3 SỰ THẬT về người giàu sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng, nhìn vậy nhưng không phải vậy!

Người giàu đều cực kỳ khôn ngoan. Họ sẽ không bao giờ làm chuyện gì gây bất lợi cho mình.

Người giàu thật sự rất biết cách ngụy trang. Lúc cần phải tỏ ra giàu có, họ cũng có thể tỏ ra rất giàu có, nhưng lúc cần giả vờ nghèo khó, họ cũng là một tay sành sõi không thua kém ai. 

Người giàu không bao giờ thể hiện bản chất thật của họ trước mặt bạn để tránh những rắc rối hay những người có dụng ý xấu. Bạn sẽ không bao giờ biết được họ giàu thật hay giàu "fake". 

Bạn cũng thấy đấy! Người giàu đều cực kỳ khôn ngoan. Họ sẽ không bao giờ làm chuyện gì gây bất lợi cho mình. 

Ví dụ như khi có người hỏi vay tiền, mặc dù có tiền trong ví nhưng họ cũng có thể tỏ ra rất khó khăn. Nói thẳng ra là không muốn cho bạn vay tiền. Suy cho cùng thì một mối quan hệ nếu động chạm đến tiền bạc đều phức tạp. Cho nên họ thường hay giả vờ để không bị người khác nhìn thấu. 

Người giàu sẽ có một loại tư duy gọi là “keo kiệt”, đôi khi bạn sẽ cảm thấy họ rất nhiều tiền, nhưng đôi khi bạn cũng cảm thấy họ không nhiều tiền đến vậy, chỉ giỏi hơn bình thường chút ít chứ không đủ dư dả để cho bạn mượn tiền.

(Nguồn: Zhihu)

 

Link gốc: https://phunuvietnam.vn/3-su-that-ve-nguoi-giau-se-khien-ban-phai-ngo-ngang-nhin-vay-nhung-khong-phai-vay-22202227231354358.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU