Á hậu Bảo Ngọc sẽ đại diện Việt Nam thi Miss Intercontinental 2022

Theo đó, Á hậu Bảo Ngọc sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên lục địa).

 

Mới đây, bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss World Vietnam cho biết Á hậu Bảo Ngọc sẽ là đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên lục địa).

 

Bà Phạm Kim Dung chia sẻ: "Giữ lời hứa cách đây hơn 10 ngày mà tôi từng tuyên bố, Á hậu 1 Miss World Việt Nam 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc chắc chắn phải 'xuất khẩu'. Và hôm nay cô ấy sẽ mang danh hiệu mới: Miss Intercontinental Việt Nam 2022. Những lợi thế của cô gái này thì quá rõ ràng, có lẽ ai cũng nhận thấy điều đó: một nhan sắc nổi bật, trình độ tiếng Anh dư chinh chiến, một phong thái rất quốc tế và một chiều cao khủng giúp cô ấy luôn toả sáng. Đây có lẽ là đại diện mạnh nhất mà chúng tôi gửi đến Miss Intercontinental, việc còn lại của chúng ta là hãy tin tưởng và ủng hộ tinh thần cho cô gái này".

Á hậu Bảo Ngọc sẽ đại diện Việt Nam thi Miss Intercontinental 2022 - Ảnh 1.

Bảo Ngọc được kì vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss Intercontinental 2022

Thông báo này khiến bản thân Bảo Ngọc cũng không khỏi ngỡ ngàng: "Cảm ơn chị Dung vì lời hứa, bản thân em không ngờ là nhanh vậy đâu. Hết mình thôi ạ".

Rất nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng và động viên Bảo Ngọc cố gắng để mang vương miện tiếp theo về cho nước nhà: "Hy vọng 'em bé' cao nhất các kỳ thi hoa hậu sẽ làm nên chuyện. Cố lên em bé nhé"; "Ủng hộ Bảo Ngọc nè, rất thích năng lượng của Bảo Ngọc luôn"; "Chúc bạn ấy cháy hết mình và giành vinh quang về cho Việt Nam"; "Tất cả đã sẵn sàng với một sự quyết tâm cao độ cùng sự tự hào to lớn"; "Chúc mừng Bảo Ngọc, chúc em mang vương miện tiếp theo về cho Việt Nam"; "Em ấy xứng đáng",...

Á hậu Bảo Ngọc sẽ đại diện Việt Nam thi Miss Intercontinental 2022 - Ảnh 2.

Chia sẻ với Tiền Phong, Bảo Ngọc cho biết, cô sẵn sàng chinh chiến trên mọi đấu trường nhan sắc. "Bảo Ngọc sẽ cố gắng hết mình để giúp Việt Nam có được vị trí cao trên đấu trường sắc đẹp quốc tế" - Bảo Ngọc khẳng định.

Á hậu Bảo Ngọc sẽ đại diện Việt Nam thi Miss Intercontinental 2022 - Ảnh 3.

Hoa hậu Liên lục địa được tổ chức thường niên từ năm 1971 và có tuổi đời chỉ đứng sau Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Quốc tế. Việt Nam bắt đầu cử đại diện tham gia cuộc thi vào năm 2003 và đã có một số lần được xếp hạng. Tính đến thời điểm hiện tại, thành tích cao nhất mà Việt Nam đạt được là danh hiệu Á hậu 4 của Lê Âu Ngân Anh.

Link gốc: https://tienphong.vn/a-hau-bao-ngoc-se-dai-dien-viet-nam-thi-miss-intercontinental-2022-post1464297.tpo

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang