4 lần sinh nở nhưng không có con trai, chồng đề nghị ly hôn nhẹ như gió thoảng nhưng quyết định vượt lên đau thương của vợ mới thật đáng nể

Đây là cái Tết cuối cùng của 4 nhóc nhà tôi. Chồng tôi nộp đơn ly hôn dù tôi không đồng ý. Nhưng cuối cùng tôi đã buông. Tôi thất bại thật rồi'' - Người vợ chia sẻ.

Người vợ này cho rằng, có thể đây là cái Tết cuối cùng mà 4 nhóc nhà chị có thể ở bên nhau. Sau này bố mẹ ly hôn, rất có thể chúng sẽ phải xa cách nhau.

Đứng trước một gia đình không có tình thương, chỉ coi trọng mỗi việc có con trai để nối dõi tông đường, trước một người chồng máu lạnh, bội bạc, cuối cùng chị vợ đã đưa ra quyết định của mình. Chị đồng ý ly hôn.

Chị chấp nhận là người thua trong cuộc hôn nhân này bởi không thể thắng người chồng mà ''phần con lấn át phần người''. Không thể thắng được gia đình từ bố mẹ chồng đến chồng chỉ coi trọng 1 đứa con trai hơn 12 năm vợ chồng tình nghĩa. Thứ chị tiếc nhất lúc này là cuộc đời chị đã ''gieo'' nhầm vào gia đình nhà chồng cạn tình cạn nghĩa.

Trước những dòng tâm sự đầy xót xa của người vợ, dân mạng đã bày tỏ niềm cảm thông sâu sắc với chị, đồng thời thể hiện thái độ bức xúc, chỉ trích gia đình nhà người chồng quá trọng nam khinh nữ, người chồng phụ bạc, vừa ngoại tình lại sẵn sàng vứt bỏ vợ con chỉ vì một mụn con trai mà tình nhân mang trong bụng.

Bên cạnh đó, nhiều bình luận đồng tình với quyết định đồng ý ly hôn không ầm ĩ của người vợ. Sống trong cuộc hôn nhân ngột ngạt như vậy, việc đường ai nấy đi cùng chính là giải thoát cho chị. Không ít ý kiến còn khâm phục người vợ vị tha, bao dung với chồng, kể cả khi anh ta bội bạc, phụ ân tình của chị.

Nhiều người để lại lời an ủi chị vợ rằng: "Tam nam bất phú, tứ nữ bất bần. Cố lên chị gái. Chị cứ mạnh dạn mà sống, làm chỗ dựa cho các con. Nuôi dạy các con nên người, giỏi giang, sau này sẽ được trả công xứng đáng.

Còn người chồng phụ bạc, gia đình nhà chồng cạn tình nghĩa, ắt sau này sẽ có quả báo...''.

Hiện câu chuyện của người vợ này vẫn đang nhận về nhiều quan tâm của dân mạng.

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/4-lan-sinh-no-nhung-khong-co-con-trai-chong-de-nghi-ly-hon-nhe-nhu-gio-thoang-nhung-quyet-dinh-vuot-len-dau-thuong-cua-vo-moi-that-dang-ne-222021202125374.htm

 

 

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU