Á khôi miệt thị giới tính Hương Giang Idol là ai?

(lamchame.vn) - Sau đêm diễn thời trang kỷ niệm 6 năm làm nghề của NTK Hà Duy, Hương Giang Idol trở thành tâm điểm chú ý. Không chỉ bị NTK tố thiếu chuyên nghiệp, cô còn bị á khôi doanh nhân Phạm Hoàng Yến miệt thị trên trang cá nhân.

Á khôi doanh nhân miệt thị Hương Giang Idol như thế nào?

Được hứa hẹn là vedette trong show diễn thời trang của Hà Duy tối 30/6 cùng Hoa hậu Phạm Hương nhưng cuối cùng, Hương Giang lại vắng bóng hoàn toàn và chỉ có Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 độc diễn. Khi NTK Hà Duy ra chào khán giả để khép lại show, anh cũng chỉ dắt tay Hoa hậu Phạm Hương. Điều này khiến nhiều người bất ngờ. Theo thông tin ở hậu trường, Hương Giang đã ngồi đợi ở phòng make-up và nghĩ rằng sẽ có người trong ê kíp sản xuất nhắc nhở mình trước giờ lên sân khấu. Tuy nhiên đã không có ai đến nhắc Hương Giang. Điều đó khiến cô bị trễ hẹn với khán giả.

Ảnh chụp màn hình status của Á khôi doanh nhân Phạm Hương Giang.

Sau khi đêm diễn kết thúc, NTK Hà Duy lên tiếng tố Hương Giang Idol thiếu chuyên nghiệp nên bị cắt phần trình diễn. CÙng lúc đó, trên trang cá nhân của Á khôi doanh nhân Phạm Hoàng Yến xuất hiện một status miệt thị giới tính của đương kim Hoa hậu chuyển giới quốc tế.

Hoàng Yến viết: "Hoa hậu chuyển giới quốc tế định diễn thời trang ở vị trí vedete cùng Hoa hậu gái xịn Phạm Hương, bị Ban tổ chức để ngồi ngủ gục trong hậu trường, cố tình bỏ quên, không thèm nói tới mặt cho đến hết giờ diễn. Trong khi Phạm Hương diễn một mình.

Hoàng Yến liên tiếp có những status miệt thị giới tính Hương Giang Idol.

Yến ủng hộ Ban tổ chức và Hoa hậu Phạm Hương cho “anh ấy” biết mình là ai, tỉnh mơ. Phạm Hương là hoa hậu Hoàn vũ, gái xịn làm sao cùng đẳng cấp với hoa hậu pê đê mà anh ấy đòi diễn chung, ở vị trí ngang hàng?".

Trước đó, á khôi này còn có một status với lời lẽ thô tục nhắm vào Hương Giang Idol.

Á khôi Hoàng Yến là ai?

Á khôi Hoàng Yến tên thật là Phạm Thanh Yến, sinh năm 1985, sinh ra và lớn lên tại huyện Cai Lậy, Tiền Giang. Năm 19 tuổi, Hoàng Yến đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2004 và vinh dự vào top 10 người đẹp nhất.

Trước đó, cô cũng đã đoạt giải Á hậu Sông Tiền 2000, gần đây nhất là danh hiệu đến Á khôi doanh nhân năm 2015.

Á khôi doanh nhân 2015 Hoàng Yến.

Với một số thành tích đạt được trong các cuộc thi sắc đẹp, Hoàng Yến được chọn để tham gia các bộ phim như: Mùa chim én xôn xao, Cao su mùa lá rụng, Tối qua mơ gì… Ngoài ra, cô còn làm người mẫu và tham gia ca hát, làm MC trong một số sự kiện. Tuy hoạt động trong nhiều lĩnh vực nhưng tên tuổi Hoàng Yến không thực sự nổi bật hay được chú ý nhiều.

Bên cạnh đó, người đẹp còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh nhà hàng. Năm 2008, Hoàng Yến kết hôn và về chung sống với một doanh nhân giàu có. Trước đó, cô cũng đã từng kết hôn và có 3 người con riêng với chồng cũ.

Tới năm 2017, cái tên Á khôi Doanh nhân 2015 Hoàng Yến bất ngờ được cộng đồng mạng quan tâm, tìm kiếm khi dính đến mâu thuẫn gia đình với một MC truyền hình.

Một vài hình ảnh của Á khôi Hoàng Yến.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang