2 trường THCS "hot" ở quận Thanh Xuân: Phong phú từ chương trình học đến hoạt động ngoại khóa, nhưng ấn tượng nhất là điều này

Một mùa tuyển sinh nữa lại đến và các bậc cha mẹ lại đau đầu không biết nên lựa chọn trường nào cho con. Với những bậc phụ huynh ở quận Thanh Xuân, đây là 2 ngôi trường cần cân nhắc.

 

- Hoạt động ngoại khóa: Trường cũng tích cực tổ chức các hoạt động ngoại khóa bổ ích, vừa vui chơi vừa mạng lại kiến thức bổ ích cho học sinh như liên hoa tiếng hát tiếng Anh, diễn đàn: "Trẻ em với phòng, chống bạo lực học đường",...

- Tỷ lệ chọi: Năm học 2020-2021, trường chưa có thông báo về tỷ lệ chọi.

- Thành tích giảng dạy: Những năm gần đây, THCS Phan Đình Giót tạo được ấn tượng với các bậc phụ huynh nhờ thành tích giảng dạy. Được biết, trường đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc cấp Thành phố trong suốt 16 năm. Không chỉ vậy, trong các năm học trước, học sinh của trường có nhiều em đi thi học sinh giỏi đạt giải ở các cấp quận, cấp thành phố và cấp quốc gia về các bộ môn tiếng Anh, Vật Lý, Sinh học, vận dụng kiến thức liên môn.

Không chỉ trong học tập, học sinh của trường cũng xuất sắc ở lĩnh vực thể thao khi đạt cả huy chương đồng, bạc và vàng trong các giải thể thao từ cấp quận đến quốc gia.

 

 

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU