16 năm một mình nuôi con, mẹ đơn thân U40 gây choáng với body nuột nà, quyến rũ và phương châm sống: "Tìm sức khoẻ chứ đừng tìm đàn ông"

Hiện tại, nhìn chị Ngọc Diễm, ai nghĩ được chị phải trải qua những năm tháng cay đắng, khổ sở khi phải một mình đảm nhận cả công việc làm cha, làm mẹ của con trai.

Chị Diễm trẻ hơn nhiều so với tuổi thật.

Chị cũng chia sẻ nhiều những bí quyết rút ra từ bản thân để giúp những bà mẹ đơn thân khác có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Chị cho biết: "Mẹ đơn thân phải tự biết chăm sóc bản thân cho thật khỏe mới đủ sức và nghị lực vượt qua mọi biến cố. Hãy đi tìm sức khỏe chứ đừng cố gắng tìm một người được gọi là chồng làm gì. Đừng ganh ghét hay hơn thua với ai hết vì chẳng ai giúp đỡ được mình đâu, trừ ba mẹ ra. Các mẹ cũng hãy luôn tự tin và hãnh diện với con đường mình đã chọn và coi đó là sự may mắn.

Mọi người đừng ngại, đừng sợ làm mẹ đơn thân. Đừng bận tâm nhiều hay cố kiếm một người đàn ông dựa vào. Cứ thỏa mãn với những gì đang có đã. Nếu có duyên thì trời sẽ an bài thôi".

 

 

 

 

Nhìn những bức ảnh chị Diễm đăng lên, người ta phải xuýt xoa nhiều vì vóc dáng chuẩn như người mẫu và nhan sắc trẻ trung. Chị chia sẻ những điều ấy hoàn toàn đến từ việc tập luyện.

"Có lúc mình nặng hơn 67kg, khiếp quá nên mình tập thể dục và tham gia nhảy zumba. 7 tháng nay mình còn tham gia thêm cả body pump, body combat, step dance rồi bơi lội.

Hiện tại, mình cao 1m6 nặng 48 kg và có số đo 85-60-95. Mình mới mập lên chứ bình thường eo chỉ 56cm. Mình là thần tượng ở phòng tập về độ chăm chỉ và lúc nào cũng vui vẻ. Mình luôn quan niệm 'Chỉ mê tập chứ không có mê trai".

Như vậy đấy, một người mẹ đơn thân khiến người ta ngưỡng mộ về sắc vóc lẫn cuộc sống cá nhân. Đôi khi, đâu cứ phải có người đàn ông cận kề sớm tối mới là hạnh phúc. Phụ nữ hiện đại có thể tự khiến cuộc sống của mình đủ đầy, vui vẻ bằng chính bản thân họ. Nhớ nhé các mẹ đơn thân, đừng sợ hãi, hãy tự mình làm điểm tựa của chính mình chứ đừng cố tìm kiếm hay dựa dẫm vào ai khác.

 

Link báo gốc: http://helino.ttvn.vn/helino/16-nam-mot-minh-nuoi-con-me-don-than-u40-gay-choang-voi-body-nuot-na-quyen-ru-va-phuong-cham-song-tim-suc-khoe-chu-dung-tim-dan-ong-2220192111232643770.htm

Theo Trí Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU