? Cảm xúc luôn có hiệu ứng dây chuyền, khi bạn đưa cho chồng miếng bánh kem, chắc hẳn anh ấy cũng cảm thấy sự ngọt ngào.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang