3 điều người Do Thái không bao giờ bỏ qua khi làm giàu, nhưng hầu hết mọi người lại ít quan tâm

(lamchame.vn) - Do Thái vốn nổi tiếng là một dân tộc có trí tuệ được cả thế giới ngưỡng mộ. Sau cả trăm năm lưu lạc, dân tộc Do Thái từ một “dân tộc lang thang” trở thành một dân tộc có cả của cải và trí tuệ, vì họ đã sớm hiểu ra chân lý này: làm nhiều không bằng làm tốt một thứ.

Người Do Thái nhấn mạnh đến việc kiếm tiền ở mọi nơi, mọi lĩnh vực, không bỏ qua bất cứ cơ hội làm giàu nào. Tinh thần mạo hiểm này giúp họ hiểu sâu hơn về sự giàu có. Nếu một người luôn buộc mình ở trong lĩnh vực mà anh ta quen thuộc, theo thời gian anh ta sẽ tự biến mình thành ếch ngồi đáy giếng, trí óc và tinh thần của anh ta cũng sẽ không cải thiện được.

Muốn mở rộng tầm nhìn và thoát ra khỏi vùng an toàn thì phải nỗ lực và cống hiến hết mình. Có hạnh phúc, thành công thì sẽ phải trải qua những nỗi đau, nhưng để hạnh phúc lâu dài thì những nỗi đau này sẽ không còn là vấn đề gì to lớn.

Không ngại khó khăn, nắm bắt mọi thời cơ của cuộc đời là mấu chốt giúp con người chạm tới đỉnh cao của sự giàu có và thành công.

Tổng hợp

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU