3 biểu hiện ở người phụ nữ không hạnh phúc

(lamchame.vn) - Nói gì đi chăng nữa thì biểu hiện của một người kém hạnh phúc trong hôn nhân có thể được nhận biết từ chính sự thay đổi của họ.

Ảnh minh họa.

3. Phụ nữ trở nên ích kỷ hơn

Ích kỷ là đặc tính cố hữu của con người. Ai cũng có lòng ích kỷ nhưng hình thức thì khác nhau. Người vì lợi ích của mình mà làm chuyện tổn hại kẻ khác. Có người chỉ vì bảo vệ lợi ích bản thân, không vi phạm đạo đức, ích kỷ như một cách chính đáng tự bảo vệ.

Nhiều phụ nữ cảm thấy thất vọng về hôn nhân bắt đầu sống ích kỷ hơn. Họ tự lo cho bản thân mình, không muốn một tay gánh vác việc nhà nữa, không muốn vun vén nữa.

Phụ nữ sống không tốt trong hôn nhân thì sẽ từ tâm đầu ý hợp đến thờ ơ, không muốn để tâm nữa và cuối cùng là ích kỷ. Đi từ cảm giác thất vọng đến tuyệt vọng, họ chỉ cố gắng để khiến mình không chịu tổn thương.

Một cuộc hôn nhân chẳng ai nói trước được là nó sẽ hạnh phúc hay không hết cả. Cái chính là hai người cần phải làm gì để cùng nhau xây dựng một tổ ấm đúng nghĩa. Hi vọng rằng, tất cả phụ nữ đều giữ vững được nhiệt huyết dành cho hôn nhân, đừng chỉ vì vài vấn đề liên quan mà trở nên mất niềm tin, cuối cùng lại tự làm đau đớn chính mình.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU