8/3 ở Hà Nội: Grab Bike quát mắng bà bầu, bắt đền 700k vì hỏng chắn xích

Vụ việc được cho là xảy ra ở gần nghĩa trang Mai Dịch – Hà Nội. Thanh niên Grab bị khăn quàng cổ làm hỏng chắn xích nhưng bắt cô gái mang thai phải đền tận 700k.

Chiều 8/3, mạng xã hội xôn xao vì clip một tài xế lái Grab Bike bắt đền bà bầu 700.000 vì không may để khăn quàng cổ quấn vào hộp xích xe máy, gây hư hỏng. Theo nội dung được đăng tải, nam thanh niên chạy xe ôm Grab chở một phụ nữ mang bầu và không may người này để chiếc khăn quàng cổ rơi, quấn vào bánh sau xe máy gây hỏng hộp xích.

Sau đó, nam thanh niên đã to tiếng chửi người phụ nữ mang bầu và bắt phải đền cái chắn xích xe máy. Tuy nhiên, người phụ nữ mang bầu chỉ đồng ý gọi thợ sửa bao nhiêu sẽ thanh toán bấy nhiêu.

Tài xế Grab Bike vẫn không đồng ý cho tới khi nhiều nguời thấy bất bình can ngăn, người này mới chịu dịu giọng lại. Công an phường sở tại thậm chí còn phải đến để giải quyết sự việc. 

Trước tình huống oái ăm, bà bầu chỉ biết ngồi bệt xuống đường bật khóc.

Sự việc chỉ được giải quyết êm xuôi khi công an phường xuất hiện.

Chiều 8/3, trao đổi với Tri Thức Trẻ, một vị lãnh đạo Công an phường Mai Dịch xác nhận có tiếp nhận thông tin về mâu thuẫn giữa một phụ nữ đi đường với nam thanh niên chạy Grab. Sau khi lực lượng chức năng có mặt, người phụ nữ mang bầu và tài xế Grab đã thống nhất  tự thoả thuận về việc sửa chữa chiếc xe máy.

Tuy nhiên, sự việc không dừng ở đó mà nhanh chóng tạo nên nhiều luồng dư luận trái chiều trên mạng xã hội. Nhiều người phê phán cách hành xử của người chạy xe ôm công nghệ cao: "Biết là xót xe nhưng tài xế này hèn quá". Một số người khác lại đặt ra câu hỏi: "2018 mà vẫn còn những thanh niên như thế này?". 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang