2 nhân vật chính trong vụ hủy hôn lên tiếng: Nhà trai đã xin lỗi nhưng nhà gái vẫn khiến xe hoa quay đầu trước giờ đón dâu vì nhiều lý do

Trong khi chú rể khẳng định: 'Chuyện này rất nhỏ, chỉ có nhà gái làm to chuyện lên thôi' thì phía cô dâu lại đưa ra rất nhiều lý do khác nảy sinh từ lâu.

Hình ảnh chú rể phấn khởi trước đám cưới diễn ra.

Theo C., ngay từ đầu gia đình vợ đã có những người không ưa mình nên cơ sự mới như thế. Sau sự việc xảy đến, anh đã nhắn tin cho H. để xin lỗi và xin được cho thêm cơ hội nhưng không được. Cả hai vẫn nói chuyện với nhau vô cùng nhẹ nhàng chứ không có hận thù hay to tiếng gì cả.

C. cũng thú nhận mình từng tát vợ một cái ngay ở nhà bố mẹ vợ. Lúc đó là 11 giờ đêm, anh ở lại qua đêm.

C. giải thích: "Cô ấy xúc phạm gia đình mình nên mình mới tát một cái. Khi đó chỉ có mẹ của Hoa thấy. Hai đứa nói qua lại một lúc rồi tiếp tục vào ngủ thôi.

Bây giờ mình hối hận lắm nhưng muộn mất rồi. Mình có nói gì cũng không giải quyết được nữa. Mình chẳng muốn giải thích gì thêm. Nhưng thật sự mình lúc nào cũng thương vợ hết cả".

Sau khi bị nhà gái hủy hôn, mẹ chú rể ngất lên ngất xuống vì sốc quá. Thế nhưng, mọi sự đã xảy ra, không thể giải quyết được nữa.

Thế mới biết, giai đoạn yêu đương, tìm hiểu trước khi kết hôn quan trọng đến thế nào. Hôn nhân không phải là chuyện đùa. Nó là cuộc sống vô cùng thực tế với đủ loại quan hệ đối nội đối ngoại, trách nhiệm của vợ chồng với nhau. Bởi vậy, mọi người hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi tính đến chuyện kết hôn để không bao giờ phải hối hận vì lựa chọn của chính mình.

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU