6 năm bố chụp ảnh với con gái cùng vị trí, hiện tại cô bé quá khác nhưng sự chú ý đổ dồn vào thay đổi thân hình của ông bố

Những tưởng bộ ảnh này sẽ ghi lại hành trình lớn lên của con gái, nào ngờ tâm điểm lại là thân hình của ông bố.

Ngày nay, việc có nhiều tiện ích công nghệ, đặc biệt là điện thoại thông minh giúp cho việc lưu giữ hình ảnh trở nên dễ dàng hơn chứ không còn phức tạp như trước. Bởi thế mà các ông bố, bà mẹ không khó tạo ra những kỷ niệm theo năm tháng cùng con cái thông qua những bức ảnh. Đây còn là cách để bố mẹ quan sát sự thay đổi hằng năm của con cái mình.

Dân mạng Trung Quốc không khỏi phát sốt với loạt hình ảnh của hai bố con chụp cùng một vị trí là ngay trước cửa nhà mình trong suốt 6 năm trời. Từ ngày cô bé mới chỉ vào mẫu giáo đến ngày lớn phổng phao với chiều cao vượt trội, những bức ảnh đã cho thấy sự thay đổi của một đứa trẻ.

6 năm bố chụp ảnh với con gái cùng vị trí, hiện tại cô bé quá khác nhưng sự chú ý đổ dồn vào thay đổi thân hình của ông bố - Ảnh 1.
6 năm bố chụp ảnh với con gái cùng vị trí, hiện tại cô bé quá khác nhưng sự chú ý đổ dồn vào thay đổi thân hình của ông bố - Ảnh 2.

Nhưng đó không phải là điều khiến dân mạng chú ý nhất vì ai nấy đều đã tập trung vào thân hình cực phẩm của ông bố. 8 năm về trước, ông bố này đã khoe thân hình vạm vỡ trong bức ảnh đầu tiên với các múi cơ rõ mồn một trông rất khỏe khoắn và săn chắc.

3, 4 năm qua đi, ông bố vẫn với tư thế tạo dáng cùng ánh mắt âu yếm nhìn con gái và vẫn không mặc áo. Dù đã thêm tuổi nhưng nhìn ông bố vẫn không khác ngày xưa là bao, vẫn có cơ thể gọn gàng, quyến rũ, không hề có mỡ thừa. Nhiều netizen phải thốt lên ganh tị với cô bé vì có ông bố cực phẩm như thế này.

6 năm bố chụp ảnh với con gái cùng vị trí, hiện tại cô bé quá khác nhưng sự chú ý đổ dồn vào thay đổi thân hình của ông bố - Ảnh 3.

Năm 2019, 6 năm kể từ lần đầu tiên thực hiện bộ ảnh, cô con gái đã có chiều cao vượt trội, cao gần bằng bố và trông đã ra dáng thiếu nữ lắm rồi.

Riêng ông bố dù có đôi chút vết nhăn nhưng nhờ nụ cười tươi rói mà anh vẫn giữ được sự trẻ trung. Và thực sự, sau nhiều năm kết hôn, lập gia đình và chăm sóc con cái, người bố này vẫn không đánh mất đi body đẹp như tạc tượng của mình. Nhiều người chắc mẩm, ông bố này là người rất chăm chỉ tập thể thao, có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi điều độ nên mới có thân hình rắn chắc như thế.

6 năm bố chụp ảnh với con gái cùng vị trí, hiện tại cô bé quá khác nhưng sự chú ý đổ dồn vào thay đổi thân hình của ông bố - Ảnh 4.

Nhiều người cho rằng, sau khi kết hôn và có con, thời gian của bố mẹ sẽ dành phần lớn cho việc kiếm tiền và nuôi dạy con nên không có thời gian chăm chút cho bản thân. Tuy nhiên, một số bậc cha mẹ vẫn cân bằng được việc chăm lo cho tổ ấm nhỏ và dành thời gian cho bản thân.

Việc giữ gìn sức khỏe và chăm tập thể thao, có lối sống lành mạnh cũng là cách để truyền cảm hứng cho con cái biết tự chăm sóc bản thân và có cách sinh hoạt khoa học.

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/6-nam-bo-chup-anh-voi-con-gai-cung-vi-tri-hien-tai-co-be-qua-khac-nhung-su-chu-y-do-don-vao-thay-doi-than-hinh-cua-ong-bo-161221401213555543.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang