"24 giờ sau khi ly hôn, tôi hối hận": Giọt nước mắt của người đàn ông sau khi bỏ vợ thành công khiến tất cả bàng hoàng nhận ra có những thứ mất đi rồi mới biết tiếc!

Tuy nhiên, vừa bắt đầu uống rượu thì hai ông bạn bị vợ gọi về. Người có gia đình khổ quá, may mà tôi thoát khỏi cảnh khốn cùng kịp thời...

 

Tôi luôn ghét cô ấy béo hơn và xấu đi so với trước khi kết hôn nhưng cô ấy rõ ràng bị thay đổi khi ở bên tôi. Có người nói rằng nếu chồng yêu thương thì vợ sẽ rạng ngời, nếu cuộc sống vất vả, vợ sẽ héo mòn đi.

Khi sinh con gái, vợ khó sinh, mãi mới ra khỏi phòng sinh được. Lúc đó, tôi đã hứa với cô ấy sau này sẽ yêu thương vợ và con gái. Thế nhưng bây giờ tôi lại bỏ rơi họ.

Suy đi tính lại, tôi làm chồng nhưng quá vô tâm, nhiều lần hứa hẹn mà không thực hiện được.

Tôi lại cảm thấy đau bụng, tôi rơi nước mắt, hối hận về tất cả mọi thứ chỉ 24 giờ sau khi ly hôn. Tôi đã đánh mất đi tình yêu của mình, hủy hoại gia đình nhỏ của mình.

Nếu thời gian quay lại, tôi chắc chắn sẽ không làm ra hành động ly hôn đầy ấu trĩ như thế nữa".

Trong cuộc sống, có rất nhiều những câu chuyện như vậy, vỡ lẽ ra khi mọi thứ đã được an bài. Đàn ông không biết trân trọng hôn nhân, trân trọng phụ nữ phải nhận cái kết đầy tiếc nuối.

Một người phụ nữ yêu chồng là luôn cố gắng dành điều tốt nhất cho anh ta. Thế nhưng nhiều đàn ông không biết trân trọng, ra yêu sách, khi thì thế này, lúc lại thế nọ... Nếu các bạn không thay đổi thì có thể chính mình gạt bỏ đi hạnh phúc của mình.

Trong thực tế, nhiều đàn ông và phụ nữ ly hôn. Khi chưa ly hôn thì ngày nào cũng đòi, sau khi xong xuôi thủ tục thì hối hận khôn nguôi. Vậy mới nói, nhiều khi đánh mất đi điều quan trọng người ta mới biết nó quý giá biết bao.

Vậy nên đàn ông à, hãy trân trọng vợ mình, thấu hiểu hơn cho họ nếu không sẽ có lúc những điều đơn giản, đời thường ngày xưa lại là thứ bạn mong chờ được hưởng lần nữa nhất!

Theo Bajieyou

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/24-gio-sau-khi-ly-hon-toi-hoi-han-giot-nuoc-mat-cua-nguoi-dan-ong-sau-khi-bo-vo-thanh-cong-khien-tat-ca-bang-hoang-nhan-ra-co-nhung-thu-mat-di-roi-moi-biet-tiec-162212403140844198.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU