36 tuổi ly hôn 3 lần, mất 10 năm tôi mới hiểu được lý do thất bại và đổ vỡ nằm ở 2 từ

(lamchame.vn) - Sau khi đọc câu chuyện này, tôi tin rằng ai cũng muốn để lại bình luận.

Tranh minh họa

Nhưng sự thật là không ai sinh ra để trưởng thành theo yêu cầu của bạn. Lấy một người nghèo, bạn sẽ lo anh ta không có tiền; nếu lấy một người giàu, bạn sẽ lo anh ta quá bận hoặc không có thời gian ở bên bạn.

Đối với đàn ông cũng vậy. Nếu bạn cưới một người phụ nữ xinh đẹp, bạn sẽ lo lắng về việc người khác tán tỉnh cô ấy; nếu bạn cưới một người phụ nữ bình thường, bạn sẽ cảm thấy cô ấy không đủ đẹp khiến bạn hãnh diện khi sóng đôi.

Vì vậy, điều quan trọng nhất không phải là bạn kết hôn với ai mà là bạn có QUẢN LÝ tốt cuộc hôn nhân của mình hay không. Cuối cùng thì đó vẫn là vấn đề của chính bạn. Hôn nhân luôn là một sự lựa chọn, một sự đánh đổi.

Ở bên nhau hàng chục năm, ngay cả trong cuộc hôn nhân viên mãn nhất cũng không tránh khỏi cãi vã. Những người sống cùng nhau đang tìm kiếm điểm chung và bao dung lẫn nhau.

Vì vậy, mọi người phải nhận ra sự thật về hôn nhân. Hôn nhân thực ra là một loại tu dưỡng bản thân, điều quan trọng nhất là phải chăm sóc bản thân thật tốt. Một khi phụ nữ được sửa chữa thì đàn ông tốt tự nhiên sẽ xuất hiện.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU