Ám ảnh đẻ mổ nhưng thương con trai không có em chơi, mẹ bỉm quyết định sinh thêm con gái sau 10 năm, diện mạo em bé khiến ai nấy trầm trồ

Cô bé sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu khiến hội mẹ bỉm thi nhau vào xin vía.

Sinh con là trải nghiệm tuyệt vời và thiêng liêng nhất đối với bất kì người phụ nữ nào. Với chị Na Trần (33 tuổi, sống tại Bình Thuận) cũng vậy. Sau khi kết hôn, chị và ông xã có với nhau một bé trai kháu khỉnh, đáng yêu. Do lần mổ đầu khá đau đớn nên chị chưa có ý định sẽ sinh thêm bé nữa. Thế nhưng, khi con trai đã 10 tuổi, vì thương bé không có em chơi cùng như các bạn đồng trang lứa nên hai vợ chồng chị đã cân nhắc chuyện có thêm con.

Sau 10 năm, cuối năm 2021 vừa qua, gia đình chị Na Trần hạnh phúc đón thêm bé gái tên Nguyễn Ngọc Khả Di (biệt danh Di Di) hiện đã hơn 4 tháng tuổi. Sự chào đời của thành viên mới khiến cả nhà vui vẻ và mừng rỡ hơn bao giờ hết, đặc biệt là ông xã và con trai đầu của chị Na Trần. 

 
 

Cô bé Di Di càng lớn càng đáng yêu. Vẻ ngoài bụ bẫm và kháu khỉnh khiến ai nấy lụi tim. 

Điều khiến nhiều người trầm trồ và ngưỡng mộ là từ khi mới ra đời, cô bé Di Di đã sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp, đáng yêu. Bé gái có đôi mắt to, hai má hồng phúng phính, khuôn mặt mũm mĩm và đặc biệt là mái tóc dày siêu cưng. Mỗi khi nhoẻn miệng cười khiến người đối diện cũng cảm thấy thu hút. 

Chia sẻ về con gái của mình, bà mẹ 2 con tâm sự: ''Trộm vía con dễ thương nên mình cảm thấy hạnh phúc lắm. Sau khi sinh con trai đầu đến nay là 10 năm rồi mình mới sinh Di Di nên có rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. 

Mình chưa muốn sinh em bé nên để tới 10 năm mới quyết định có thêm con. Do bé trai đầu mình sinh mổ nên rất đau nên cũng sợ sinh thêm con, nhưng khi bé trai được 10 tuổi mình thấy bé không có em chơi cùng như các bạn nên mình và ông xã mới quyết định sinh thêm bé nữa, là Di Di bây giờ.

 
 

Di Di hiện tại trộm vía ngoan ngoãn, ăn no là sẽ ngủ nên việc chăm con của chị Na Trần cũng nhẹ nhàng hơn.

 
 

Từ ngày có thêm em, con trai chị Na Trần rất hào hứng, giúp mẹ chăm em và làm một số việc nhà.

Mọi người cũng hay nhầm con là con lai nhưng con là người Việt 100%. Mới sinh ra con đã nhiều tóc rồi, có lẽ là do gen vì anh hai của bé lúc mới sinh ra cũng như vậy. Hiện tại mình cũng chưa cắt tóc cho con. Theo mình và mọi người nhận xét thì Di Di giống mẹ đến 80%, tóc con như vậy là do tự nhiên chứ bản thân mình không hề có bí quyết gì đặc biệt cả. 

Trộm vía con dễ tính, chỉ quấy khóc một chút lúc đói, bú no thì bé sẽ ngủ ngoan mà không quấy nên chăm bé cũng khá nhàn. Lúc bầu bí mình không bị nghén, ăn uống khỏe nên bé tăng cân vù vù, bé sinh 3.8kg. Dù con có sở hữu diện mạo ra sao thì điều quan trọng nhất với mình là các con ngoan ngoãn, khoẻ mạnh và trưởng thành trong vòng tay của bố mẹ.

Anh hai cũng rất thương em, thích chơi với em và hay nói chuyện với em lắm, từ khi có em, anh hai đã biết phụ mẹ việc nhà 1 chút như rửa chén, gấp quần áo''.

 
 

Nhìn em bé siêu đáng yêu nên mẹ nào cũng muốn ''xin vía''. Có con gái đáng yêu thế này, còn gì hạnh phúc hơn nữa!

 
 

Chị Na Trần và các con của mình.

Ai cũng khen Di Di đáng yêu, cười xinh, chắc hẳn lớn lên sẽ trở thành một thiếu nữ ra dáng và xinh xắn lắm cho mà xem. Có được đứa con đáng yêu thế này, chị Na Trần và ông xã cũng rất hạnh phúc, mãn nguyện. Với những bà mẹ cũng mong muốn có đứa con đáng yêu xinh đẹp hơn thì cũng hãy vui vẻ lên nhé, vì chỉ cần có con và các bé khoẻ mạnh thì đó là điều tuyệt vời nhất trên đời này rồi.

https://afamily.vn/am-anh-de-mo-nhung-thuong-con-trai-khong-co-em-choi-me-bim-quyet-dinh-sinh-them-con-gai-sau-10-nam-dien-mao-em-be-khien-ai-nay-tram-tro-20220310121046247.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang