Á hậu Thanh Tú nói gì khi quyết định lấy chồng hơn 16 tuổi

(lamchame.vn) - Với những chân dài trong showbiz thi việc kết hôn với 1 người hơn tuổi không có gì là lạ. Nhưng hiếm người dám đứng ra nói về mối quan hệ và sự lựa chọn của mình. Á hậu Thanh Tú là chân dài hiếm hoi tiết lộ về nguyên nhân dẫn đến quyết định ấy.

Trước đó mối quan hệ và quá trình tìm hiểu của Á hậu Thanh Tú và chồng hơn 16 tuổi luôn nằm trong bí mật. Chỉ đến khi  lễ ăn hỏi chính thức diễn ra thì mọi người mới được biết. Chồng Á hậu là Nguyễn Thành Phương -  1 CEO của một tập đoàn lớn, anh từng xuất hiện nhiều trên báo chí. Với chiều cao 1m82 cùng vẻ khôi ngô, tuấn tú, trình độ tốt, người đàn ông này được cho là xứng đôi vừa lứa với Á Hậu.

Sau khi thông tin về đám cưới được tiết lộ thì thân thế của Nguyễn Thành Phương lập tức được truy tìm. Hóa ra đấng lang quân của Á hậu Thanh Tú là  cựu sinh viên khoá 1 Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Không sinh ra trong 1 gia đình có điều kiện tốt, Thành Phương từng bươn chải nhiều nghề để mưu sinh. Trong đó quãng thời gian sang Trung Quốc khởi nghiệp chính là bước ngoặt của cuộc đời anh. Dự án máy lọc nước của anh với vốn khởi điểm 148 triệu đồng đã thành công ngoài mong đợi. Từ đó, Thành Phương có nền móng tốt để thực hiện nhiều dự án khác. 

Á hậu Thanh Tú bên người chồng hơn 16 tuổi của mình

Chính nghị lực và sự trưởng thành của Thành Phương là yếu tố để Á Hậu Thanh Tú bước qua rào cản tuổi tác nhận lời tìm hiểu và đi đến kết hôn. Họ đã có quãng thời gian hẹn hò trong bí mật và có lẽ khi công khai rồi thì đám cưới sẽ diễn ra trong rình rang. Dù vậy cả 2 nhân vật chính vẫn thừa nhận họ thích cuộc sống kín đáo và giản dị.  

Á hậu Thanh Tú chia sẻ, sau đám cưới cô sẽ cố gắng hoàn thành vai trò của ngươi vợ, người mẹ. Dù vậy điều đó cũng không có nghĩa là cô sẽ gác lại mọi giấc mơ và sở thích của mình. Trước mắt vai trò của 1 BTV ở Đài truyền hình Thanh Tú sẽ vẫn đảm bảo. Cô không muốn bị mang tiếng là sống bám vào chồng. Bản thân chân dài cho rằng phụ nữ vẫn cần có sự nghiệp và sự khẳng định riêng của mình, nếu không sẽ trở thành cái bóng trong cuộc hôn nhân mờ nhạt.

Trước đó Á hậu Thanh Tú được xem là người đẹp có cả sắc và hương. Cô là người thành thạo 3 ngoại ngữ. Sắp tới cô cũng sẽ học thêm 1 khóa đào tạo về Luật để có thể hỗ trợ được thêm công việc của chồng mình. 


 

Theo giadinh.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang