Á hậu Thảo Nhi: "Tôi không nghĩ hẹn hò là tiền đề của hôn nhân"

"Tôi không nghĩ việc hẹn hò phải là tiền đề của hôn nhân. Khi bước vào một mối quan hệ nào đó, tôi sẽ cân nhắc và suy nghĩ thật cẩn thận về những chuyện khác nhiều hơn. Người đồng hành cùng tôi chắc chắn phải là người có sức hút, khiến tôi tin tưởng và thoải mái khi ở bên cạnh", Á hậu Thảo Nhi chia sẻ.

Fan sắc đẹp thường nói Á hậu 1 thiệt thòi hơn Á hậu 2 vì giây phút quan trọng xướng tên Hoa hậu thì Á hậu 1 liền bị "bỏ quên". Nhớ lại 1 chút về đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, giây phút đó của Thảo Nhi thế nào?

Ngọc Châu hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu của cô ấy. Trong lúc nắm tay, tôi có nói nhỏ với Châu, nói Châu xứng đáng là Hoa hậu.

Nếu mọi người theo dõi đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thật kỹ thì ai cũng thấy BTC thật sự rất tinh tế với mọi cô gái. Lúc Châu nghe tên mình hô vang với vị trí Hoa hậu, Châu vẫn đứng sang một bên sân khấu để tôi nhận sash và vương miện. Khoảnh khắc đăng quang ngôi vị Á hậu 1 của tôi không hề lu mờ hay bị bỏ quên và ngược lại mọi người cổ vũ, gọi tên tôi rất nhiều. Thật sự, tôi rất xúc động và biết ơn tất cả khán giả đến ủng hộ cho Thảo Nhi. Tôi nghĩ mỗi cô gái tự tin, bản lĩnh luôn sẽ có cách tỏa sáng riêng của mình.

 

Á hậu Thảo Nhi: Tôi không nghĩ hẹn hò là tiền đề của hôn nhân - Ảnh 1.

Giây phút Ngọc Châu và Thảo Nhi chờ đợi MC xướng tên Hoa hậu - Á hậu trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Á hậu Thảo Nhi: "Tôi không nghĩ hẹn hò là tiền đề của hôn nhân" - Ảnh 2.
Á hậu Thảo Nhi: "Tôi không nghĩ hẹn hò là tiền đề của hôn nhân" - Ảnh 2.

Nhìn vào cả quá trình và kết quả, nhiều người cho rằng giàu, đông fan và ngoại ngữ đã đem đến cho Nhi ngôi vị Á hậu 1, bạn nghĩ sao về nhận xét này?

Hành trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam của tôi không hề dễ dàng. Trong suốt 3 tháng tham gia cuộc thi, ngày nào đối với tôi cũng là một ngày thử thách. Ngày hôm nay là mình phải đối diện thử thách về ứng xử, ngày mai mình phải học hỏi và tham gia thử thách về catwalk. Chưa có một ngày nào là dễ dàng. Bản thân tôi cảm thấy mình học hỏi được rất nhiều điều, trưởng thành hơn rất nhiều qua những thử thách. Cuộc thi đã mang đến cho tôi nhiều thứ quá tốt đẹp, mọi người luôn luôn cho nhau nhiều năng lượng và truyền cảm hứng cho nhau mỗi ngày.

Tôi rất cảm ơn mọi người luôn đồng hành, quan tâm và theo dõi hành trình của mình. Mỗi ngày tôi điều nhận được rất nhiều sự yêu thương của mọi người, có rất nhiều bạn trẻ, phụ nữ chia sẻ những câu chuyện đặc biệt của bản thân với tôi. Chính những điều đó giúp tôi không ngừng nỗ lực, cố gắng, đam mê vượt qua giới hạn của bản thân để chạm đến ngôi vị Á hậu 1 này.

Giành ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 nhưng đến nay nhiều người vẫn quen với danh xưng "rich kid" của Thảo Nhi!

Tôi đã chia sẻ tại vòng thi Sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi làm một "rich woman" - một người phụ nữ có khả năng độc lập về tài chính và là một người truyền cảm hứng đến mọi người, đặc biệt là những cô gái trẻ. Danh xưng "rich kid" có lẽ đã theo Thảo Nhi từ rất lâu, từ lúc tôi mới về Việt Nam. Tôi xin khẳng định lại một lần nữa, tôi không phải "rich kid". Tôi vẫn phải cố gắng làm việc để có được những thứ mà tôi mong muốn. Thời sinh viên khi học đại học ở Đức, tôi đã đi làm phục vụ để có tiền thực hiện công việc mình mong ước, đó chính là một influencer (người có có lượng followers mạng xã hội lớn, có tầm ảnh hưởng - PV)

Còn về ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, tôi cảm thấy vui và hạnh phúc khi bản thân có thể chạm tới vị trí cao quý này. Chắc chắn trong tương lai, tôi sẽ có những hoạt động, việc làm truyền cảm hứng đến phụ nữ như những gì tôi từng làm. Như vậy mọi người sẽ nhớ đến tôi với vai trò là một Á hậu, một influencer.

Á hậu Thảo Nhi: "Tôi không nghĩ hẹn hò là tiền đề của hôn nhân" - Ảnh 3.
Á hậu Thảo Nhi: "Tôi không nghĩ hẹn hò là tiền đề của hôn nhân" - Ảnh 3.

Á hậu Thảo Nhi: Tôi không nghĩ hẹn hò là tiền đề của hôn nhân - Ảnh 4.

Điều này 1 phần cũng do trong và sau khi cuộc thi diễn ra, ê-kíp bên cạnh bạn lại đăng những bộ ảnh nhạy cảm trước đó, khiến nhiều người khó quên hình ảnh một Thảo Nhi "chịu chơi". Bạn nghĩ điều này đúng không?

Tôi nghĩ điều này hoàn toàn không chính xác. Tôi đã giải thích trước truyền thông nhiều lần rằng bộ ảnh "Âu Cơ" không hề phản cảm. Ngược lại, lúc thực hiện bộ ảnh ấy, tôi mong muốn truyền đi thông điệp tích cực đến những người phụ nữ, ngợi ca những người mẹ trên thế giới này vì họ là những người rất tuyệt vời và luôn luôn yêu thương mọi người.

 

Từ trước đến nay, Thảo Nhi vẫn là Thảo Nhi, vẫn là một người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, người sáng tạo nội dung, mang đến những thông điệp tích cực cho mọi người, đặc biệt là phụ nữ. Thế nên tôi nghĩ đó là những hình ảnh đẹp đồng hành cùng tôi trong quá trình trưởng thành, của một người phụ nữ độc lập, tự tin và bản lĩnh.

Trước khi trở thành Á hậu, Nhi đã có cuộc sống khá nhiều người mơ ước, vậy nói "đổi đời sau một đêm" giống như nhiều người đẹp từng thừa nhận hình như không đúng với Thảo Nhi?

Tôi nghĩ mỗi người trong chúng ta nên có cuộc sống mơ ước của riêng mình. Cuộc sống mơ ước của tôi hoàn toàn do bản thân phấn đấu và cố gắng để đạt được. Như tôi chia sẻ, gia đình tôi ở Đức chỉ là một gia đình bình thường. Ba mẹ tôi đã phải làm việc vất vả để chăm lo cho cuộc sống của gia đình và cho tôi một môi trường tốt để phát triển. Vì vậy, tôi rất biết ơn về điều đó.

Tôi nghĩ tôi vẫn "đổi đời" chứ nhưng "đổi đời" cần được hiểu theo nghĩa tích cực. Tôi đã trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, đây là cơ hội tốt giúp tôi có thể lan tỏa tình yêu thương và sự quan tâm của chính mình đến nhiều người hơn. Tôi phải có trách nhiệm và những việc cần làm để xứng đáng với ngôi vị bản thân đạt được. Chắc chắn, tôi sẽ truyền cảm hứng đến cho phụ nữ, giúp họ tự tin, độc lập, xinh đẹp và thành công.

Á hậu Thảo Nhi: Tôi không nghĩ hẹn hò là tiền đề của hôn nhân - Ảnh 5.

Thuộc top "nấm lùn" của cuộc thi năm nay, Thảo Nhi có cho rằng đây sẽ là bất lợi nếu đại diện Việt Nam dự thi quốc tế?

Chiều cao và độ tuổi với tôi chỉ là một con số, nó không có thể đánh giá và nói lên bất cứ điều gì về bản thân. Trong cuộc thi, tôi đứng bên cạnh nhiều bạn rất cao, rất đẹp nhưng tôi không bao giờ nghĩ mình lùn hơn mọi người. Tôi vẫn tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Hơn nữa, ở nước ngoài rất nhiều người đẹp có chiều cao khiêm tốn nhưng vẫn chiến thắng và đạt được thành tích cao ở các cuộc thi nhan sắc. Đối với tôi, điều quan trọng nhất khi mang đến một đấu trường nhan sắc đó chính là sự tự tin. Vì mình phải tin vào bản thân, tin vào khả năng và vẻ đẹp bên trong của mình thì chắc chắn bạn sẽ tỏa sáng dù bạn có đứng ở bất kỳ nơi nào. Vẻ đẹp thực sự luôn xuất phát từ bên trong mỗi con người.

Trong Top 3 năm nay, Thảo Nhi là người duy nhất công khai bạn trai. Tiết lộ một chút về người ấy của Nhi được không? Người ấy ủng hộ Nhi thế nào trong hành trình này?

Bạn trai hiện tại của tôi là một người độc lập, bản lĩnh và khiến tôi tin tưởng. Anh ấy rất thông minh, tôi học hỏi rất nhiều điều từ anh ấy. Khi ở bên anh ấy, tôi thấy mình tự tin, trưởng thành hơn trong suy nghĩ lẫn công việc.

Hai chúng tôi đã giúp đỡ nhau rất nhiều trong cuộc sống và đặc biệt là giai đoạn khó khăn của dịch COVID-19. Tôi rất vui và hạnh phúc vì có anh ấy đồng hành cùng mình.

Á hậu Thảo Nhi: "Tôi không nghĩ hẹn hò là tiền đề của hôn nhân" - Ảnh 6.
Á hậu Thảo Nhi: "Tôi không nghĩ hẹn hò là tiền đề của hôn nhân" - Ảnh 6.

Á hậu Thảo Nhi thoải mái khoe bạn trai doanh nhân hơn 9 tuổi

Kiểu phụ nữ hiện đại và "Tây hoá" như Thảo Nhi có lấy hẹn hò làm tiền đề khi kết hôn không?

Theo tôi nghĩ chuyện hôn nhân vô cùng quan trọng mình phải cân nhắc thật kỹ. Còn với tôi, tôi không nghĩ việc hẹn hò phải là tiền đề của hôn nhân. Khi bước vào một mối quan hệ nào đó, tôi sẽ cân nhắc và suy nghĩ thật cẩn thận về những chuyện khác nhiều hơn. Người đồng hành cùng tôi chắc chắn phải là người có sức hút, khiến tôi tin tưởng và thoải mái khi ở bên cạnh.

Tôi không phải là người vội vàng yêu ai đó hoặc lấy chuyện tình yêu như một trò chơi khiến mình vui vẻ trong chốc lát. Khi yêu, tôi yêu hết lòng và phụ nữ khi yêu ai cũng muốn kết hôn. Tôi chỉ muốn nói rằng tôi cũng như bao người phụ nữ khác nhưng chuyện hôn nhân vô cùng quan trọng nên phải cân nhắc thật nhiều.

Cảm ơn chia sẻ thú vị của Á hậu Thảo Nhi!

Link gốc: https://suckhoedoisong.vn/a-hau-thao-nhi-toi-khong-nghi-hen-ho-la-tien-de-cua-hon-nhan-169220713093232132.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang