9 loại trái cây giúp bạn tăng cân nhanh hiệu quả

(lamchame.vn) - Những loại trái cây như: chuối, xoài, bơ, nho... không chỉ cung cấp năng lượng, giải độc cơ thể, làm đẹp da mà còn giúp bạn tăng cân nhanh chóng.

Hoa quả là những loại thực phẩm lành mạnh đối với sức khỏe. Nó là nguồn cung cấp vitamin và muối khoáng quan trọng trong chế độ ăn của mỗi người. Nếu muốn tăng cân bạn hãy bổ sung ngay 9 loại trái cây giúp tăng cân nhanh sau vào thực đơn hàng ngày.

Xoài giúp tăng cân nhanh

Xoài là loại trái cây có hương vị ngon ngọt và có mùi thơm rất đặc trưng sẽ khiến bạn kích thích vị giác. Có chứa nhiều loại vitamin A, C và hàm lượng calories cực khủng. Một trái xoài bình quân cung cấp 100calo cho cơ thể.

[​IMG]


Chuối chín giúp tăng cân nhanh hiệu quả


[​IMG]
Fan thích ăn chuối đây rồi. Chuối chín là trái cây giúp tăng cân nhanh, tại sao vậy? Bời vì chuối có chứa hơn 75% nước và nhiều khoáng chất như natri, kali, sắt… Và 1 quả chuối cung cấp khoảng 17g đường cho cơ thể, 89 calo và 3g chất xơ. Bạn có thể ăn chuối bất kỳ lúc nào trong ngày và trong các bữa chính. Chuối còn kích thích giúp bạn nhảy ra nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo nữa đấy.

Dứa giúp tăng cân nhanh

[​IMG]
Dứa gây cho người ăn cảm giác thèm ngay từ trong suy nghĩ. Miếng dứa ngọt ngọt chua chua thật sự rất hấp dẫn là thực đơn tăng cân nhanh cho người gầy. Trong dứa có chưa nhiều nước, protit, gluxit, sắt, photpho, vitamin C,A,B1,B2, E và đặc biệt có chứa enzyme Bromelin chữa bẹnh viêm gan cấp tính và tổn thương do tập luyện thể thao.

Nho giúp tăng cân nhanh

[​IMG]
Các loại nho tươi của Việt Nam hay nho Mỹ thực sự rất hấp dẫn người ăn ngay từ màu sắc căng mọng. Không chỉ vậy thành phần của nho còn có hàm lượng lớn carbohydrate, vitamin C và glucose và tính trung bình trong khoảng 126 g nho có 20 g đường nên là cách tăng cân nhanh nhất dành cho người gầy.

Tăng cân nhanh với bơ

[​IMG]

Bơ không thể thiếu trong thực đơn tăng cân nhanh cho người gầy vì bơ chứa nhiều axit béo không bão hòa và hà lượng protein cao nhất so với các loại quả khác nó gần tương tương như với sữa và một quả bơ cung cấp khoảng 370 calo cao hơn gấp gần 4 lần so với chuối. Bạn cũng có thể kết hợp sinh tố chuối bơ để cung cấp lượng calo lớn hơn.

Quả chà là giúp tăng cân nhanh

[​IMG]
Đây là một loại quả giàu chất dinh dưỡng và năng lượng. Trong số các loại quả chứa đường thì đây là loại quả chứa lượng đường cao nhất nó chứa đến 60-65% đường của các loại hoa quả khác nghĩa là lớn gấp 2 lần. Vì thế nó được xếp vào loại trái cây giúp tăng cân nhanh hiệu quả.

Trái dừa - trái cây giúp tăng cân nhanh

[​IMG]

Dừa là 1 trong những loại quả rất quen thuộc với mọi người Việt chúng ta. Trong quả dừa mang rất nhiều chất béo và rất giàu hàm lượng calo như cơm dừa có tới 238 calo, 23.3 gram chất béo bão hòa. Do đó nếu bạn cần tăng cân bằng trái cây thì không thể bỏ qua loại quả này nha.

Sầu riêng - trái cây giúp tăng cân nhanh

[​IMG]


Sầu riêng là 1 loại trái cây tăng cân với vị cực kỳ ngọt mà ai cũng biết, khi bạn ăn 100g sầu riêng đã cung cấp từ 129-181 calo và một múi sầu riêng kích cỡ trung bình cũng đã có 357 calo. Do đó đây là quả khiến bạn tăng cân vèo vèo trong tíc tắc. Tuy nhiên sầu riêng chứa rất nhiều đường và chất béo nên việc ăn hàng ngày sẽ sinh nhiệt trong cơ thể, gây nóng dẫn đến nổi mụn và nhiệt miệng.

Dưa hấu là trái cây giúp tăng cân quen thuộc

[​IMG]


Từ lâu dưa hấu được biết đến như loại trái cây có tác dụng giải khát tốt và bổ dưỡng cho sức khỏe. Nó chứa nhiều chất chống oxy hóa, vitamin A và C, đặc biệt chất lycopene chống ung thư. Dùng 1 ly nước ép dưa hấu mang đến cho cơ thể bạn 18g đường. Với sự căng mọng nước cũng như vị ngon ngọt của nó bạn đừng quên thêm dưa hấu vào thực đơn ăn uống nếu muốn tăng cân nhé.

Theo Thành viên diễn đàn lamchame.com tổng hợp

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang