Á hậu chuyển giới đẩy hoa hậu ngã khỏi sân khấu vì ghen tị

Cô Á hậu chuyển giới Mexico ném dải băng xuống đất rồi hùng hổ tiến về phía hoa hậu, đẩy cô ngã từ trên sân khấu xuống đất.

Sự việc bất ngờ xảy ra khi Cristian Carrillo, còn gọi là "Lady", được công bố là người về nhì trong cuộc thi người đẹp chuyển giới Miss Gay Queen of Queens, Mirror đưa tin. 

Khi một thành viên ban tổ chức cuộc thi bước ra để đeo dải băng cho Lady, cô ta tức giận ném nó xuống đất. Sau đó, nàng á hậu hùng hổ bước về phía người chiến thắng là Kenia, dùng hết sức đẩy từ sau lưng, khiến cô này ngã từ trên sân khấu xuống đất.

Chứng kiến cảnh tượng này, các khán giả đã vội vàng chạy về phía Kenia để đỡ cô lên. 

Cristian Carrillo ghen tức khi không được trở thành hoa hậu cuộc thi. Ảnh: CEN

Cristian Carrillo ghen tức khi không được trở thành hoa hậu cuộc thi. Ảnh: CEN

Theo truyền thông địa phương, cuộc thi người đẹp chuyển giới Miss Gay Queen of Queens vừa diễn ra ở thành phố nhỏ Cuencame, thuộc bang Durango, Mexico, với chỉ 3 ứng viên tham dự. Cuộc thi được người dân xem như là "một bữa tiệc tối tuyệt vời", với nhiều phần biểu diễn của các ban nhạc địa phương. 

Sau cú ngã, Kenia được thông báo chỉ bị thương nhẹ. Trong khi đó Lady đã lên tài khoản Facebook của mình để xin lỗi về sự cố gây ra trong lúc nóng giận. "Tôi xin được công khai xin lỗi Kenia vì hành động của mình và chúc mừng cô ấy trở thành hoa hậu của Queen of Queens 2018", Lady viết. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang