6 kiểu tóc nhìn đơn giản nhưng lại giúp các chị em trẻ xinh ra nhiều phần, ai nhìn cũng mê

Đa số phái mạnh đều thú nhận, họ rất hay bị "ngẩn ngơ" khi ngắm nhìn 6 kiểu tóc này của các chị em.

Đã là phái đẹp thì chuyện làm điệu cho mái tóc là điều đương nhiên. Ngoại trừ những lúc để xõa tự nhiên thì các nàng có tới ti tỉ những biến tấu buộc/ búi tóc để tô điểm cho nhan sắc của mình. Các nàng thì tha hồ làm điệu, nhưng bạn có biết trong mắt cánh đàn ông, họ thích chị em để kiểu tóc nào nhất không? Bật mí một chút nhé, nếu bạn đang có ý định tiếp cận "crush" hay chuẩn bị có một buổi hẹn hò cùng chàng thì chỉ cần diện những kiểu tóc này là đảm bảo người ấy sẽ "say như điếu đổ".

1. Tóc búi cao

Các chàng thường rất ấn tượng với kiểu tóc búi cao của các chị em. Trong mắt họ, kiểu tóc búi cao để lộ hết gương mặt thanh tú của các nàng; chưa kể nhìn cô gái ấy vừa điệu đà đáng yêu vừa có nét quyến rũ rất riêng khiến cho phái mạnh muốn bảo vệ. Nhất là khi bạn gái để vài lọn tóc rủ nhẹ trên khuôn mặt thì còn tuyệt nữa.

         
 
   
         
 
   
         
 
   

2. Tóc đuôi ngựa buộc cao

Cũng giống như tóc búi cao, tóc đuôi ngựa buộc cao cũng là kiểu tóc mà các chàng mê nhất. Đa số phái mạnh đều thú nhận, họ rất hay bị "ngẩn ngơ" khi ngắm nhìn phần đuôi tóc tung bay của các chị em. Kiểu tóc đuôi ngựa trông trẻ trung năng động, nhìn bạn gái có nét tự tin hiện đại nữa nên càng khiến các chàng yêu thích hơn.

         
 
   
         
 
   
         
 
   

3. Tóc ngắn uốn xoăn

Đây là một kiểu tóc đặc biệt trong mắt các chàng. Đa phần các chàng trai đều thích con gái tóc dài nhưng riêng kiểu tóc bob uốn xoăn này lại thu hút sự chú ý hơn cả. Trong mắt các chàng thì kiểu tóc này có nét chững chạc, quyến rũ đầy vẻ kiêu sa khiến họ phải tìm mọi cách để chinh phục.

         
 
   
         
 
   
         
 
   

4. Tóc thẳng dài

Kiểu tóc mà bất kỳ chàng trai nào cũng thích, thậm chí còn mê mẩn. Đa phần đấng mày râu sẽ loạn nhịp khi ngắm nhìn một cô nàng tóc dài mềm mại tung bay trước gió. Các nàng không cần phải uốn xoăn, không cần nhuộm màu, chỉ cần mái tóc đen nguyên sơ là đã trở thành "nữ thần" trong mắt các chàng rồi.

         
 
   
         
 
   
         
 
   

5. Tóc tỉa layer

Một kiểu tóc đầy vẻ ngẫu hứng, sang chảnh của các nàng, từng lọn layer vương trên khuôn mặt thể hiện cá tính và sự bất cần, điều này khiến các chàng cảm thấy cô gái khó nắm bắt và càng muốn theo đuổi. Kiểu tóc này đẹp nhất là khi bạn nhuộm tông nâu nhẹ nhàng cổ điển.

         
 
   
         
 
   
         
 
   

6. Tóc xoăn sóng nước

Trong mắt các chàng, kiểu tóc này thật sự đáng yêu, nhí nhảnh. Không chỉ trẻ ra đến vài tuổi, kiểu tóc này còn giúp gương mặt các chị em trông nhỏ và thanh thoát hơn bình thường. Phái mạnh có xu hướng nâng niu chiều chuộng hơn khi các nàng để kiểu tóc xoăn sóng nước xinh xắn này.

         
 
   
         
 
   
         
 
   

Nguồn: YouTube

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/6-kieu-toc-nhin-don-gian-nhung-lai-giup-cac-chi-em-tre-xinh-ra-nhieu-phan-ai-nhin-cung-me-162202611100704448.htm

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang