6 kiểu tóc hot nhất thập niên 90 được sao quốc tế lăng xê

(lamchame.vn) - Bên cạnh trang phục, dấu ấn Y2K còn được thể hiện rõ nét qua kiểu tóc của sao quốc tế.

Minh tinh
Bên cạnh quần áo và váy vóc, trào lưu Y2K còn cho thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến cả tóc tai của hội chị em. 2 năm vừa qua, các sao nữ quốc tế từ châu Á đến châu Âu đều đã và đang nhiệt tình lăng xê những kiểu tóc từng làm mưa làm gió những năm 90s - 2000.

Dưới đây là 6 kiểu tóc được hội các sao nữ ưu ái cho lên sóng nhiều lần, chị em chúng mình hoàn toàn có thể tham khảo và học theo bởi chúng hợp nhiều dáng mặt và nhiều phong cách lắm.

6 kiểu tóc hot nhất thập niên 90 được sao quốc tế lăng xê - Ảnh 1.

1. Tóc duỗi thẳng

6 kiểu tóc hot nhất thập niên 90 được sao quốc tế lăng xê - Ảnh 2.

Nếu còn giữ suy nghĩ tóc thẳng là nhàm chán và nhạt nhẽo thì bạn đã sai quá sai. Bởi những năm trở lại đây, tóc duỗi thẳng trở thành kiểu tóc gắn liền với hội sao nữ từ thảm đỏ, sân khấu trình diễn cho đến cuộc sống đời thường. Tóc duỗi thẳng đem đến cho vẻ ngoài nét đẹp vừa sang trọng lại vừa nữ tính, dịu dàng. Makeup tóc thẳng - son đỏ trông còn có phần quyền lực và mạnh mẽ. Kiểu tóc không cầu kì, không tốn thời gian tạo kiểu này bởi đó rất được lòng các chị em.

2. Tóc xoăn xù mì

6 kiểu tóc hot nhất thập niên 90 được sao quốc tế lăng xê - Ảnh 3.

Một trong những kiểu tóc tạo nên dấu ấn phong cách Y2K phải kể đến tóc xoăn xù mì từ đỉnh đầu tới tận chân tóc. Jisoo từng mang kiểu tóc này lên tạp chí và gây sốt về nhan sắc tiểu thư công chúa. Cũng là tóc xoăn xù mì nhưng Bella Hadid khi tăng thêm độ phồng của tóc và diện đồ phóng khoáng, cá tính trông lại rất cool. Nhìn chung, kiểu tóc này đem đến nét chất chơi, phóng khoáng, cá tính rất có chất riêng. Tóc xoăn xù mì bên cạnh đó còn có khả năng che tóc thưa, tóc mỏng hiệu quả, bởi đó rất được lòng nhiều cô nàng.

3. Tóc uốn lượn sóng

6 kiểu tóc hot nhất thập niên 90 được sao quốc tế lăng xê - Ảnh 4.

Quyến rũ và gợi cảm, ấy chính là tóc uốn lượn sóng. Suốt bao năm qua, đây vẫn là kiểu tóc hàng đầu của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khi cần tạo nét xuất hiện trước truyền thông. Nếp xoăn sóng to bản, uốn lượn bồng bềnh khiến người con gái trông vừa mộng mơ, ngọt ngào, vừa hấp dẫn, cuốn hút. Kylie Jenner chứng minh dù makeup đậm với son đỏ hay makeup phương Tây với son nude thì tóc uốn lượn sóng vẫn hợp rơ hết.

4. Tóc đuôi ngựa

6 kiểu tóc hot nhất thập niên 90 được sao quốc tế lăng xê - Ảnh 5.

Tóc đuôi ngựa là kiểu tóc thân thuộc nhất đối với phái nữ, nhận được sự yêu mến của nhiều cô nàng. Mái tóc được chải gọn buộc cao giúp tôn lên rõ nét ngũ quan xinh đẹp của người diện, thể hiện vẻ năng động, khỏe khoắn. Kiểu tóc này còn gây ấn tượng bởi sự hiện đại. Ariana Grande là ngôi sao lăng xê tóc đuôi ngựa với tần suất lớn vô cùng. Các idol Kpop như BLACKPINK cũng hay để tóc đuôi ngựa khi trình diễn.

5. Tóc búi na tra

6 kiểu tóc hot nhất thập niên 90 được sao quốc tế lăng xê - Ảnh 6.

Tóc búi na tra trở lại khiến phái nữ rất hào hứng và dành nhiều sự yêu thích. Các sao quốc tế nổi bật với phong cách Y2K như Olivia Rodrigo, Dua Lipa từng lăng xê kiểu tóc này khi xuất hiện trên thảm đỏ. Các nàng hot girl TikTok cũng tích cực cho tóc búi na tra lên sóng, gây ấn tượng bởi vẻ ngoài nghịch ngợm, cá tính.

6. Tóc bob

6 kiểu tóc hot nhất thập niên 90 được sao quốc tế lăng xê - Ảnh 7.

Nhắc đến Y2K thì không thể nào bỏ qua tóc bob. Kiểu tóc ngắn ngang cằm, uốn cụp ôm vào mặt giúp phái nữ khoe được phần cổ thanh thoát, vẻ ngoài vì thế cũng nhẹ nhàng và phóng khoáng hẳn lên. Tóc bob có thể biến tấu với đa dạng các phiên bản: tóc bob duỗi thẳng, tóc bob uốn phồng đuôi, tóc bob xoăn xù ở đuôi... đa dạng các sự lựa chọn cho nhiều phong cách khác nhau.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang