9+ khu vườn ở Lumiere Evergreen nhất định nên đến 1 lần

(lamchame.vn) - Lumiere Evergreen không chỉ sở hữu những căn hộ sang trọng, nơi đây còn giúp cư dân được trải nghiệm một loạt tiện ích đẳng cấp. Hơn nữa sự đa dạng của cuộc sống tại đây không dừng lại ở chuỗi tiện ích thể thao.

Bên cạnh đó bạn còn có cơ hội được đến thăm 9 khu vườn tại Lumière Evergreen khiến ai cũng phải ấn tượng. Tất cả cảnh quan tại dự án trên đã đây đã tạo điều kiện thuận lợi để mọi người có cơ hội tận hưởng khoảnh khắc yên bình giữa thiên nhiên xanh tươi.

Đồng thời nhờ vào đó bản thân cũng dễ dàng khôi phục lại nguồn năng lượng sau ngày làm việc mệt mỏi. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về những khu vườn ở Lumiere Evergreen trong bài viết bên dưới nhé!

9+ khu vườn ở Lumiere Evergreen khiến nhiều người mê ngay lần đầu đến

Lumiere Smart City được cư dân biết tới với nhiều những tiện ích ngoại khu đa dạng. Nếu được sống trong một môi trường như vậy, bạn còn được thừa hưởng những lợi thế đến từ vị trí nội khu. Nhờ hệ thống tiện ích đồng bộ đã đem đến cho cư dân một cuộc sống phồn thịnh và hiện đại.

Vườn thiên nhiên thiết kế tại tầng 1 Lumiere Evergreen giúp cư dân thư giãn

Nổi bật trong chuỗi dịch vụ trên phải kể đến 9 khu vườn ở Lumiere Evergreen khiến nhiều người bị mê hoặc ngay lần đầu gặp. Đầu tiên phải kể đến vườn tịnh tâm hoặc vườn trị liệu dưỡng sinh.

Những sân thiền thiên nhiên mang đến không khí thư giãn cho mọi người. Nhờ vậy cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc yên bình vào mỗi buổi sáng sớm hay chiều sẩm tối. Từ đó bản thân chúng ta dễ dàng khôi phục nguồn năng lượng sau một ngày dài làm việc đầy căng thẳng và mệt mỏi.

Ngoài ra tại Lumière Evergreen bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng trọn vẹn không gian nghệ thuật được thiết kế để thưởng thức ánh sáng trong khu vườn mặt trời. Điểm nhấn của khu vườn khiến ai cũng nhớ đến đó là tác phẩm nghệ thuật được chế tác từ kim loại ánh kim.

Đặc điểm trên đã được mô phỏng theo hình dạng thái dương, ánh sáng vào ban đêm. Xung quanh chính là khu khán đài với tầm nhìn thoáng đãng, rõ tầm mắt. Nhờ vậy cư dân có thể thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của nghệ thuật ánh sáng vào mỗi buổi tối tại đây.

Bên cạnh vườn lọc không khí với không gian bài trí hài hoà giữa cây cối, hoa lá và nước là vườn tường vi thơ mộng. Ngoài ra tại Lumiere Smart City bạn sẽ được trải nghiệm khu vườn học tập nghiêm túc nhưng không làm mất đi sự thoải mái, dễ chịu.

Khu vườn mặt trời thuộc 1 trong 30 tiện ích ngoài trời của Lumiere Evergreen

Tại đây chủ đầu tư đã bố trí một thư viện ngoài trời thu hút rất nhiều người yêu sách. Không chỉ vậy địa điểm trên còn là nơi để bạn khơi nguồn cảm hứng trong cuộc sống. Thậm chí bạn hoàn toàn có thể thả hồn vào trong thế giới riêng của mình nếu được đến đây.

Được trải nghiệm cuộc sống tại Lumiere Smart City, cư dân sẽ được hưởng trọn 60 tiện ích đặc quyền ở trong nhà. Ngoài ra đối với ngoài trời, mọi người còn có cơ hội tận hưởng những dịch vụ tại khu vườn thực vật bốn mùa hay BBQ, bể bơi ngoài trời thiết kế đúng chuẩn quốc tế.

Lumiere Evergreen: Cư dân được thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái tiện ích cao cấp

Sống tại Lumiere Evergreen, cư dân không chỉ được thừa hưởng tiện ích nội khu đa dạng. Bên cạnh đó bạn còn được thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái tiện ích cao cấp. Hệ thống trên đều được Vingroup phát triển tại đại đô thị Vinhomes Smart City bao gồm: Zen Park, Sportia Park, Central Park, TTTM Vincom Megamall, Bệnh viện Vinmec, Trường học Vinschool cùng nhiều những tiện ích cao cấp khác.

Cụm tiện ích ngoài trời đa dạng của Lumiere Evergreen

- Vườn Nhật Zen Park: Đây là công viên có diện tích lên tới  6,1ha trong đại đô thị Vinhomes Smart City. Nơi đây đã được chính các nghệ nhân đến từ đất nước mặt trời mọc kiến tạo nên và mang đậm nét văn hoá truyền thống của đất nước Nhật Bản.

Zen Park nổi bật nhất với 5000 chiếc đèn lồng các loại, tạo điểm nhấn riêng cho tiện ích trên. Bên cạnh đó những cây tùng la hán cổ thụ cùng nhiều cây cầu lớn nhỏ khác nhau hay cổng Torii cùng hồ cá Koi uốn lượn...khiến không ít người phải thốt lên là thiên đường sống ảo kiểu Nhật giữa lòng thủ đô Hà Nội. Vì vậy có thể nói đây chính là trải nghiệm dành riêng cho cư dân Smart City nói chung và Lumiere Evergreen nói riêng.

- TTTM Vincom Megamall: Đây là trung tâm nổi tiếng và lớn nhất của hệ thống Vingroup đã được khai trương và đưa vào sử dụng. Tại đó có đầy đủ các mặt hàng từ tiêu dùng đến mua sắm và giải trí. Vì lẽ đó trung tâm trên không chỉ trở thành địa điểm phục vụ nhu cầu của cư dân Lumiere Smart City mà còn toàn bộ người dân khu vực Tây Mỗ.

- Công viên thể thao Sportia Park: Nếu ai sống tại Lumiere Evergreen và yêu thích thể thao không thể bỏ qua công viên Sportia park. Nơi đây được tập trung và bố trí đầy đủ các sân tập tiêu chuẩn, cụ thể như: Cầu lông, bóng rổ, tennis, bóng bàn…

Có thể nói sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích nội ngoại khu sẽ giúp cư dân Lumiere Evergreen được sống trong một khu đô thị All in one đúng nghĩa. Để biết chi tiết về 9 khu vườn ở Lumiere Smart City, đừng quên kết nối với lumierevergreen.com ngay nhé!

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang