Agoda bị tố “móc túi” khách hàng khi thay đổi giá cước chóng mặt trên mỗi thiết bị

(lamchame.vn) - Khách hàng trong vụ tố Agoda chặt chém khách hàng cho biết, nhân viên tổng đài khẳng định, khách phải dùng nhiều máy điện thoại vào trang web của Agoda để kiểm tra giá phòng vì mỗi điện thoại khi vào trang web Agoda sẽ cho ra 1 giá khác nhau.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao thông tin Agoda chặt chém khách hàng bằng việc thay đổi giá phòng ở mỗi thiết bị. Điều này khiến cho người dùng dịch vụ của công ty khá hoang mang.

Theo đó, ngày 17/6, tài khoản Facebook có tên Nguyễn Bảo Anh lên tiếng tố dịch vụ của Agoda sau gần 8 năm thường xuyên book khách sạn qua Agoda.com.

Khách hàng bức xúc tố bị Agoda “móc túi”. Ảnh chụp màn hình.

Nguyên văn bài viết như sau: “Warning: Sau gần 8 năm book khách sạn qua Agoda.com thì hôm nay chính thức tuyên bố luôn Agoda + nhân viên của Agoda làm việc như SH***T . Máy bên phải là máy của tui đã dùng để book 104 lần đi khách sạn từ trang web này giờ mới phát hiện Agoda đã móc túi mình không biết bao nhiêu là tiền. Giá phòng từ máy điện thoại tôi giá cao gần gấp đôi so với máy của vợ tôi khi tôi vô cùng 1 trang web Agoda, cùng book 1 khách sạn trong cùng 1 loại phòng, cùng 1 thời điểm như nhau thì ra 2 giá khác nhau hoàn toàn. Gọi lên tổng đài Agoda 02844582393 hỏi tại sao lại có sự vụ như vậy thì được nhân viên tổng đài Agoda trả lời "khi anh book khách sạn anh phải dùng nhiều máy điện thoại vô trang web của Agoda để kiểm tra giá phòng vì mỗi điện thoại khi vào trang web Agoda sẽ cho ra 1 giá khác nhau, anh thấy điện thoại nào giá rẻ nhất thì anh book”.

"Lạy Thánh tui chưa bao giờ tưởng tượng được 1 trang web nổi tiếng như Agoda lại có cái kiểu chặt chém khách hàng 1 cách vô lý như vậy được. Không chỉ so sánh giá của các trang web khác không thôi mà còn phải so sánh giá trên chính trang web Agoda bằng các thiết bị khác nhau. Bây giờ tui sợ Agoda lắm rồi, sau khi tui nghe cô H. sau đó là cô N. bộ phận CSKH của Agoda giải thích thì tui tưởng tượng ra Agoda giống như 1 cái chợ bán thịt, bán cá. Khi vô chợ phải hỏi nhiều quầy bán cá xem chỗ nào rẻ nhất thì mua chứ vừa vô mà mua rồi người ta chửi là đúng.

Tẩy chay Agoda này ngay và liền nha bà con. Giống như tui và vợ tui đi siêu thị thấy tui hay mua nhiều đồ, ăn mặc đẹp mua bịch kẹo giá 100k còn vợ tui ít vô mua ăn mặc lè phè thì bán giá 50k. Thời buổi gì rồi mà chơi kiểu như vậy nữa trời”.

Một số bằng chứng về việc chênh lệch giá phòng ở 2 thiết bị khác nhau được khách hàng đăng tải. Ảnh: Nguyễn Bảo Anh .

Theo chia sẻ của khách hàng này, giá phòng từ máy điện thoại của anh cao gần gấp đôi so với máy của vợ khi khi cả hai vào cùng 1 trang web Agoda, cùng book 1 khách sạn trong cùng 1 loại phòng, cùng 1 thời điểm như nhau thì ra 2 giá khác nhau hoàn toàn.

Khách hàng cũng cung cấp bằng chứng là hình ảnh chụp điện thoại của mình và 1 chiếc điện thoại khác có giá chênh lệch khá nhiều. Theo đó, khách tìm kiếm 1 phòng thì dịch vụ này báo giá 1,6 triệu đồng và chiếc điện thoại thứ 2 báo giá 3,6 triệu đồng.

Bài đăng của khách hàng này ngay sau khi đăng tải đã nhận được sự chú ý của nhiều người. Dù chưa rõ thực hư thông tin trên ra sao, tuy nhiên nhiều dân mạng cho biết mình cũng là khách hàng thân thiết của dịch vụ tại đây và tỏ ra khá lo lắng. Ngoài ra, một số bình luận khác cũng cho biết gặp trường hợp tương tự trên.

Facebook Julia Tran viết: “Em cũng bị! Em bị thêm vụ bên này bán thông tin em cho thằng khác! Kiểu mình book nó nhưng nó cho mình thanh toán cho booking! Mà trừ tiền visa mình! Khiếu nại, nó hoàn trả va thu lại tiền mặt”.

Le Vy Lan bức xúc : "Chính xác nha bạn! Mình xóa cái apps cách đây 3 tháng”.

Trước đó, vào cuối tháng 1, khách hàng cũng lên tiếng tố bị lộ thông tin thẻ khi đặt phòng trên Booking, Agoda.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang