7 item tưởng rất trendy nhưng rất nhanh lỗi mốt, bạn chớ dại đầu tư tiền bạc vào chúng

Có những món đồ tuy trông rất thời thượng nhưng thực tế lại không đáng để bạn đầu tư tiền bạc.

Những món đồ trendy, thời thượng luôn rất bắt mắt, thu hút và khiến bạn muốn sắm chúng về để diện ngay tức thì. Tuy nhiên, không phải món đồ thời thượng nào cũng đáng để bạn rút ví rinh về. Điển hình như 7 món đồ dưới đây. Mặc dù chúng trông rất bắt mắt và sẽ khiến style của bạn trông ấn tượng hơn, nhưng về lâu về dài thì chúng lại không mang lại lợi ích thực sự. Bởi vậy, bạn có thể suy nghĩ lại về việc có nên rút ví rước chúng về hay không, hay chí ít cũng chỉ nên đầu tư một khoản vừa phải để tránh lãng phí.

1. Bộ nhẫn kim loại

Thói quen mua sắm của nhiều cô nàng là thường sắm những món đồ trang sức, nhẫn theo bộ vì cho rằng mua như vậy sẽ rẻ hơn so với khi mua lẻ. Vậy nhưng thực tế, xu hướng đeo nhẫn bộ bây giờ đã khá lỗi thời, việc đeo quá nhiều nhẫn sẽ khiến bạn trông như 1 giá treo trang sức di động. Thay vào đó, bạn chỉ cần đầu tư 1- 2 hoặc tối đa là 3 chiếc nhẫn ruột mà thôi, tuy ít nhưng những chiếc nhẫn chất lượng sẽ thành điểm nhấn cho style, khiến bạn trông sang chảnh hơn đáng kể.

7 item tưởng rất trendy nhưng rất nhanh lỗi mốt, bạn chớ dại đầu tư tiền bạc vào chúng - Ảnh 1.
 

2. Áo dệt kim bình dân

Hàng dệt kim có chất liệu rất khác biệt giữa những item chất lượng và đồ dệt cẩu thả. Một chiếc áo bình dân với đường dệt vội vàng sẽ rất nhanh bị giãn, rút chỉ, mất phom. Thay vì sắm 10 chiếc áo dệt kim bình dân và nhanh hỏng thì chỉ cần 1 chiếc áo chất lượng là bạn đã có thể diện đi diện lại mà vẫn yên tâm phom dáng lên người hoàn hảo.

7 item tưởng rất trendy nhưng rất nhanh lỗi mốt, bạn chớ dại đầu tư tiền bạc vào chúng - Ảnh 2.
 

3. Quần tất đen sáng màu

Thực tế quần tất đen cũng có rất nhiều sắc độ màu khác biệt. Bạn nên lưu ý tránh chọn những mẫu quần có màu sắc quá sáng vì chúng dễ tạo cảm giác kém sang, không tôn dáng. Ngược lại, quần tất đen tối màu sẽ tạo cảm giác sang chảnh và khiến phần đùi trông có vẻ thon thả hơn.

7 item tưởng rất trendy nhưng rất nhanh lỗi mốt, bạn chớ dại đầu tư tiền bạc vào chúng - Ảnh 3.
 

4. Áo có chất vải mỏng

Khi mua váy, áo bạn nên chú ý đến chất liệu của trang phục. Những bộ cánh có chất vải mỏng rất dễ làm lộ đường viền hằn của đồ lót bên trong khiến hình ảnh của bạn trông kém duyên đáng kể. Ngược lại, trang phục với chất vải dày dặn hợp lý sẽ giúp hình ảnh của bạn trông kín đáo và thanh lịch hơn.

7 item tưởng rất trendy nhưng rất nhanh lỗi mốt, bạn chớ dại đầu tư tiền bạc vào chúng - Ảnh 4.
 

5. Bộ đồ ngủ

Đừng nhìn vào hình ảnh những fashionista diện đồ ngủ ra đường và nghĩ rằng bạn cũng có thể ăn vận chất và thần thái như họ. Thực tế, trào lưu diện đồ ngủ ra đường vẫn luôn gây nhiều tranh cãi. Nếu không sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh, thần thái ấn tượng và những bộ đồ ngủ thật sự chất lượng thì bạn sẽ bị đánh giá là xuề xòa, luộm thuộm nếu chạy theo trào lưu này. Thay vào đồ ngủ, bạn có thể diện jumpsuit để có được hình ảnh vừa tôn dáng vừa sang chảnh.

7 item tưởng rất trendy nhưng rất nhanh lỗi mốt, bạn chớ dại đầu tư tiền bạc vào chúng - Ảnh 5.
 

6. Kính râm đính đá

Những kiểu kính râm đính đá cầu kỳ rất dễ khiến hình ảnh của bạn trông lòe loẹt, rối mắt và lỗi mốt. Chưa kể, kiểu kính râm càng cầu kỳ thì càng kén dáng mặt và style đi kèm. Thông minh nhất, bạn nên đầu tư vào 1 chiếc kính râm tối giản, hợp với gương mặt để có thể diện cùng nhiều kiểu trang phục khác biệt.

7 item tưởng rất trendy nhưng rất nhanh lỗi mốt, bạn chớ dại đầu tư tiền bạc vào chúng - Ảnh 6.
 

7. Bộ nail dài nhọn, cầu kỳ

Trừ khi bạn chuẩn bị tham dự sự kiện quan trọng, Tết nhất cuối năm cận kề… còn không thì bạn chỉ nên làm nail đơn giản mà thôi. Bộ nail quá cầu kỳ dễ tạo cảm giác sến súa và gây khó khăn khi hoạt động. Ngược lại, bộ nail đơn giản sẽ tạo cảm giác sang chảnh, nền nã cho chủ nhân. Nail cũng không nên quá dài mà nên để phom vuông hoặc tròn đơn giản. 

7 item tưởng rất trendy nhưng rất nhanh lỗi mốt, bạn chớ dại đầu tư tiền bạc vào chúng - Ảnh 7.
 
 
 

 

Link gốc: https://phunuvietnam.vn/7-item-tuong-rat-trendy-nhung-rat-nhanh-loi-mot-ban-cho-dai-dau-tu-tien-bac-vao-chung-22202216620511436.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang