3 cặp song sinh rich kid đáng yêu nhất của các gia đình Việt, toàn "nam thần nhí" khiến team bỉm sữa thích mê

Điểm chung thú vị giữa các cặp song sinh này đều là những hot boy nhí vạn người mê, sở hữu fanclub 'hùng hậu' trên mạng xã hội.

MC Thành Trung đặt tên 2 nhóc tì sinh đôi theo nhân vật hoạt hình mà anh yêu thích.

Thành Trung thường xuyên cãi nhau với bà xã Ngọc Hương vì chuyện "tranh phần" xem các con trai giống bố hay mẹ nhất. Có vẻ như mỗi bé lại sở hữu vài nét của phụ huynh nên so với ảnh hồi nhỏ của bố mẹ thì Goku - Daino đều giống cả 2.

 
 
 

Gokư - Daino rất quấn bố mẹ.

Trong khi Goku hay có vẻ mặt lạnh lùng thì cậu em Daino lúc nào cũng hớn hở, tuy vẫn còn bé xíu xiu nhưng cặp sinh đôi đã được nhiều người dự đoán sẽ trở thành hot boy tương lai. Ngọc Hương nghỉ ở nhà hoàn toàn để dành thời gian nuôi dưỡng các con, nên Thành Trung luôn yên tâm mỗi khi phải đi công tác xa.

Team bỉm sữa rất ngưỡng mộ gia đình nhỏ của Thành Trung bởi sự giản dị dễ thương. Vợ chồng nam MC không ngại chia sẻ những khoảnh khắc thường ngày ở nhà, chơi với các con, cho con ăn uống tắm rửa... kệ bố mẹ xấu hay đẹp thì 2 cậu quý tử vẫn chiếm hết spotlight trong mọi khung hình. Nhiều người còn dự đoán Gokư - Daino thừa hưởng năng khiếu hài hước của bố nên rất có tiềm năng trở thành diễn viên hài, trông biểu cảm 2 cậu nhóc buồn cười thế cơ mà!

 
 
 
 
 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/3-cap-song-sinh-rich-kid-dang-yeu-nhat-cua-cac-gia-dinh-viet-toan-nam-than-nhi-khien-team-bim-sua-thich-me-22202195113527630.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU