Ai bảo mạng là ảo, các chị em này vẫn lấy được chồng “ngon” dù quen qua facebook, zalo

Trong thế giới ảo vẫn tồn tại những tình yêu đích thực, các mẹ ạ!

Nhắc đến mạng xã hội, chúng ta thường cho rằng đó là một thế giới ảo, một thế giới mà chả ai sống thật với nhau bao giờ. Giữa thế giới ảo và thế giới thật vì thế luôn tồn tại một khoảng cách rất xa. Ngay cả một chiếc áo, quần, giày dép trên thế giới ảo khi bước ra thế giới thật cũng không tròn trịa, nguyên hình. Thế nên, những tình yêu qua mạng luôn được đánh giá là viển vông, không bền chặt. Thậm chí, khi nhắc tới yêu qua mang, nhiều người sẽ nghĩ ngay đó là những mối tình trục lợi, qua đường và chắc chắn rằng chẳng có kết quả gì.

Thế nhưng, tâm sự mới đây của tài khoản Facebook    đã khiến nhiều người giật mình nghĩ lại. Trong dòng chia sẻ trên hội chị em, cô bạn này mở lòng: Hai người quen nhau qua 1 blog và dần nảy sinh tình cảm. Người bạn trai kia hiện đang làm việc ở Đài Loan nên họ chưa từng gặp mặt. Hàng ngày, hai người chỉ gọi điện tâm sự với nhau và cảm thấy rất gần gũi. Tình yêu này khiến bạn cảm thấy “mông lung như một trò đùa” nhưng luôn tin tưởng là sẽ có kết quả tốt đẹp.

Ngay sau khi tâm sự này được đăng tải, tưởng rằng hội chị em sẽ lao vào can ngăn bạn gái nên suy nghĩ lại vì tình yêu như thế là không bền chặt, đã yêu qua mạng lại còn yêu xa. Thế nhưng, ngược lại, ngay lập tức, hội những người lấy chồng qua mạng đã rần rần khoe mối tình “ảo” với cái kết thật đầy ngọt lịm của mình.

Bạn September Queen khoe ảnh cưới cùng dòng bình luận: Quen nhau qua Facebook... Yêu nhau hơn 4 năm và mới cưới được 1 tháng ạ... Mọi chuyện cứ như trong mơ chưa bao giờ nghĩ sẽ lấy được nhau. Lấy nhau về vẫn như lúc mới yêu.

Tương tự, bạn Nguyễn Thúy Lan cũng tự tin khoe ảnh hai vợ chồng quen nhau qua Zalo và sắp sửa có em bé:

Bạn Huế Đồng – người đang có tình yêu qua mạng 5 năm cũng không quên đăng ảnh tình cảm của cặp đôi:

Mẹ Thùy Dung Lê cũng hớn hở khoe "thành phẩm" của tình yêu qua mạng

Mẹ Lan Duyên cũng hồ hởi không kém với "chiến lợi phẩm" của mối tình ảo:

Bạn Thanh Tú bá đạo hơn khi khẳng định: chửi nhau qua mạng chán rồi bây giờ là yêu nhau

Bạn Diễm Phạm lại "quơ" được "phi công trẻ" kém mình hẳn 3 tuổi cũng nhờ các mạng xã hội. Tính đến nay, tình yêu này đã đi qua 5 mùa mưa gió

Lục Anh lại vô cùng hạnh phúc với mối tình Facebook có hậu

Tình yêu vốn không có biên giới, và chắc hẳn rằng, những mối tình có hậu này sẽ là minh chứng đanh thép xóa mờ khoảng cách giữa thế giới thực và thế giới ảo. Xét cho cùng, quen nhau ở đâu không quan trọng, quan trọng vẫn là một tấm chân tình dành cho nhau, phải không các mẹ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang