7 lọ serum vitamin C bác sĩ khuyên dùng vào buổi sáng để nắng gắt đến mấy da vẫn sáng bật tông, không khuyết điểm

Chị em muốn có được làn da hoàn mỹ thì phải ghim 7 lọ serum vitamin C dưới đây ngay.

"Vitamin C sẽ giúp kích thích sản sinh collagen – điều này sẽ giúp làn da trở nên săn chắc hơn, đồng thời giảm thiểu và ngăn chặn sự xuất hiện của nếp nhăn. Bên cạnh đó, vitamin C cũng sẽ bảo vệ làn da của bạn khỏi những tổn thương gây ra bởi ánh nắng, hạn chế sự hình thành của đốm nâu", theo bác sĩ Ranella Hirsch tại Boston. Bên cạnh đó, vitamin C còn là chất chống oxy hóa giúp bảo vệ làn da khỏi các gốc tự do – điều mà không phải lọ kem chống nắng nào cũng làm được. Và đây chính là lý do, thời điểm bôi serum vitamin C lý tưởng nhất chính là vào buổi sáng, trước khi bôi kem chống nắng.

Sau đây chính là 7 lọ serum vitamin C bác sĩ khuyên dùng vào buổi sáng mùa Hè để nắng gay gắt đến mấy, chị em vẫn bảo toàn được làn da tươi sáng, láng mịn.

1. CeraVe Skin Renewing Vitamin C Serum (Khoảng 420.000 VNĐ)

Nếu làn da của bạn có xu hướng bị kích ứng, hãy ghim lọ serum với nồng độ 10% vitamin C này. Bảng thành phần của lọ serum còn chứa ceramide, hyaluronic acid và vitamin B5 giúp cấp ẩm và xoa dịu làn da. Sản phẩm này không gây bít tắc lỗ chân lông và không chứa hương liệu nên cực kỳ thân thiện với làn da nhạy cảm. Thêm một điểm cộng nữa là lọ serum của nhà CeraVe có giá rất ổn, hợp túi tiền với nhiều chị em.

7 lọ serum vitamin C bác sĩ khuyên dùng vào buổi sáng để nắng gắt đến mấy da vẫn sáng bật tông, không khuyết điểm - Ảnh 1.
 

Nơi mua: Orchard

2. L'Oreal Revitalift 10% Pure Vitamin C Concentrate (Khoảng 688.000 VNĐ)

Lọ serum 10% vitamin C này sẽ thẩm thấu xuống tầng sâu của làn da để giảm thiểu nếp nhăn và cho bạn làn da tươi sáng từ bên trong. Lọ serum này mỏng nhẹ nên bạn có thể dễ dàng makeup sau đó. Sản phẩm cũng được đánh giá là vô cùng lành tính khi không chứa hương liệu, paraben, chất tạo màu hay dầu khoáng nên lý tưởng cho cả làn da nhạy cảm. Thiết kế vỏ ngoài của sản phẩm cho phép bảo quản vitamin C được lâu hơn, tránh tình trạng bị oxy hóa trong thời gian ngắn.

7 lọ serum vitamin C bác sĩ khuyên dùng vào buổi sáng để nắng gắt đến mấy da vẫn sáng bật tông, không khuyết điểm - Ảnh 3.
 

Nơi mua: Lazada

3. Drunk Elephant C-Firma Day Serum (Khoảng 1.990.000 VNĐ)

Thêm một lọ serum được bác sĩ Hirsch khuyên dùng nữa, đó chính là lọ serum cấp ẩm, không chứa hương liệu của Drunk Elephant. Sản phẩm này chứa toàn những thành phần đầy quyền năng như là vitamin C, vitamin E và ferulic acid, kết hợp với chiết xuất rễ cam thảo, dầu marula và chiết xuất quả lý chua từ Ấn Độ… Tất cả sẽ giúp tăng level bảo vệ da và nếu chăm chỉ dùng, bạn sẽ có ngay làn da tươi sáng, đều màu, săn chắc và trẻ cực lâu.

7 lọ serum vitamin C bác sĩ khuyên dùng vào buổi sáng để nắng gắt đến mấy da vẫn sáng bật tông, không khuyết điểm - Ảnh 5.
 

Nơi mua: Mèo Cosmetics

4. La Roche-Posay C10 Pure Vitamin C Serum (Khoảng 810.000 VNĐ)

Lọ serum không chứa dầu, không gây bít tắc lỗ chân lông này chứa vitamin C và siêu sao tẩy da chết – salicylic acid. Bộ đôi quyền lực này sẽ giúp làm sáng da trông thấy, cấp ẩm và hack da mềm mịn. Lọ serum thẩm thấu cực nhanh, bạn không cần lo làn da bị nặng nề hay bức bí sau đó.

7 lọ serum vitamin C bác sĩ khuyên dùng vào buổi sáng để nắng gắt đến mấy da vẫn sáng bật tông, không khuyết điểm - Ảnh 7.
 

Nơi mua: Mèo Cosmetic

5. Vichy LiftActiv Vitamin C Brightening Skin Corrector (Khoảng 750.000 VNĐ)

Lọ serum vitamin C của Vichy cũng được bác sĩ Hirsch công nhận về chất lượng. Sản phẩm không hề chứa những thành phần có thể gây kích ứng và quan trọng nhất, lọ serum chứa 15% vitamin C, hứa hẹn có thể "tẩy sạch" nhiều khuyết điểm của làn da, lại chứa Hyaluronic Acid giúp da bạn có được sự mềm mại, ẩm mướt khi dùng.

7 lọ serum vitamin C bác sĩ khuyên dùng vào buổi sáng để nắng gắt đến mấy da vẫn sáng bật tông, không khuyết điểm - Ảnh 9.
 

Nơi mua: Watsons

6. Obagi Professional-C Serum (Khoảng 1.850.000 VNĐ)

Lọ serum vitamin C này được gợi ý bởi bác sĩ Shari Sperling tại New Jersey. Sản phẩm sẽ thấm sâu xuống làn da, bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh nắng và xóa mờ đốm nâu hiệu quả. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho làn da dễ bị kích ứng vì công thức của sản phẩm mỏng nhẹ, chứa tỷ lệ 10% vitamin C dạng L-ascorbic acid.

7 lọ serum vitamin C bác sĩ khuyên dùng vào buổi sáng để nắng gắt đến mấy da vẫn sáng bật tông, không khuyết điểm - Ảnh 11.
 

Nơi mua: Chiaki

7. TruSkin Naturals 20% Vitamin C Serum (Khoảng 532.000 VNĐ)

Công thức của lọ serum nhà TruSkin Naturals chứa 20% vitamin C, vitamin E giúp nuôi dưỡng da và hyaluronic acid đảm nhận nhiệm vụ bơm da căng mọng. Sản phẩm có giá cực kỳ phải chăng nhưng vẫn đủ sức giúp làn da của bạn trở nên tươi sáng hơn trông thấy, lại làm mờ đốm nâu và giảm tình trạng mẩn đỏ trong thời gian ngắn. Đây là lọ serum nổi tiếng bậc nhất trên Amazon, người dùng cũng dành vô vàn lời khen cho hiệu quả của sản phẩm nên chị em hãy mau để tâm.

7 lọ serum vitamin C bác sĩ khuyên dùng vào buổi sáng để nắng gắt đến mấy da vẫn sáng bật tông, không khuyết điểm - Ảnh 13.
 

Nơi mua: Amazon

Nguồn: Prevention

Ảnh: Internet

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang